NEW MG HS

ซูมดีเทล NEW MG HS รถยนต์ SUV พรีเมียมอย่างคุ้มค่าด้วยนิยาม ELEGANCE

NEW MG HS
NEW MG HS

แพรวดอทคอม พาไปซูมดีเทลแบบเจาะลึกของ NEW MG HS รถยนต์ SUV ซึ่งตอบโจทย์ความสวยงาม ความหรูหราพรีเมียม และความคุ้มค่าได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ ภายใต้นิยาม ELEGANCE

เพราะ “รถยนต์” เปรียบเสมือนเพื่อนคู่ใจที่จะพาเราเดินทางไปทุกหนทุกแห่ง อีกทั้งยังเป็นเครื่องสะท้อนตัวตน และบ่งบอกไลฟ์สไตล์ ดังนั้นการเลือกใช้รถสักคัน จึงต้องค้นหาที่ใช่ที่สุดให้กับตัวเอง จริงไหมล่ะคะ

สำหรับใครที่เห็นด้วย และกำลังมองหารถที่สมบูรณ์แบบมาเป็นเพื่อนคู่ใจ ทั้งด้านดีไซน์ที่สวยงาม ความหรูหราพรีเมียมแบบเหนือระดับ และความครบครันคุ้มค่า แพรวดอทคอม ขอเรคคอมเมนด์รถ SUV คันนี้เลย NEW MG HS ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์สุดเริ่ดอย่าง ELEGANCE ซึ่งทำหน้าที่สะท้อนภาพลักษณ์แห่งความสำเร็จ แสดงถึงรสนิยมสุดลักซ์ชัวรี่ และบ่งบอกตัวตนที่เพอร์เฟ็กต์ของผู้ขับขี่ ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกด้าน

NEW MG HS

ความ ELEGANCE แรกของ NEW MG HS ที่สะกดสายตาตั้งแต่แรกเห็น คือดีไซน์ที่สวยงามทั้งภายนอกและภายใน โดยผสมผสานความหรูหราและความสปอร์ตเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยเส้นสายตัวถังแบบ British Shoulder Line ที่โชว์ความโค้งมนของตัวรถ

NEW MG HS

กระจังหน้าเอกลักษณ์เฉพาะของ MG มาพร้อมแนวคิด Stella Magnetic Field ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกลุ่มดาวบนท้องฟ้าที่ดึงดูดเข้าหากัน ไฟหน้าโฉบเฉี่ยวแบบ LED Projector แถมด้วยไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่เวลากลางวัน ไฟท้ายแบบ Space Light Field อีกทั้งยังมาพร้อมกับไฟเลี้ยวทั้งด้านหน้าและหลังที่แสดงผลไล่ระดับแบบ Sequential เพิ่มความหรูหราอีกระดับด้วยล้ออัลลอยด์ขนาด 18 นิ้ว ในรุ่น D และ X และล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว ในรุ่น C

NEW MG HS

ส่วนภายในห้องโดยสารดีไซน์สวยหรูแบบเล่นระดับ โค้งมนโอบรับสรีระ ตกแต่งด้วยวัสดุที่ให้สัมผัสนุ่ม ครอบคลุมถึงคอนโซลหน้า แผงประตูด้านหน้าและหลัง  เพิ่มความพรีเมี่ยมด้วยเบาะนั่งคู่หน้าที่ปรับด้วยไฟฟ้าแบบ Bucket Seat ทรงสปอร์ตสีดำสลับแดง และมีส่วนที่หุ้มด้วยวัสดุ Alcantara (เฉพาะรุ่น  X)

NEW MG HS

NEW MG HS

ส่วนเบาะหลังก็นั่งสบาย โดยปรับพับได้แบบ 60:40 และมาพร้อมพนักพิง อีกทั้งยังปรับองศาได้ และมีที่วางแขนขนาดใหญ่ เริ่ดหรูยิ่งขึ้นด้วยไฟในห้องโดยสารแบบ Interactive Ambient Light ที่มีแสงต้อนรับทันทีที่เปิดประตู และสามารถปรับโทนแสงภายในห้องโดยสารได้มากถึง 64 เฉดสี เยอะมากแม่! แถมยังสามารถปรับเปลี่ยนแบบอัตโนมัติตามโหมดการขับขี่ได้อีกด้วย และโดนใจสายชิลแบบสุดๆ ด้วยหลังคาซันรูฟแบบพาโนรามา ขนาดใหญ่ 1.1 ตารางเมตร

NEW MG HS

NEW MG HS

นอกจากนี้ NEW MG HS ยังมาพร้อมกับความคุ้มค่า ด้วยการติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกขณะขับขี่ไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอแสดงผลที่มาตรวัดแบบ Interactive Multi-Function  Display ขนาด 7 นิ้ว ที่แสดงข้อมูลทั้งเรื่องการขับขี่ ระบบความปลอดภัย ระบบความบันเทิง และระบบนำทาง พร้อมหน้าจอหลักแบบ Smart Touchscreen ขนาด 10 นิ้ว พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone ที่มาพร้อมช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง กุญแจระบบ Smart Key และปุ่ม Push Start อีกทั้งยังติดตั้งฝากระโปรงท้ายระบบไฟฟ้าที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

NEW MG HS

สำหรับรุ่น X มาพร้อมปุ่มปรับโหมดการขับขี่ที่สามารถปรับรูปแบบการขับขี่ได้ถึง 4 โหมด ได้แก่ โหมด Normal สำหรับการขับขี่แบบทั่วไป โหมด Eco เพื่อการประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น โหมด Sport เพื่อเพิ่มความสนุกในการขับขี่ และโหมด Custom ที่สามารถเลือกรูปแบบการขับขี่ได้ตามต้องการ อีกทั้งขับสนุกด้วยปุ่ม Super Sport บนพวงมาลัยที่ช่วยเร่งพลังการขับขี่ให้แรงขึ้น

NEW MG HS

ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ถือเป็นอีกหนึ่งความ ELEGANCE ด้านความคุ้มค่าของ NEW MG HS ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่กับรถสามารถสื่อสารกันได้ เพื่อความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Smart Command ระบบสั่งการที่สามารถสั่งการได้ด้วยเสียงภาษาไทย แถมมีฟังก์ชั่นการสั่งการที่หลากหลาย เช่น การโทรออก การควบคุมระบบเครื่องเสียง ระบบปรับอากาศ ระบบเปิด-ปิดหน้าต่างฝั่งคนขับ และระบบเปิด-ปิดหลังคาซันรูฟ รวมถึงช่วยค้นหาจุดหมายปลายทางผ่าน Navigator เพื่อวางแผนการเดินทาง และสามารถสั่งการระบบต่างๆ ผ่านหน้าจอทัชสกรีนภายในรถ หรือเลือกสั่งการผ่าน MG Mobile Application บนสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

NEW MG HS

มาต่อกันที่ฟีเจอร์ Smart Connect ที่สามารถค้นหาเพลงฮิตผ่าน Online Music ค้นหาร้านอาหารดัง สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม แสดงผลการจราจร รวมถึงอัพเดตข่าวสารผ่านหน้าจอในรถ อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ Smart Check ที่สามารถตรวจสอบสถานะ และตรวจเช็กรถได้อย่างง่ายดาย ตลอดจนสั่งการล็อกหรือปลดล็อกประตูรถ ตรวจสอบตำแหน่งรถ แจ้งเตือนเมื่อพบสิ่งผิดปกติ ช่วยค้นหาศูนย์บริการ และบันทึกการดูแลรักษารถตามระยะ

NEW MG HS

ความ ELEGANCE ที่จะขาดไม่ได้เด็ดขาดสำหรับรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบ คือระบบความปลอดภัยชั้นเยี่ยม โดย NEW MG HS มาพร้อมกับระบบโครงสร้างตัวถังนิรภัย FSF (Full Space Frame) ที่แข็งแกร่ง และติดตั้งระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป หรือ Advanced Synchronized Protection System มากถึง 25 ระบบ ได้แก่ ระบบ Synchronized Protection System ซึ่งเป็นระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุ ที่ช่วยทั้งเรื่องระบบเบรกและช่วยรักษาเสถียรภาพในการขับขี่ 14 ระบบ เช่น ระบบควบคุม การเบรกขณะเข้าโค้ง CBC (Curve Brake Control) ระบบลดความเสี่ยงที่จะทำให้รถพลิกคว่ำ ARP (Anti Rolling Program) ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง TPMS (Tire Pressure Monitor System)

NEW MG HS

นอกจากนี้ NEW MG HS ยังมีระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ Advanced Driver Assistance Systems (ADAS) มากถึง 11 ระบบ ประกอบด้วย ระบบช่วยเตือนการเปิดประตู DOW (Door Open Warning) ระบบช่วยเตือนเมื่อต้องการเปลี่ยนเลน LCA (Lane Change Assist) ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา BSD (Blind Spot Detection) ระบบช่วยเตือนขณะถอยหลัง RCTA (Rear Cross Traffic Alert) ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ IHC (Intelligent High-Beam Control) ระบบช่วยเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนรถคันหน้าในขณะขับขี่ FCW (Forward Collision Warning) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ACC (Adaptive Cruise Control) ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน LDW (Lane Departure Warning) ระบบช่วยควบคุมรถเมื่อรถจะออกนอกเลน LDP (Lane Departure Prevention) ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน LKA (Lane Keep Assist) และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติเมื่อความเร็วต่ำ TJA (Traffic Jam Assist) 

NEW MG HS

ที่ขาดไม่ได้เลย คือการเสริมความปลอดภัยอีกขั้นด้วยถุงลมนิรภัย 6 จุด และเพิ่มมุมมองที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นด้วยกล้องมองภาพรอบทิศทางแบบ 3 มิติ 

NEW MG HS

ทั้งหมดนี้คือความ ELEGANCE ของ NEW MG HS ที่ แพรวดอทคอม การันตีความดีงามมาฝากกัน เพราะซูมมาแล้วว่าเริ่ดตอบโจทย์คนที่ต้องการรถคู่ใจที่สวยงาม หรูหรา และคุ้มค่า เรียกว่าครบจบในคันเดียว โดยเฉพาะคนที่ชอบรถยนต์ SUV เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว  รับรองว่าโดนใจใช่เลยแน่นอน

สำหรับใครที่สนใจ สามารถตามไปสัมผัสและทดลองขับ NEW MG HS ได้เลยที่โชว์รูม MG ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 หรือคลิก https://bit.ly/34kWAi5

 

อ่านบทความอื่นๆเกี่ยวกับ MG
เอ็มจี เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ตอกย้ำความมั่นใจรถกระบะพันธุ์ยักษ์ NEW MG EXTENDER พร้อมนำเสนอสุดยอดยนตรกรรมและหลากข้อเสนอสุดพิเศษในงาน Motor Expo 2019

Praew Recommend

keyboard_arrow_up