12 ราศี กับแม่หมอพิมพ์ฟ้า

เปิดไพ่ 12 ราศี กับแม่หมอพิมพ์ฟ้า รับความปังปี 2566 พร้อมแนะไอเท็มเสริมดวงตลอดปี

Alternative Textaccount_circle
12 ราศี กับแม่หมอพิมพ์ฟ้า
12 ราศี กับแม่หมอพิมพ์ฟ้า

เปิดปฏิทินต้อนรับปีใหม่แบบนี้ หลายคนถือเป็นฤกษ์ดีที่จะวางแพลนเริ่มต้นลงมือทำอะไรใหม่ๆ พร้อมเช็คดวงดูภาพรวมตลอดปีว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้นกับตัวเองในปี 2566 นี้บ้าง หมอดูคิวทองสุดฮอตบนโลกโซเชียล อย่างแม่หมอพิมพ์ฟ้า เจ้าของเพจ “พิมพ์ฟ้ามาโปรด” หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ “มูเตเวิร์ล” เลยมาสับไพ่ไขความลับแห่งดวงดาวและโชคชะตา เปิดคำทำนายด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ เอาใจสายมูทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นไกด์ไลน์ในการเติมเต็มเป้าหมายใหม่ๆ ให้ชีวิต พร้อมปลุกไฟ ฮีลใจ เปิดรับเอนเนอร์จีดีๆ ไปในตัว แถมยังแจกโพยไอเท็มสุดจึ้งจาก LazLook และ LazBeauty ให้ไปอัพลุคบูสต์พลังความมั่นใจ เสริมดวงให้ปังตลอดปีกระต่ายทองนี้ เริ่มเปิดไพ่ พร้อมเช็คความปังของดวงทั้ง 12 ราศีในปี 2566 กันได้เลย! งานนี้สายมูตัวจริงต้องไม่พลาด!

เปิดไพ่ 12 ราศี กับแม่หมอพิมพ์ฟ้า รับความปังปี 2566 พร้อมแนะไอเท็มเสริมดวงตลอดปี

1. ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การงาน ไพ่ Six of Wands: จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ก้าวหน้าขึ้นกว่าเดิม มีการย้ายสายงาน ย้ายบริษัท รวมถึงการขึ้นรับตำแหน่งใหม่

การเงิน ไพ่ Ace of Pentacles: มีโชคลาภเข้ามาและแหล่งทุนสนับสนุนอย่างไม่ขาดสาย เงินเดือนมีเกณฑ์ปรับเพิ่มขึ้นกว่าเดิมแบบก้าวกระโดด

ความรัก

  • คนโสด ไพ่ Pace of Cups: คนโสดสนิทจะมีคนเข้ามาสนใจและมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว
  • คนมีแฟน ไพ่ Temperance: มีโอกาสได้โยกย้ายมาอาศัยอยู่ด้วยกันหรือแต่งงาน สำหรับคนที่แต่งงานแล้ว มีเกณฑ์ได้มีบุตร

สุขภาพ ไพ่ Three of Cups: ช่วงต้นปี ให้ระมัดระวังเรื่องอาหารการกินและน้ำหนักตัว ส่วนช่วงปลายปีให้ระวังเรื่องช่องท้อง

Lucky Item: เครื่องประดับอัญมณีสีแชมเปญ เหลือง หรือน้ำตาล เพื่อดึงดูดให้คนมาเข้ามาสนับสนุนช่วยเหลือ หรือเนรมิตเมคอัพลุคด้วยอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลธรรมชาติช่วยเพิ่มเสน่ห์จาก Bbia

2. ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงาน ไพ่ The Lovers กลับหัว: มีโอกาสโยกย้าย เปลี่ยนสายงานหรือไปเรียนต่อต่างประเทศ คนที่ทำธุรกิจของตนเองอาจมีการเปลี่ยนลักษณะสินค้า ปิดบริษัทเก่า และเปิดบริษัทใหม่

การเงิน ไพ่ Six of Pentacles: สภาพคล่องยังไม่ดี มีเหตุให้ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ทั้งปี เก็บเงินไม่ค่อยอยู่

ความรัก:

  • คนโสด ไพ่ Seven of Cups: มีคนเข้ามาสนิทสนมแต่สถานะไม่ชัดเจน เป็นปีที่เหมาะกับการคบกันเงียบ ๆ ศึกษาดูใจกันไปก่อน
  • คนมีแฟน ไพ่ The Devil: ระวังความสัมพันธ์จะจืดจางเพราะปัญหาคาราคาซัง บวกกับกลางปีมีคนเข้ามาสนิทสนมทำให้คุณหวั่นไหว

สุขภาพ ไพ่ Seven of Wands: ระวังปัญหาสุขภาพที่มาจากการใช้กล้ามเนื้อและการออกกำลังกาย

Lucky Item: เสริมดวงด้วยกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาลหรือสีขาว ดึงดูดทรัพย์ให้เข้ามาไม่ขาดสาย

มีโชคลาภตลอดปี แนะนำกระเป๋าสตางค์สุดชิค จากแบรนด์ GLISS THE OBJECT

3. ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน ไพ่ Strength: มีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ทำงานสองที่ในเวลาเดียวกัน มีโอกาสเจริญก้าวหน้าทั้งในงานประจำและงานฟรีแลนซ์ มีผู้ใหญ่ให้โอกาสมากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน ไพ่ Nine of Pentacles: ในช่วงต้นปี มีรายจ่ายเยอะเป็นพิเศษ ส่วนมากจะจ่ายไปกับการลงทุนในธุรกิจ ในช่วงปลายปีจะมีรายได้จากธุรกิจส่วนตัวเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก

  • คนโสด ไพ่ Ace of Cups: มีคนเข้ามามากหน้าหลายตา คนที่แอบชอบคุณจะแสดงตัวมากขึ้นกว่าเดิม จะได้รับความชัดเจนในความสัมพันธ์มากขึ้น มีโอกาสเลื่อนสถานะ
  • คนมีแฟน ไพ่ Ace of Pentacles: จะได้รับการสนับสนุนจากคนรักเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน อาจได้ของขวัญราคาแพงจากคนรัก

สุขภาพ ไพ่ Judgment: ระวังโรคประจำตัวจะกลับมา และมีเกณฑ์พบหมอหรือต้องเข้าผ่าตัดช่วงเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม

Lucky Item: แนะนำเคสโทรศัพท์และตั้งค่า Wallpaper โทรศัพท์มือถือด้วยสีเขียว เพื่อเรียกข่าวดีเข้ามารัว ๆ หนุนความก้าวหน้าในด้านหน้าที่การงาน ส่วนใครที่เป็นสายบิวตี้ต้องจัดอายไลเนอร์สีเขียวจาก M.A.C เพิ่มความโฉบเฉี่ยวแถมยังอินเทรนด์อีกด้วย

4.ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

การงาน ไพ่ Five of Swords กลับหัว: จะมีความขัดแย้งและการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในที่ทำงาน มีการเปลี่ยนแปลงนโยบาย รวมถึงผู้บริหารชุดใหม่ คุณอาจต้องเปลี่ยนลักษณะงานหรือแนวธุรกิจที่ทำ

การเงิน ไพ่ Two of Pentacles: มีรายจ่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่โชคดีที่คุณยังมีรายได้จากธุรกิจรองหรืองานพิเศษ ทำให้สามารถผ่านไปได้แบบฉิวเฉียด

ความรัก

  • คนโสด ไพ่ Eight of Pentacles: เป็นปีที่เหมาะกับการครองความโสดมากกว่า หากมีแฟน ความสัมพันธ์มีแนวโน้มจะเป็นรักทางไกลหรือไม่มีโอกาสได้เจอกันมากนัก
  • คนมีแฟน ไพ่ Seven of Wands: ระวังจะมีคู่แข่งในความสัมพันธ์ คนรักเอาแต่ใจมากขึ้นกว่าเดิม หรือคุณและผู้ใหญ่ของคนรักมีทัศนคติไม่ตรงกัน ทำให้ทุกฝ่ายอึดอัดใจ

สุขภาพ Five of Pentacles: ผู้มีโรคประจำตัวเกี่ยวกับภูมิแพ้หรือผิวหนังควรระมัดระวังเป็นพิเศษ ควรใช้ผงซักฟอกสูตรที่อ่อนโยนกว่าเดิม

Lucky Item:  เสริมโชคด้วยน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ และอย่าลืมใส่ขวดแบ่งน้ำหอมสีเหลืองหรือสีแชมเปญไว้ใช้ระหว่างวัน เติมเสน่ห์ให้ใคร ๆ ก็อยากเข้ามาใกล้ชิดสนิทสนม แนะนำน้ำหอมกลิ่นละมุน จากแบรนด์ Janua

5.ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน ไพ่ Ace of Swords: เป็นปีที่ดีสำหรับการสอบแข่งขันเพื่อสมัครงานและรับตำแหน่ง คนทำงานประจำจะได้รับการสนับสนุน แต่มีสิทธิโดนเพ่งเล็ง การผูกมิตรกับคนรอบข้างจะเป็นเกราะกำบังที่ดีให้ตัวคุณ

การเงิน ไพ่ Three of Pentacles: มีรายได้เพิ่มขึ้นตามลำดับ แม้ไม่ถึงกับอู้ฟู่ในระหว่างปี แต่ก็มีโอกาสได้โชคลาภและเงินก้อนใหญ่ในช่วงก่อนสิ้นปี 2566

ความรัก

  • คนโสด ไพ่ Five of Cups: มีโอกาสได้เจอคนอายุมากกว่า หรือคนที่เพิ่งเลิกรากับคนรัก ความสัมพันธ์ของคุณจะเป็นไปแบบช้า ๆ ค่อย ๆ ประคับประคองกันไป
  • คนมีแฟน ไพ่ Knight of Wands: ไม่ได้ใกล้ชิดกันเพราะต่างฝ่ายต่างมีไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องเดินทางไกล เช่น ไปทำงานต่างจังหวัดหรือไปเรียนต่อต่างประเทศ

สุขภาพ ไพ่ Five of Cups: หมั่นดูแลระบบขับถ่ายต่าง ๆ ของร่างกาย และหมั่นดื่มน้ำให้มากขึ้น

Lucky Item: เพิ่มความปังด้วยการใส่แหวนเพชรหรืออัญมณีที่นิ้วนางทุกวัน ข้างซ้ายหรือขวาก็ได้ เพื่อดึงดูดโชคลาภ ตำแหน่งและชื่อเสียงให้เข้ามาอยู่ในมือคุณ แนะนำแหวนประดับจิวเวลรีเรียบหรูใส่ได้ทุกลุค จากแบรนด์ SWAN หรือจะเป็นแหวนเพชรแฟชั่นมีสไตล์ จากแบรนด์ YVIS ก็ปังไม่แพ้กัน

6.ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน ไพ่ Ace of Wands: จะได้งานใหม่หรือตำแหน่งที่สำคัญในช่วงต้นปี แต่ยังไม่มั่นคงเพราะคุณต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงอีกหลายครั้งในระหว่างปี โดยเฉพาะการโยกย้ายสถานที่ ปรับเปลี่ยนนโยบาย และการแยกบริษัทย่อย

การเงิน Page of Pentacles: ถึงยังไม่เรียกว่าดีนักแต่ก็มีคนเข้ามาช่วยเหลือและให้การสนับสนุนตลอด มีโอกาสใช้เงินไปกับการเรียนต่อและการเก็บออมเงินในรูปแบบประกัน

ความรัก

  • คนโสด ไพ่ Five of Pentacles: ในช่วงต้นปีมีคนมาตกหลุมเลิฟ แต่หลังหมดช่วงโปรโมชัน ตัวคุณอาจต้องเป็นฝ่ายรุกและตามอีกฝั่งมากกว่า
  • คนมีแฟน ไพ่ Two of Swords: มีปัญหาเรื่องการพูดคุยสื่อสารและความห่างไกล ความสนิทสนมระหว่างเขาและรุ่นน้องอาจทำให้คุณรู้สึกไม่ไว้วางใจ ถึงแม้จริง ๆ แล้วจะไม่มีอะไรก็ตาม

สุขภาพ ไพ่ Five of Swords: ให้เพิ่มความระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องภูมิแพ้อากาศ ดอกไม้หรือโรคที่คนในครอบครัวของคุณเป็นอยู่แล้ว และอาจถ่ายทอดทางพันธุกรรม

Lucky Item: สีโทนขาว สีเงินหรือสีทอง ถ้าสาวคนไหนเป็นสายแกลมต้องจัดยาทาเล็บกลิตเตอร์โทนสีทอง จาก Udeli Nailpolish ให้ลุคสไตล์เรียบหรูมีออร่าสุด ๆ

7.ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน ไพ่ Eight of Cups กลับหัว: มีการเปลี่ยนแปลงเจ้าของบริษัทที่คุณทำงาน อาจได้รับข้อเสนอเป็นเงินก้อนใหญ่พร้อมเปิดให้สมัครใจลาออก แต่งานใหม่ที่เข้ามาในภายหลังจะทำให้คุณปังกว่าเดิม

การเงิน ไพ่ Wheel of Fortune: มีโอกาสได้ทรัพย์สิน เช่น บ้าน ที่ดินมรดก นอกจากนั้นยังมีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินก้อนใหญ่ แต่คุณอาจต้องนำเงินก้อนนั้นมาแบ่งกับเพื่อนหรือพี่น้อง

ความรัก

  • คนโสด ไพ่ The Devil กลับหัว: คุณจะมีเสน่ห์แรงเกินต้าน มีโอกาสได้เจอคนถูกใจ และเข้ามาพร้อมกันหลายคน หากมีคนคุย ความสัมพันธ์จะชัดเจนขึ้นกับคนใหม่
  • คนมีแฟน ไพ่ Empress: มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มากขึ้นกว่าเดิม มีการซื้อทรัพย์สิน ทำโปรเจกต์ร่วมกันหรือมีบุตร

สุขภาพ ไพ่ Seven of Pentacles: ระวังเรื่องซีส เนื้องอกและการสะสมของสารพิษในร่างกาย เป็นปีที่คุณอาจต้องกินยาจากแพทย์อย่างสม่ำเสมอ

Lucky Item: เข็มขัดหลากหลายสไตล์จะทำให้คุณมีคู่ค้าคู่สัญญาใหม่ ๆ เข้ามาไม่ขาดสาย มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณได้เลือกอย่างต่อเนื่อง แนะนำเข็มขัดแฟชันชิค ๆ จากร้าน listimo_shop

8.ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน ไพ่ Six of Wands: มีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศในเรื่องหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้าทั้งงานประจำและโปรเจกต์ส่วนตัว จะได้รับตำแหน่งเกี่ยวกับการบริหารจัดการมากขึ้น

การเงิน ไพ่ Nine of Pentacles: จะมีการใช้เงินส่วนตัวไปกับการแต่งตัวและปรับลุคให้ดูดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม การลงทุนในการเรียนรู้และคอร์สระยะสั้นจะทำให้คุณได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงปลายปี

ความรัก

  • คนโสด ไพ่ Eight of Pentacles: มีคนเข้ามาสนใจคุณ แต่คุณไม่ได้สนใจเขาสักเท่าไร ชีวิตคุณปีนี้เปิดโหมดหาเงินและทำงานมากกว่า
  • คนมีแฟน ไพ่ Ten of Cups: มีโอกาสได้สนิทสนมกับญาติพี่น้องของอีกฝ่ายมากขึ้นกว่าเดิม คนที่แต่งงานแล้วมีแววจะมีบุตร

สุขภาพ ไพ่ The Tower: เป็นปีที่ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง อย่าลืมซื้อประกันคุ้มครองทั้งตัวคุณและรถคู่ใจ

Lucky Item: ผ้าพันคอลายดอกไม้แนะนำสีฟ้าเพื่อความปัง พร้อมดึงดูดความรักดี ๆ โชคลาภ และเติมเสน่ห์ให้คุณ

9.ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

การงาน ไพ่ Three of Cups: ได้ทำงานที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม โดดเด่นเรื่องทีมงาน ลูกน้องและชื่อเสียง ช่วงกลางและปลายปีจะมีดีลใหญ่ที่น่าสนใจ มีโอกาสได้งานลักษณะใหม่ ๆ เข้ามาทำ

การเงิน ไพ่ Five of Swords: จะมีรายจ่ายเยอะมากในช่วงต้นปี แต่กลางปีจะเริ่มได้รับเงินก้อนกลับมา มีงานฟรีแลนซ์ที่ทำให้คุณอยู่รอด

ความรัก

  • คนโสด ไพ่ Six of Cups: มีโอกาสได้เจอคนใหม่ที่ถูกใจ อีกฝั่งมีโอกาสเป็นคนจากต่างประเทศหรือคนมีชื่อเสียง ความสัมพันธ์น่าตื่นเต้นเหมือนกลับไปอายุ 14 อีกครั้ง
  • คนมีแฟน ไพ่ The Moon: คุณสองคนมีเวลาที่ไม่ตรงกัน แต่ก็พยายามอย่างมากเพื่อให้ความสัมพันธ์ได้ไปต่อ หากย้ายมาอาศัยร่วมกันจะรู้สึกอึดอัด เพราะปริมาณสัมภาระที่ทั้งสองฝั่งมี

สุขภาพ ไพ่ Nine of Swords: ระวังเรื่องน้ำหนักตัวและอาการปวดหลัง

Lucky Item: ใส่กำไลข้อมือสีทองไว้ที่ข้อมือขวา เพื่อดึงดูดโชคลาภ ให้มีเงินทองมากขึ้นกว่าเดิม หยิบจับอะไรก็มือขึ้นไปหมด แนะนำกำไลข้อมือจักรราศีสุดชิค จากแบรนด์ Valichain

10.ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ไพ่ The Moon: ไม่ได้รับความชัดเจนเรื่องทิศทางการทำงาน เหมือนเป็นปีที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปเรื่อย ๆ มากกว่าที่จะได้รับความก้าวหน้า ข้อเสนอที่เข้ามามักไม่ได้ดั่งใจ

การเงิน ไพ่ Seven of Pentacles: เงินของคุณถูกแปรไปอยู่ในรูปทรัพย์สินประเภทอื่นที่ไม่ได้มีสภาพคล่องสูงและไม่สามารถนำเงินจำนวนนั้นออกมาใช้ได้ ระวังมีปัญหาด้านการเงินกับหุ้นส่วน

ความรัก

  • คนโสด ไพ่ Eight of Swords: ยากที่จะได้รีเทิร์นกับคนเก่า อาจจะไม่ต้องโฟกัสกับความรักมากนัก เน้นหาเงินหรือเพิ่มสินทรัพย์ให้ตัวเองมากขึ้นจะดีกว่า
  • คนมีแฟน ไพ่ Empress กลับหัว: มีการโยกย้ายที่อยู่อาศัยทำให้คุณไม่ได้ใกล้ชิดกันมากเท่าเดิม หรือหากอาศัยอยู่ด้วยกัน ก็จะมีการแบ่งโซนและสัดส่วนกันมากกว่าเดิม ระวังปัญหาขัดแย้งระหว่างคุณและญาติของคนรัก

สุขภาพ ไพ่ The Lovers: ระวังเรื่องของหวานและน้ำตาลในเลือด

Lucky Item: พกพวงกุญแจน้องแมวหรือวางรูปปั้นสัตว์ให้บนโต๊ะทำงานเพื่อให้คุณมีโชคลาภมากขึ้น แนะนำพวงกุญแจนำโชค

11.ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

การงาน ไพ่ Wheel of Fortune: การเปลี่ยนแปลงไม่ได้นำไปสู่สิ่งที่คุณคาดหวังสักเท่าไร เพราะทางเลือกมีไม่มาก สิ่งที่ทำได้คือ การเรียนต่อ และไปทำงานต่างประเทศเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

การเงิน ไพ่ Seven of Pentacles กลับหัว: ได้รับเงินมรดก ปันผล หรือสิ่งที่คุณลงทุนเอาไว้ก่อนหน้านี้ และสามารถอยู่ต่อไปได้ทั้งปี แต่การเงินไม่ได้งอกเงยขึ้นอย่างที่ตั้งใจ

ความรัก

  • คนโสด ไพ่ Nine of Wands: มีคนไฮโปรไฟล์เข้ามามากหน้าหลายตา คนเก่าจะกลับมาแต่คุณก็ไม่กล้าไว้วางใจใครสักเท่าไร ความโสดจะเป็นเพื่อนที่ดีกว่าสำหรับคุณ
  • คนมีแฟน ไพ่ Four of Pentacles: หากคุณทั้งสองคนไม่พูดความในใจออกมา จะทำให้มีปัญหาคาราคาซังไม่จบไม่สิ้น ควรให้บุคคลที่สามหรือผู้ที่ชำนาญด้านความสัมพันธ์เข้ามาช่วย

สุขภาพ ไพ่ Nine of Swords: ต้องระวังเรื่องออฟฟิศซินโดรมและเรื่องเกี่ยวกับข้อเท้า

Lucky Item: พกยันต์ฮู้และเครื่องรางเสริมดวงในกระเป๋าสตางค์ แนะนำเครื่องรางพู่แดงห้อยเหรียญ หรือแผ่นทองเรียกทรัพย์

12.ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน ไพ่ Eight of Cups: ต้องตัดกิจกรรมหรือไลฟ์สไตล์บางอย่างออกไป เพื่อรักษาสิ่งที่สำคัญเอาไว้ หากทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน คุณอาจจะต้องเบรกงานส่วนตัวเอาไว้ชั่วคราว

การเงิน ไพ่ King of pentacles: ได้รับเงินก้อนใหญ่ตั้งแต่ต้นปี แต่จะมีรายจ่ายหรือต้องนำเงินก้อนนั้นมาแบ่งกับคนอื่นคนละครึ่ง ในช่วงปลายปีรายรับยังเยอะ แต่ไม่สามารถปรับเพิ่มเพดานเงินเก็บมากขึ้นจากเดิมเพราะความสุรุ่ยสุร่ายส่วนตัว

ความรัก:

  • คนโสด ไพ่ The Devil: มีคนมาตกหลุมรักในช่วงตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป แต่หลังจากนั้นอาจต้องระวังว่าความสัมพันธ์จะซับซ้อน เพราะมีมากกว่า 2 คนในความสัมพันธ์
  • คนมีแฟน ไพ่ Four of Swords: คุณโฟกัสไปที่การงานและการเงินมากกว่าเรื่องความสัมพันธ์ และต้องระวังความห่างไกลกับคนรักในช่วงหลังจากเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

สุขภาพ ไพ่ Eight of Swords: ความเครียด ต้องดูแลรักษาสภาวะจิตใจและสุขภาพจิตให้ดี

Lucky Item: รองเท้าสีดำและสีน้ำเงิน เพื่อให้ทุกย่างก้าวเป็นก้าวที่มั่นคง และพาคุณไปเจอกับความโชคดีเสริมความปังต้อนรับปีใหม่


Praew Recommend

keyboard_arrow_up