ไอเท็มเซฟชีวิต

ยุคนี้ต้องมี ไอเท็มเซฟชีวิต ไวรัสโควิด-19 เราต้องรอด!

ไอเท็มเซฟชีวิต
ไอเท็มเซฟชีวิต

ใครจะไปคิดว่าชีวิตคนเราในยุคนี้นอกจากสมาร์ทโฟน กระเป๋าสะพายคู่ใจ หรือเครื่องสำอาง สิ่งที่ขาดไม่ได้ในตอนนี้ก็คือไอเท็มที่ช่วยป้องกันจากเชื้อโรค ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ตอนนี้อย่างไวรัส โควิด-19 และใครจะไปคิดว่าหน้ากากอนามัยจะหายาก หรือแม้กระทั่งเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือจะต้องมีติดตัว เอาล่ะแต่มันก็เป็นไปแล้วนี่เนอะ วันนี้เลยคัด ไอเท็มเซฟชีวิต ที่จำเป็นต้องใช้ในช่วงนี้มาฝากกัน ล่าสุดเขาทำดีไซน์ให้เก๋ขึ้นด้วย สีสันน่าใช้และปลอดภัยป้องกันเชื้อโรคได้ด้วยนะ

ยุคนี้ต้องมี ไอเท็มเซฟชีวิต ไวรัสโควิด-19 เราต้องรอด!

ไอเท็มเซฟชีวิต

สบู่แผ่นอนามัย ขนาดพกพา หลีกเลี่ยงกานใช้สบู่ร่วมกับผู้อื่น โดยเนื้อสบู่จะมีลักษณะเป็นแผ่นคล้ายกระดาษแผ่นบางๆ ใช้ถูทำความสะอาดมือและล้างออกด้วยน้ำสะอาด มีให้เลือก 4 กลิ่น ท้งกลิ่นกุหลาบ ,ที – ทรี, เลมอน และลาเวนเดอร์

ไอเท็มเซฟชีวิต

Khaki Bros K20P004  หน้ากากอนามัยที่มีสารเคลือบสารเคมีที่มีส่วนช่วยป้องกันไวรัสชนิดที่ก่อให้เกิดไข้หวัด และไข้หวัดใหญ่ ป้องกันแบคทีเรียที่เกิดจากเหงื่อหรือการสัมผัส ช่วยให้ไม่ระคายเคืองผิวหนังจากการสวมใส่เป็นเวลานาน ป้องกันฝุ่นและมลภาวะ รูปทรงสามมิติโค้งรับใบหน้า สามารถซักและใช้ซ้ำได้มากถึง 10 ครั้ง

ไอเท็มเซฟชีวิต

33FIEL CLEAR GOGGLE WHITE แว่นเลนส์ใส ใช้สวมใส่ช่วยป้องกันลม ฝุ่น และละอองต่างๆที่จะกระเด็นเข้าสู่ดวงตา

ไอเท็มเซฟชีวิต

หมวกทรง Bucket  สไตล์มินิมอลผลิตจากผ้าเนื้อดี สวมใส่สบาย ที่ไม่เพียงแต่จะสวมใส่สวยงามเท่านั้นแต่ยังสามารถใช้งานร่วมกับที่ครอบกันละออง สารคัดหลั่ง COLOR COVER FLUO ได้อย่างพอดี ซึ่งที่ครอบหมวกกันละอองนี้ สามารถใช้คู่กับหมวกทรง bucket หรือหมวกทรงอื่นๆที่มีขนาดใกล้เคียงกันได้อย่างดี มาพร้อมสายรัดแบบปรับระดับได้

ไอเท็มเซฟชีวิต

Handy Fan พัดลมมือถือขนาดพกพา ประหยัดพลังงานไม่ต้องใช้ถ่านเพียงชาร์จด้วยสาย USB มีให้เลือกแบบตั้งโต๊ะด้วยเช่นกัน

ไอเท็มเซฟชีวิต

แก้วน้ำ Stojo ยืดหดได้ ทนความร้อน พกพาง่าย ใช้ทดแทนแก้วและหลอดพลาสติก ทำจากซิลิโคนเป็นมิตรต่ออาหาร หลอดสามารถถอดออกและพับเก็บได้ง่ายต่อการทำความสะอาด

ไอเท็มเซฟชีวิต

 

ภาชนะบรรจุอาหารขั้นเทพจาก S’well ช่วยถนอมอาหารเก็บรักษาอุณหภูมิความร้อน –เย็น ของอาหารได้ พร้อมพกพาอาหารส่วนตัวไปได้ทุกที่

 

ใครที่สนใจ ถึงจะไปเดินช้อปปิ้งที่ห้างไม่ได้ ก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ผ่านทาง  LINE @OneSiam สำหรับช่วงนี้พบกับโปรโมชั่นพิเศษ เพียงช้อปสินค้าผ่าน  OneSiam Chat & Shop จากหลากหลายแบรนด์ดัง ทั้ง Absolute Siam Store , ALAND , Loft , Ecotopia ,Jung Saem Mook , O.D.S , The Selected , The Wonder Room และอีกหลากหลายแบรนด์จากสยามดิสคัฟเวอรี่ รับทันที Siam Gift Card สำหรับช้อปในครั้งต่อไป เมื่อช้อปครบตามยอดซื้อและเงื่อนไขที่กำหนด วันนี้ – 30 เม.ย.นี้เท่านั้น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up