เริ่มแล้ว “THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION HEATWAVE HITTING” เปิดฤดูกาลซัมเมอร์ 2024

account_circle

เปิดงานอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ “THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION HEATWAVE HITTING” งานที่รวบรวมซัมเมอร์คอลเล็คชั่นเพื่อสายแฟตัวจริง โดยงานนี้เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ได้ร่วมกับ นิตยสารแพรวนำทีมโดยครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ “มิลิน ยุวจรัสกุล” ได้มารังสรรค์โชว์พิเศษเปิดฤดูกาลซัมเมอร์ 2024 จากแบรนด์ชั้นนำให้ร้อนไปทั้งรันเวย์

ยกขบวนแฟชั่นโชว์กว่า 100 ลุคมาสะเทือนรันเวย์ประกอบด้วย 3 คอนเซปต์สุดร้อนแรงของแฟชั่นโชว์ SUMMER-CATION HEATWAVE HITTING

1.Solar Sunkissed ดูดี รู้สึกดี เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นดีที่สุดจุดพลังแห่งความสดใสและเร่าร้อนของฤดูร้อนนี้  เติมเอนเนอจี้ดีๆ เสริมความมั่นใจ  สร้างความเปล่งประกายแก่ผู้ส่วมใส่ให้ซัมเมอร์นี้เฉิดฉายแบบไม่ตกเทรนด์ ผ่านความเบาสบายของเสื้อผ้าที่ใส่ได้ในชีวิตประจำวัน อาทิ เสื้อผ้าที่พริ้วไหว เติมด้วยดีเทลสีเอิร์ธโทนผสานความสดใส แอ็กเซสซอรี่ หมวกและแว่นตา เสื้อเชิ้ตลินิน ไปจนถึงลายฮาวาย การแต่งหน้าแบบเนเชอรัลลุคและกลิ่นอายของแสงแดด

2.Electric flare สะท้อนเอเนอจี้อย่างมีชีวิตชีวาสุดขีดด้วยสีสันที่สดใส เพิ่มความสนุกของการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าด้วยลวดลาย และการผสมสีของเสื้อผ้า เนื้อผ้า วัสดุเมทัลลิกผสานเข้ากับซิลลูเอทที่ฉีกกฎ และวัสดุที่ฉีกกรอบแฟชั่นในแบบเดิมๆ ตลอดจนเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์และแอ็กเซสซอรี่สีนีออน เสริมด้วยไอเท็มผ้าพันคอ แว่นตากันแดดที่เพิ่มกิมมิคให้กับลุค พร้อมเมคอัพสีสันฉูดฉาดบนเปลือกตาและริมฝีปาก

3.Mirage maker ปรากฎการณ์ที่มักเกิดขึ้นในวันที่แสงแดดร้อนแรง สะท้อนภาพลวงตา สะกดทุกคนให้คนหลงใหล ด้วยความเย้ายวน ผ่านเสื้อผ้าที่เน้นความแกลม ซิลูเอทเผยสัดส่วนและเรือนร่างของทั้งหญิงและชาย แฝงความมิลเลนเนี่ยม สีเมทัลลิกและโทนสีดำที่ชวนน่าค้นหา พร้อมด้วยกลิ่นอายของเมคอัพแบบกลิตเตอร์บนใบหน้า และความโกลว์ของผิว

เปิดโชว์ด้วยความยิ่งใหญ่ของรันเวย์ที่ร้อนแรงที่สุดรับซัมเมอร์ 2024  คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด และ ลิมิเต็ด อิดิชั่นจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้ากลุ่มเคอะมอลล์ รวมกว่า 120 แบรนด์ อาทิ ADIDAS, ALDO, CHARLES & KEITH, CC DOUBLE O, CPS CHAPS, FOOT LOCKER, GENTLEWOMAN, H&M, HLA CONCEPT STORE, JASPAL, JELLY BUNNY,JD SPORTS, LYN AROUND, MISTY MYNX, NEW BALANCE, POMELO, SUITCUBE, STEVE MADDEN, UNIQLO, URBAN REVIVO 

นำโดย “กลัฟ–คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” พระเอกหนุ่มหล่อสายแฟในงานนี้  และยังเป็นครั้งแรกที่รวมคนดังตัวท็อปจาก 5 เวทีประกวดใหญ่ระดับประเทศ  ไม่ว่าจะเป็น Miss Thailand Universe 2023, Next Universe 2023, นางสาวไทย 2567 , Mister International 2023 และ Miss Trans Thailand 2023 มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในเวทีเดียวกัน นำโดย แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 และ 1st Runner Up Miss Universe 2023 , นลิน-ฉัตร์ณลิณ โชติจิรวราฉัตร 1st Runner Up Miss Universe Thailand 2023 และ Miss Intercontinental 2023, อลิน-สุเมธารัตน์ โกเมซ Next Universe Junior 2023 , เมแกน แมคโดนัล Next Universe Teenage 2023, ดินสอสี-พนิดา เขื่อนจินดา นางสาวไทย 2567, คิม-ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น Mister International 2023 ,ดร.พอลลี่-ณฑญา เป้ามีพันธ์ Miss Trans Thailand 2023 ร่วมด้วยดารานักแสดงและโมเดลมากมาย

ปิดท้ายรันเวย์ในวันนี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดอบอุ่นจาก กลัฟ-คณาวุฒิ งานนี้เต็มไปด้วยเสียงกรี๊ด และแรงซัพพอร์ทของแฟนคลับที่มาส่งกำลังใจให้กับแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ M Card อย่างล้นหลาม

ได้อินสไปเรชั่นจากรันเวย์ในวันนี้แล้ว อย่าลืมไปช้อปกันให้ฉ่ำ ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม – 16 เมษายน 2567 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ , งามวงศ์วาน , บางแค , บางกะปิ และเดอะมอลล์ โคราช

#TheMallLifestoreSummerCationHeatwaveHitting #TheMallLifestore #SUMMERCATION #ThemallThailand #Praewmag


Praew Recommend

keyboard_arrow_up