โรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพฯ

ฉลองครบรอบ 20 ปี โรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพฯ กับเอกลักษณ์ที่ไม่หายไปตามกาลเวลา

Alternative Textaccount_circle
โรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพฯ
โรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพฯ

โรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองความสำเร็จในงานครบรอบสองทศวรรษ ( ฉลองครบรอบ 20 ปี ) กับความมุ่งมั่นในการบริการที่มีเอกลักษณ์เหนือกาลเวลา เปิดตัวประสบการณ์การทานอาหาร ด้วยเมนูใหม่ ณ ห้องอาหาร nahm (น้ำ)

นับตั้งแต่เปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2546 โรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพฯ เป็นสถานที่ที่พาแขกที่เข้าพักหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ โดยนำกลิ่นอายของการตกแต่งแบบตะวันออกสมัยใหม่และสไตล์ที่เรียบง่ายมาสู่ใจกลางกรุงเทพฯ ห้องพักและห้องสวีททั้ง 169 ห้องของโรงแรมได้รับการออกแบบอย่างประณีตและหรูหราเพื่อให้มั่นใจถึงการพักผ่อนที่สะดวกสบายที่สุดของผู้เข้าพัก

นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร nahm (น้ำ) ร้านอาหารไทยต้นตำรับที่ได้รับรางวัลจากมิชลิน และห้องอาหาร โกลว ที่ชูความโดดเด่นทางด้านโภชนาการด้วยการนำผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคมาใช้ภายในโรงแรม และเพื่อเน้นย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ในเรื่องการดูแลสุขภาพ โรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพฯ ได้มอบบริการสปาบำบัดจากเอเชียภายในบริเวณ COMO Shambala Urban Escape รวมถึงสระว่ายน้ำ โยคะ และห้องออกกำลังกายที่ทันสมัย โดยตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา โรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพฯ ได้รับการยกย่องให้เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดอันดับที่ 8 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดย Condé Nast Traveler Readers’ Choice Awards ในปี 2565 และ ได้รับรางวัลติด 1 ในอันดับ 10 ของโรงแรมหรูที่ดีที่สุดในกรุงเทพ จาก Luxury Lifestyle Awards Winners ในปี 2563 อีกด้วย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up