เช็คอิน 5 บ้านพักตากอากาศสุดหรู แบบนี่ที่เมืองไทยก็มีนะ

เช็คอิน 5 บ้านพักตากอากาศสุดหรู แบบนี่ที่เมืองไทยก็มีนะ

เห็นข่าวกอซซิปของต่างประเทศที่เหล่าเซเลบริตี้ระดับโลกเขาแอบไปพักผ่อนตาม บ้านพักตากอากาศสุดหรู นึกแล้วก็น่าอิจฉามากๆ เพราะดูเป็นส่วนตัว อีกทั้งแต่ละแห่งเห็นวิวทะเลเต็มตาและธรรมชาติป่าเขากันแบบใกล้แค่เอื้อม

อีกหนึ่งความใฝ่ฝันของชีวิตนอกจากจะมีบ้านหลังแรกเป็นที่พักอาศัยเติมเต็มความอบอุ่นให้กับครอบครัวแล้ว บ้านพักตากอากาศก็นับว่าเป็นบ้านในฝันหลังที่สองของคนยุคนี้ จากการทำงานอย่างหนักหน่วงตลอดชีวิต พอถึงเวลาที่ต้องการพักผ่อน ถ้าได้นอนเอนกายสัมผัสกับธรรมชาติอย่าใกล้ชิดบนพื้นที่ส่วนตัวที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย ก็นับว่าเป็นโบนัสก้อนโตแล้ว และบ้านพักตากอากาศทั้ง 5 แห่งนี้ จะเรียกว่าเป็นสวรรค์ที่มีอยู่จริงไม่ผิด อีกทั้งแต่ละแห่งก็อยู่ในประเทศไทย สามารถเดินทางไปได้สะดวกสบายด้วย

The Valley หมู่บ้านกลางหุบเขา

1
(ภาพ the Valley เขาใหญ่)

จากกรุงเทพเดินทางเพียง 2 ชั่วโมง สู่เมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก อย่างเขาใหญ่ที่ The Valley คอนโดมิเนียมที่รายล้อมไปด้วยภูเขาสีเขียว เปรียบเสมือนหมู่บ้านกลางหุบเขา มีทั้งเกาะแก่ง ลำธารจากธรรมชาติ หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับสถาปัตยกรรมของตัวคอนโดได้อย่างกลมกลืน ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว สงบ ร่มรื่น และสะดวกสบาย

15_11 The Valley_005

บ้านพักตากอากาศสุดหรู

ภายในห้องพักถูกออกแบบให้ดูอบอุ่น สอดคล้องกับธรรมชาติที่อยู่ด้านนอก เน้นการตกแต่งด้วยงานไม้ ผสมผสานกับโทนสีขาวและเอิร์ธโทนเป็นหลัก พื้นที่ส่วนตัวภายในห้องพักถูกจัดสรรไว้อย่างลงตัว สามารถมองเห็นวิวภูเขาและสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด

 

บ้านพักตากอากาศสุดหรู

บ้านพักตากอากาศสุดหรู

ในส่วนของพื้นที่ใช้สอยส่วนกลาง เน้นความโปรงโล่ง เปิดรับกับธรรมชาติให้มากที่สุดทั้งในส่วนของOutdoor และIndoor เพื่อให้การทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งการเล่นฟิตเนส,ว่ายน้ำ หรือแม้กระทั่งการรับลมเย็นๆจากสวนลอยฟ้า Sky Garden ก็สามารถเติมเต็มการพักผ่อนได้สมบูรณ์แบบ

Rain Cha am – Hua hin

บ้านพักตากอากาศสุดหรู

โครงการรีสอร์ทคอนโดมิเนียมเพียงไม่กี่ก้าวสู่ทะเล ที่ถูกออกแบบมาในสไตล์ TROPICAL RAIN FOREST เต็มไปด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ให้ร่มเงาทั่วบริเวณ ให้คุณรู้สึกสดชื่นเย็นสบาย พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 4,700 ตารางเมตร ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนของทุก ๆ คนในครอบครัวได้อย่างเต็มที่ โดยห้องพักแบ่งเป็น 2 แบบคือ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ2ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

บ้านพักตากอากาศสุดหรู

บ้านพักตากอากาศสุดหรู

ทั้งนี้ห้องพักชั้นล่างออกแบบให้มีการเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำโดยตรง เพื่อให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างส่วนตัว เสมือนว่ายน้ำอยู่ท่ามกลางความร่มรื่นของธรรมชาติ ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางให้ความรู้สึกเย็นสบายร่มรื่น เนื่องจากมีสวนสีเขียวรายล้อมรอบด้าน สอดรับกับกิจกรรมต่างๆ ของที่นี่ไม่ว่าจะเป็น ว่ายน้ำที่มีทั้งสระเด็กและผู้ใหญ่ จากุซซี่ และห้องออกกำลังกาย รวมถึงสำหรับผู้ที่ต้องการปาร์ตี้ที่นี่ก็มีสเปซกลางที่ให้บริการด้วยเช่นกัน

บ้านพักตากอากาศสุดหรู

บ้านพักตากอากาศสุดหรู

บ้านปลายหาด พัทยา

บ้านปลายหาด  พัทยา รีสอร์ทคอนโดมิเนียมที่ให้บรรยากาศเหมือนอยู่บ้าน

โดยออกแบบในสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท ที่เกิดจากการสผสมผสานความทันสมัยของตัวอาคารให้กลายเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติรอบด้านได้อย่างโดดเด่นจนได้รับจนได้รับรางวัล TOP TEN Architects in Thailand 2013”, By BCI Asia Award มาแล้ว ในส่วนของการออกแบบแลนด์สเคปยังได้บริษัทฝีมือดีอย่าง T.R.O.P มาช่วยเนรมิตให้พื้นที่โดยรอบสวยงามไปตามแนวทางเดียวกับภาพรวมของที่นี่

 

บ้านพักตากอากาศสุดหรู

บ้านพักตากอากาศสุดหรู

ในทุกตารางนิ้วของบ้านปลายหาด พัทยา นอกจากจะได้ดื่มด่ำกับท้องทะเลอย่างใกล้ชิด อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นไฮไลท์ก็คือ การจัดสรรให้พื้นที่ส่วนกลางสามารถพักผ่อนได้อย่างไร้ขอบเขต ทั้งห้องฟิตเนสที่มีมุมมองแบบพาโนรามาเห็นวิวท้องฟ้าแบบรอบด้าน,สระว่ายน้ำที่ออกแบบให้เป็นส่วนหนึ่งกับสวนและต้นไม้ไว้อย่างกลมกลืน,พื้นที่จากุซซี่เชื่อมต่อชายหาดที่สวยที่สุดของพัทยา และ Infinity Sky Pool ซึ่งถูกเนรมิตให้ผืนน้ำเป็นหนึ่งเดียวกับแผ่นฟ้าเชื่อมโยงทุกความรู้สึกของการพักผ่อน

บ้านพักตากอากาศสุดหรู

นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกให้กับผู้มาพักได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ทั้งหนุ่มสาว คนชรา ผู้พิการ และเด็ก เพราะได้มีการจัดเตรียมลิฟท์ และพื้นที่เชื่อมต่อกับหาดให้สามารถเดินทางได้อย่างสบายและปลอดภัย

บ้านพักตากอากาศสุดหรู

The Deck ป่าตอง ภูเก็ต

ลงใต้ไปที่ภูเก็ตกันบ้างที่ The Deck ป่าตอง ที่พักสำหรับคนที่ชื่นชอบการอาบผิวแทนแบบส่วนตัว เพราะทุกห้องพักออกแบบให้มีระเบียงพื้นที่กว้างขวาง สำหรับนอนพักผ่อนชิลๆ โดยไม่ต้องแคร์สายตาใคร ภายในถูกดีไซน์ให้ดูโปร่งโล่ง สบาย ไม่อึดอัด มีพื้นที่ใช้สอยครบถ้วน ทั้งห้องนอน ห้องน้ำ และห้องนั่งเล่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งเฟอร์นิเจอร์นิเจอร์ครบชุด และเครื่องใช้ไฟฟ้า

 

บ้านพักตากอากาศสุดหรู

บ้านพักตากอากาศสุดหรู

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางความพิเศษอยู่ที่โซนกลางแจ้งที่มีทั้ง พื้นที่พักผ่อน สระว่ายน้ำและส่วนอาบแดดลอยฟ้าที่ได้บรรยากาศจากธรรมชาติสุดๆ ส่วนห้องออกกำลังกายก็มีอุปกรณ์มากมายให้เลือกเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน

บ้านพักตากอากาศสุดหรู

บ้านไม้ขาว ภูเก็ต

เงียบสงบและหรูหราจนยากที่จะลืมเลือนกับบรรยากาศสุดพิเศษแบบนี้ ที่บ้านไม้ขาว ภูเก็ต  ห้องพักที่สะท้อนแนวคิดการออกแบบให้เกิดกลิ่นอายของสายลม แสงแดด และหาดทรายของหาดไม้ขาว จ. ภูเก็ต  มีล็อบบี้แบบ Semi-Outdoor เปิดมุมมองที่สามารถทอดสายตาสู่หาดทรายความยาวถึง 70 เมตร โดยบอกเล่าถึงพันธุ์ไม้ท้องถิ่นเอกลักษณ์ของหาดไม้ขาวผ่านต้นเสม็ดขาวและหว้าหินให้ต่อเนื่องการกับออกแบบโครงสร้างสถาปัตยกรรมภายในและภายนอกในสไตล์ Heritage สุดหรูหรา ที่ผสมผสานศิลปะชิโนโปรตุกีส ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ตได้อย่างเข้ากัน สอดแทรกด้วยการใช้สีสันและลวดลายจากธรรมชาติจากต้นไม้หลายสายพันธุ์มาช่วยสร้างบรรยากาศให้ร่มรื่นมากขึ้น

บ้านพักตากอากาศสุดหรู

สำหรับห้องพักได้แรงบันดาลใจมาจากความงามของทะเลอันดามัน และธรรมชาติของเกาะภูเก็ต โดยห้องแต่ละแบบเน้นความสวยงามหรูหรา คัดสรรแต่เฟอร์นิเจอร์ที่มีระดับมาตกแต่ง ส่วนพื้นที่ต่างๆ ก็สามารถใช้สอยได้ทุกตารางเมตร เช่น ห้องแบบGreen Apple 3 Bedrooms ห้องพักขนาดใหญ่ที่มาได้กันทั้งครอบครัว ภายในนำเอาบรรยากาศของธรรมชาติมาผสมผสานกับความคลาสสิกในการตกแต่ง จุดเด่นคือการใช้งานไม้ฉลุลาย และเฟอร์นิเจอร์หวายมาใช้ร่วมด้วย

บ้านพักตากอากาศสุดหรู

ห้องแบบ Duplex: Scan Glam ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ใช้โทนสีพาสเทล อย่างสีฟ้าอ่อน ชมพู และเทาเป็นหลัก ผสมผสานกับสีไม้โอ๊คให้ดูเป็นธรรมชาติ และสบายตา

บ้านพักตากอากาศสุดหรู

ท้ายสุดที่ห้องพักแบบ White and Blue ตกแต่งด้วยโทนสีขาว และสี Navy Blue ที่ให้บรรยากาศของการเป็นบ้านพักริมทะเล ความพิถีพิถันของห้องนี้อยู่ที่การคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ เลือกที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์และประโยชน์ใช้สอย ซึ่งความละเอียดในเรื่องการออกแบบของที่นี่ที่ใส่ใจในทุกจุดจึงทำให้ได้รับรางวัลรางวัลชนะเลิศเป็นครั้งที่ 2 ในสาขา Best Condo Development( Phuket) จาก Thailand Property Awards ปี 2014

ทั้ง สถานที่ก็ล้วนมีความสวยงามและเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน ไม่น่าเชื่อว่าที่เมืองไทยก็มีที่พักสวยๆ แบบนี้ให้ไปพักผ่อน อีกทั้งยังเดินทางง่าย ที่สำคัญได้สัมผัสกับธรรมชาติอันสมบูรณ์อย่างใกล้ชิด แต่ยังพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ให้กับคนยุคนี้ได้มากทีเดียว

 Life is meant to be designed. ชีวิต เกิดมาให้ออกแบบได้
แสนสิริออกแบบบ้าน สภาพแวดล้อม ทุกพื้นที่ เพื่อให้คุณสร้างชีวิต สร้างความสุข ตามที่คุณได้ออกแบบไว้

ขอบคุณภาพจาก : โครงการ the Valley เขาใหญ่ , Rain Cha am HuaHin , บ้านปลายหาด พัทยา , The Deck , บ้านไม้ขาว ภูเก็ต สนใจโทร 1685 หรือ www.sansiri.com

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up