แอคชั่นมัน! ทอม ครูซ กลับมาบู๊ระห่ำในภาพยนตร์ Jack Reacher: Never Go Back ยอดคนสืบระห่ำ 2

ทอม ครูซ กลับมาบู๊ระห่ำในภาพยนตร์ Jack Reacher: Never Go Back ยอดคนสืบระห่ำ 2 โดยได้เอ็ดเวิร์ด ซวิค (จาก The Last Samurai และ Blood Diamond) รับหน้าที่ผู้กำกับ

หลังจากสร้างปรากฏการณ์บู๊ระห่ำในภาพยนตร์เรื่อง Jack Reacher ที่ได้เข้าฉายเมื่อ 4 ปีที่แล้ว (พ.ศ.2555) กำกับโดย Christopher McQuarrie ซึ่งสร้างมาจากนวนิยายขายดีลำดับที่ 18 จากซีรีส์ Jack Reacher ที่มียอดจำหน่ายมากกว่า 100 ล้านเล่มทั่วโลก มาครั้งนี้ ทอม ครูซ ยังรับหน้าที่นักแสดงนำเช่นเคย กับภาคต่อในนามว่า Jack Reacher: Never Go Back ยอดคนสืบระห่ำ 2

ทอม ครูซโดยเรื่องราวในภาพยนตร์เริ่มจาก แจ็ค รีชเชอร์ (ทอม ครูซ) กลับมาเพื่อพิทักษ์ความยุติธรรมใน Jack Reacher: Never Go Back ยอดคนสืบระห่ำ 2 เมื่อ ซูซาน เทอร์เนอร์ (โคบี้ สมัลเดอร์) เจ้าหน้าที่กองทัพในหน่วยสืบสวนเดิมที่เขาเคยอยู่ ถูกจับในข้อหาขายชาติ รีชเชอร์จึงกลับมาเพื่อหยุดยั้งกระบวนการและช่วยพิสูจน์ว่าเธอบริสุทธิ์ พร้อมเปิดโปงความจริงเบื้องหลังแผนการสมคบคิดที่เกี่ยวข้องกับทหารที่ถูกฆ่า

นอกเหนือจาก ทอม ครูซ ที่มารับบทนำของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ยังได้ โคบี้ สมัลเดอร์ส (จาก How I Met Your Mother และ Avengers: Age Of Ultron), ดานิต้า ยาโรช (จาก Heroes Reborn และ Shameless) ออสติน เฮเบิร์ต (จาก Bonnie and Clyde) แพทริค ฮิวซิงเกอร์ (จาก Quantum Break และ Girlfriend’s Guide To Divorce), อัลดิส ฮ็อดจ์ (จาก Straight Outta Compton และ A Good Day To Die Hard) และ โฮลท์ แม็คคัลลานี (จาก Blue Blood และ Gangster Squad)

เห็นรายชื่อนักแสดงแต่ละคนแล้ว เชื่อว่า มีนักแสดงโดนใจใครหลายๆ คนแน่นอน และวันนี้แพรวก็ได้นำภาพบางส่วนในภาพยนตร์มาให้เรียกน้ำจิ้มกันก่อน ก่อนสาวกคอหนังบู๊ แอคชั่น จะได้ชมจริงในวันที่ 19 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

ทอม ครูซ

ทอม ครูซ

ทอม ครูซ

ทอม ครูซ

ทอม ครูซ

ตัวอย่าง ภาพยนตร์เรื่อง Jack Reacher: Never Go Back ยอดคนสืบระห่ำ 2

เรียบเรียงโดย : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : Jack Reacher Movie, getty images

Praew Recommend

keyboard_arrow_up