4 ศิลปินสร้างงานจิตรกรรม 4 แนวคิดสู่ศิลปะ The believe

นิทรรศการ The believe ผลงานจิตรกรรมของ 4 ศิลปิน 4 หนุ่มต่างสไตล์ ที่รวมตัวกัน ด้วยความชอบ ความเชื่อในการสร้างงานศิลปะร่วมกัน แต่ละคนผ่านประสบการณ์การทำงานด้านศิลปะ และยืนหยัด เลี้ยงชีพด้วยความรัก

จุดเริ่มต้นเล็กๆในการแสดงงานครั้งนี้ พวกเขาถ่ายทอดถึง ผู้ชมจะร่วมด้วยความหวัง ความฝัน ความเชื่อ และความปรารถนา

the believe

ระวี มะโนเรือง สร้างงานจิตรกรรมด้วยความฉับไหวของการปาดสี และจับขณะเวลา ของทิวทัศน์ ด้วยสีสันที่สด ชัดแจ่มใส เปรียบชีวิตเหมือนดอกไม้ผลิบาน มีแสงตะวันความหวัง
จงจิตร มูลมาตย์ สร้างสรรค์งานในแนวเหนือจริง โดยมีสถานที่ที่เป็นที่รู้จักในเชียงราย เป็นฉากของความฝันของเขา ในมุมมองใหม่ไม่เหมือนใคร
พิสัณห์ คำวัง ในการทำงานชุดนี้เขาเลือกเรื่องราวของวัตถุมงคลของ ความเชื่อ โชคลาภ เพื่อความเป็นศิริมงคลและเรียกโชค เงินทองไหลมาเทมา
ไกรวุฒิ ดอนจักร กับเทคนิคการวาดภาพด้วยสีไม้ ละมุนละไมถ่ายทอดความสวยงามของหญิงสาว สื่อถึงความปรารถนาในใจ

the believe
ทั้งนี้นิทรรศการจะเปิดในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2559 เวลา 18.00 น. จะมีการแสดงดนตรีจาก Jazz Happens นำโดยอาจารย์นุ เวลา 19.00 น โดยมี ผศ.ดร.สุทธิศักดิ์ ศรลัมพ์ ประธานมูลนิธิมดชนะภัย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ณ ขัวศิลปะ เชียงราย และนิทรรศการจัดแสดงวันที่ 4- 30 มิถุนายน 2559 ณ ห้องแสดงงานชั้น 2 ขัวศิลปะ เชียงราย ทุกวันอังคาร ถึงอาทิตย์ เวลา 10.00-19.00 น. ไม่มีค่าเข้าชม สอบถามข้อมูล 088-418-5431 หรือ 053-166623 [email protected]

the believe

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up