กสิกรไทย ไพรเวทแบงก์ จัดคอนเสิร์ตสุดพิเศษ “Perfect Wealth Perfect Night”

กสิกรไทย ไพรเวทแบงก์ จัดคอนเสิร์ตสุดพิเศษ “Perfect Wealth Perfect Night” ในค่ำคืนแห่งการแบ่งปัน ประกาศช่วยเหลือองค์กรสาธารณกุศลในไทย พร้อมเป็นสื่อกลางระหว่างกลุ่มผู้ให้และผู้รับ เพื่อการให้ที่ยั่งยืน

KBank Private Banking จัดงาน “Perfect Wealth Perfect Night: Special Concert” คอนเสิร์ตสุดพิเศษในค่ำคืนแห่งการแบ่งปัน เพื่อประกาศเจตนารมย์ในการเข้าไปช่วยเหลือองค์กรสาธารณกุศลในประเทศไทยที่ได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ส่งผลให้แนวโน้มการบริจาคลดน้อยลง และอัตราดอกเบี้ยที่ตํ่าในปัจจุบัน ส่งผลให้มีเงินทุนไม่เพียงพอในการกระจายความช่วยเหลือ โดยเริ่มจากการจัดงานนี้เพื่อเป็นผู้ประสานความร่วมมือระหว่างกลุ่มผู้ให้และผู้รับ เพื่อนำเงินทุนของผู้ให้ส่งต่อไปยังผู้รับอย่างเป็นระบบ และยังได้ใช้โอกาสนี้ประกาศเจตนารมณ์ถึงความพร้อม ที่จะนำองค์ความรู้ด้านการบริหารจัดการเงินลงทุนไปช่วยเหลือองค์กรสาธารณกุศลให้มีความเข้มแข็ง มีระบบจัดการบริหารสินทรัพย์อย่างยั่งยืน

งานนี้ นำโดย นายจิรวัฒน์ สุภรณ์ไพบูลย์ Private Banking Group Head ธนาคารกสิกรไทย ร่วมด้วยคณะผู้บริหาร รวมทั้งบุคคลต้นเรื่องจาก “Perfect Wealth” e-Multimedia Publication ที่ครั้งหนึ่งได้เคยถ่ายทอดปรัชญาการใช้ชีวิตทั้งที่เกิดจากการดำเนินชีวิต การบริหารจัดการธุรกิจ และการสร้างประโยชน์คืนสู่สังคมเพื่อให้การมีชีวิตมีความหมาย

อาทิ คุณหญิงจำนงศรี หาญเจนลักษณ์ นักธุรกิจผู้ขับเคลื่อนทางสังคม คุณประไพ จึงเจริญพาณิชย์ ผู้ก่อตั้งบริษัทเส้นหมี่เหรียญทอง

เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้บริหาร บริษัท สมูท อี จำกัด และ ผู้ก่อตั้งโรงเรียนบ่มเพาะธุรกิจ คุณอรุโณชา ภาณุพันธุ์ ผู้จัดละคร และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด คุณสมพร ธีระโรจนพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอสไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คุณชูชาติ เพ็ชรอำไพ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) คุณจรีพร เทพผดุงพร ประธานกรรมการบริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด และคุณสมบัติ อติเศรษฐ์ ประธานบริหารกลุ่มโรงแรมกะตะธานี คอลเลคชั่น ประธานกรรมการบริหารโรงเรียนภูเก็ตไทยหัวอาเซียนวิทยา

รวมทั้งมีตัวแทนองค์กรสาธารณกุศลที่เข้าร่วมในครั้งนี้ ได้แก่ มูลนิธิชัยพฤกษ์ ดูแลเด็กกำพร้า และเด็กด้อยโอกาสไร้ที่พึ่ง  สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ ให้ที่พักพิงและความช่วยเหลือแก่ผู้หญิงและเด็กที่เดือดร้อนจากการประสบปัญหา และ สมาคมสายใยครอบครัว เครือข่ายเพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งให้ผู้ที่อยู่กับปัญหาโรคทางจิตเวชและลูกค้าบุคคลสินทรัพย์สูงของธนาคารฯร่วมงานอย่างคับคั่ง

สำหรับช่วงคอนเสิร์ต KBank Private Banking ได้รวบรวม 4 ศิลปินสุดพิเศษ นำโดย ตุ้ม – ผุสชา โทณะวณิก แต๋ม – ชรัส เฟื่องอารมณ์ อุ้ย – รวิวรรณ จินดา และโต๋ – ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และวงดนตรี Music Guru วงดนตรีจิตอาสา ได้ร่วมกันสร้างความสุขในค่ำคืนแห่งการแบ่งปันพร้อมบทเพลงความดีๆ ให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน โดยงานนี้ถือการจุดประกายการเผยแพร่เรื่องราวอันดีงาม ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนตระหนักถึงเรื่องของ “การแบ่งปัน” ไม่ว่าจะเป็น การแบ่งปันทุนทรัพย์ การให้โอกาส การให้การศึกษา หรือให้ข้อคิดคติเตือนใจ ก็ล้วนแล้วแต่เป็นการแบ่งปันเพื่อเพื่อนมนุษย์ ในสังคม 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up