ชวนอร่อยสไตล์เวียดนามที่ Vie Ha Long

เมื่อพูดถึงอาหารสุขภาพ หลายๆท่านคงนึกถึงอาหารที่มีผักใบเขียวเป็นเครื่องเคียงเยอะๆ อย่างอาหารเวียดนาม ซึ่งร้านดังอย่าง “Vie Ha Long” (เวีย ฮา ลอง) ร้านอาหารเวียดนามดั้งเดิมสูตรไซง่อนได้จัดเมนูถูกปากคนไทยเตรียมเสิร์ฟกันถึงเมืองไทยแล้ว

ทั้งนี้เมนูต่างๆ ยังได้ถูกนำมาปรับภาพลักษณ์ให้ดูทันสมัยและทานง่ายมากขึ้น อาทิ แซนด์วิชเวียดนามไส้แหนมเนือง ที่จะได้อร่อยกับขนมปังบาแก็ตต์สอดไส้หมูย่างแหนมเนือง ในรูปแบบเบอร์เกอร์, แซนด์วิชเวียดนามไส้เนื้อริบอายสุดนุ่มทานคู่กับขนมปังบาแก็ตต์สอดไส้ผักนานาชนิด , แกงกะหรี่ไก่ ที่คัดสรรเนื้อสะโพกปรุงกับเครื่องแกงผงกะหรี่แบบอินเดีย ไม่ว่าจะเป็น ตะไคร้, หอมแขก และรสเผ็ดจากพริกชี้ฟ้า เสิร์ฟทานคู่กับขนมปังบาแก็ตต์และขนมจีน, ข้าวสเต๊กเนื้อเต๋าผัดพริกไทย เนื้อหั่นแบบลูกเต๋าพอดีคำ คลุกด้วยซอสสูตรเฉพาะของทางร้านแล้วนำมาผัดกับพริกไทยอ่อน,พริกชี้ฟ้าและกระเทียมจนได้รสหอมหวาน ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ เข้ากันดีเป็นที่สุด, ซี่โครงหมูย่างตะไคร้ ซึ่งใช้เนื้อส่วนซี่โครงมาปรุงรสและหมัก 1 คืนให้เข้ากันจนได้เนื้อนุ่มน่าลองรับประทาน หรือเมนูที่หาทานได้ยากในปัจจุบันอย่าง ขนมเบื้องเวียดนาม กับแป้งสูตรเฉพาะผสมขมิ้นของทางร้านที่ทำสดใหม่ทุกวัน โดยนำมาทอดจนบาง กรอบ ใส่ไส้ไก่สับผัดกับกุ้ง วุ้นเส้นและเห็ดหูหนู

หรือจะเลือกอร่อยพอดีคำกับเนื้อห่อใบชะพลูย่าง ที่ห่อใบชะพลูพอดีคำสอดไส้เนื้อและสมุนไพรได้รสจัดจ้านของเม็ดพริกไทยนำมาย่างจนหอม ทานคู่กับซอสมะขาม รับประกันรสชาติความอร่อยที่ต้องลอง พร้อมด้วยเมนูสุขภาพอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปลาคลุกขมิ้นทอด, ต้มส้มปลา, ยำหอยแมลงภู่

ร้าน Vie Ha Long ฟู้ดลอฟท์ ชั้น 7 เซ็นทรัลชิดลม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up