ดูดวงประจำเดือนเมษายน 2563

ศึกใหญ่รออยู่ จงเตรียมพร้อมสู้ทุกวิกฤต… ดูดวงประจำเดือนเมษายน 2563

Alternative Textaccount_circle
ดูดวงประจำเดือนเมษายน 2563
ดูดวงประจำเดือนเมษายน 2563

ศึกใหญ่รออยู่ จงเตรียมพร้อมสู้ทุกวิกฤต… ดูดวงประจำเดือนเมษายน 2563 กับแพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ที่จะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ต้นเดือนระวังเรื่องร้อนใจจากการงาน อาจต้องรับภาระงานหนักเพิ่มขึ้น หรือมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง เคยใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ท่านใด ช่วงนี้ควรห่างๆ ไว้สักหน่อยก็ไม่เลว ผู้ใหญ่ชาติไหนๆ ก็แบบนี้แหละ ถ้าไม่เอาแต่ใจตัวก็ไม่ใหญ่จริงน่ะสิ ลาภผลทางการเงินพอมี เรื่องคนรักไม่ไหวจริงๆ ทิ้งเขาหรือเธอไว้สักพักหนึ่ง เกิดนึกหมั่นไส้อะไรก็ควรเก็บงำไว้ก่อนเถอะนะ กลางเดือนอาจมีเหตุผันผวนโดยไม่คาดคิด อาจต้องประสบกับความยุ่งยากนานัปการ อาจมีอุบัติเหตุหรือมีเรื่องกระทบใจอย่างรุนแรง ควรระวังสุขภาพ ระวังโรคเก่าจะกำเริบ ปลายเดือนเรื่องการงานถึงจะมีปัญหาอยู่บ้าง แต่ดูน้อยกว่าเก่า ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง อาจมีภาระต้องแจกจ่ายใช้งบสิ้นเปลือง ถึงติดขัดบ้างสักนิดหน่อย ก็มีท่าว่าจะหมุนหาได้ทัน มีเกณฑ์เดินทางจะได้พักผ่อนหย่อนใจ ได้พบเห็นสถานที่อันร่มรื่น ซึ่งสิ่งแวดล้อมจะบันดาลให้มีสุข หากมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ให้เกรงจะมีปากเสียงหรืออาจเหินห่างจากกันสักระยะ เรื่องความรักถ้าดูเฉพาะอารมณ์ของคุณเอง มีทางชวนให้นึกไปได้ว่าหัวจิตหัวใจที่เคยหนักแน่นรู้จักระงับ เดือนนี้ทำท่าเหมือนเก็บกดไว้ไม่ไหว คุณจะแสดงความรู้สึกค่อนไปทางหวั่นไหวง่าย

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ต้นเดือนจะได้รับลาภผลจากธุรกิจการงานที่ลงทุนไว้ หรือได้รับไมตรีจิตมิตรภาพจากเพื่อนร่วมงาน มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ อาจหมดไปเพราะ การตกแต่งต่อเติมหรือสร้างที่อยู่อาศัยให้ดูสมบูรณ์กว่าเดิม การเจรจาขอกู้ยืมเงินจากธนาคารเพื่อการลงทุนจะได้รับการตอบสนองด้วยดี กลางเดือนการงานจะส่งผลดี หากมีโครงการที่จะขยับขยายหรือปรับปรุงงานใหม่จะประสบผลสำเร็จด้วยดี ปลายเดือนลาภผลทางการเงินดี ความสำเร็จทางการเงินดูดี มีเกณฑ์ได้เดินทางไปยังสถานที่อันมีบรรยากาศเต็มไปด้วยแสงสี แวดล้อมด้วยคนวัยหนุ่มสาว นับเป็นช่วงแห่งความสุขสมหวังของคุณ คุณอยากเดินทางไกลหรือเปล่าผมไม่ทราบ แต่คุณต้องได้ไป อย่างจะไม่ได้อะไรเลยก็จะมีเพื่อนฝูงเก่าแก่มาสู่หา ความรัก เรื่องนี้คุณต้องหัดทำใจเย็นไว้ก่อน ถึงเราจะเป็นชาวราศีกุมภ์ แต่ถ้าขืนทำแจ๋นทำจ๋าอยู่ท่าเดียว ไม่รู้จักหรี่ความร้อนลงเสียบ้าง ไม่ช้าเชื้อเพลิงในกายคุณจะเหือด หนุ่มสาวสมัยนี้อารมณ์ผันผวนเปลี่ยนแปลงง่าย อย่าเพิ่งไปมุ่งหวังอะไรจริงจังเลย โรคภัยที่ต้องตรวจเช็กคือสมอง

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ต้นเดือนมิตรสหายที่คุ้นเคยพลัดหายตายจาก หรือมีเหตุขัดใจกับเพื่อนอย่างรุนแรง ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์และทางอากาศ แต่มีโอกาสได้เดินทางบ่อยครั้ง ผู้ใหญ่ยังคงสนับสนุนดี แต่ช่วงนี้ดูท่าว่าต้องรับภาระงานหนัก ควรทำงานด้วยความรอบคอบ มิฉะนั้นอาจเกิดปัญหาผิดพลาด กลางเดือนมีจังหวะดีในการสอบแข่งขันชิงทุนไปต่างประเทศ เพื่อเรียนต่อหรือเริ่มกิจการค้ากับชาวต่างประเทศ สภาพความเป็นไปภายในบ้านดูปลอดโปร่งแจ่มใส สัมพันธภาพพี่น้องหรือแม้แต่กับบุตรก็ดูเหมือนจะราบรื่น มีจังหวะดีในการกู้ยืมทวงถามการขอความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน ทั้งจากบริวารผู้ใต้บังคับบัญชา และผู้มีตำแหน่งหน้าที่สูงกว่า ก็จะได้รับการสนองตอบด้วยดี แต่ปลายเดือนถ้าขัดสนจนยากอยู่แล้วเป็นทุนเดิม ระยะนี้จะชวนให้อึดอัดกลัดกลุ้มหนักเข้าไปอีก เพราะมีเกณฑ์ว่าต้องจับจ่ายเงินก้อนใหญ่ กระแสสะพัดทางการเงินจะด่วนติดขัดขึ้นมาทั้งๆ ที่ไม่มีวี่แววมาก่อน มีเกณฑ์ต้องจากคู่ครองไปสักระยะ หรือไม่เรื่องที่คุณริไปแอบนัดหมายกับใครน่ะ จะเปิดเผยให้อีกฝ่ายจับผิดได้ ความรักของหนุ่มโสดสาวโสดเดือนนี้เหมือนสตาร์ตรถแต่ลืมเติมน้ำมันเครื่อง

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

ต้นเดือนนี้ควรระวังอุบัติเหตุ ไม่ควรจับจ่ายฟุ่มเฟือยหรือให้ผู้อื่นกู้ยืมเงินทรัพย์สิน จะติดตามทวงคืนได้ยาก มีเกณฑ์ต้องพบปะติดต่อกับญาติผู้ใหญ่บ่อยครั้ง จะมีโอกาสได้เดินทางไปพักผ่อนในสถานเริงรมย์ที่ตกแต่งไว้หรูหรา กลางเดือนหากมีเด็กเล็กอยู่ในความรับผิดชอบ อาจมีเรื่องร้อนใจอันเกิดจากบุตร เงินทองจะรั่วไหลผิดปกติ แต่บางคราวก็หมายถึงการจับจ่ายเพื่อซื้อหาสิ่งของฟุ่มเฟือย จะมีภาระให้ต้องเดินทางไม่ว่างเว้น อาจต้องเดินทางระยะใกล้ๆ ด้วยกิจธุระเกี่ยวกับการงาน ต้องติดต่อนัดหมายหรือส่งข่าวสารถึงพี่น้องมิตรสหายและเครือญาติ แต่ปลายเดือนมีลู่ทางแจ่มใสทั้งการเลื่อนตำแหน่งและการดูงานในต่างประเทศ หรือได้รับการสนับสนุนให้เข้าศึกษาอบรมเพื่อปรับวุฒิให้สูงขึ้น มีเกณฑ์ได้รับลาภผลสิ่งของจากผู้อื่น มิตรสหายจะแนะนำให้รู้จักเพื่อนต่างเพศซึ่งมีระดับทางสังคมสูงกว่า คู่แท้ของคุณควรเป็นชายซึ่งสูงอายุทั้งด้วยฐานะ ชาติตระกูล การศึกษา ตำแหน่งหน้าที่การงาน จะต้องมีบุคลิกท่าทีเป็นบุรุษชาติ รูปร่างของ “บุรุษผู้โชคดี” สูงปานกลาง เนื้อตัวดูแข็งแรง ล่ำสัน ท่วงท่าดูองอาจ มีความสามารถรอบตัว ลักษณะของใบหน้าค่อนไปทางสี่เหลี่ยม

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

ต้นเดือนหากคุณมีกิจกรรมที่ปิดบังซ่อนเร้นหรือมีการลงทุนในลักษณะที่ไม่เปิดเผย ให้เกรงว่าความอาจจะแตก ผลประโยชน์จากการลงทุนที่หวังว่าจะได้ อาจมีมาอย่างกะพร่องกะแพร่ง ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย หรืออาจต้องสูญเสียไปโดยสิ้นเชิงก็ได้ ระยะนี้ไม่ควรเสี่ยงลงทุน และไม่ควรมีนัดหมายกับเพศตรงข้ามที่ต้องลอบเร้นพบปะกัน สภาพความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวันของคุณจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไม่ดี กลางเดือนมีเกณฑ์ได้พบปะสังสรรค์หรือ ได้รับข่าวดีจากเพื่อนสนิทมิตรสหาย หากกำลังรอข่าวจากเมืองไกล ช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าจะได้รับข่าวนั้นๆ หากทุกข์ใจด้วยสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ช่วงนี้อาการป่วยของท่านจะดีขึ้น การขอความร่วมมือกับผู้ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ต่ำกว่าจะมีอุปสรรค แต่กับผู้บังคับบัญชาที่สูงกว่าจะได้รับความช่วยเหลือ ด้วยดี ปลายเดือนหากมีธุรกิจที่ต้องใช้คนงานหรือต้องควบคุมผู้ใต้บังคับบัญชา ให้เกรงว่าผู้ใต้บังคับบัญชาจะก่อเหตุชวนให้น่ารำคาญใจ มีจังหวะดีในการเริ่มความสัมพันธ์ หมั้นหมาย จะอบอุ่นอิ่มเอมเปรมใจด้วยเรื่องลาภผลและความรัก เฉพาะเรื่องรักใคร่ถึงแม้จะมีปัญหาอยู่บ้าง ก็ควรรู้จักโอนอ่อนผ่อนปรน หรือไม่ก็อาจเผลอสติก่อเหตุให้เกิดเรื่องราวอื้อฉาว ควรตรวจเช็กสุขภาพเกี่ยวกับไตและปอด

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ต้นเดือนระวังเรื่องธุรกิจการงานและการศึกษา อาจมีเหตุด่วนให้ต้องเป็นภาระ ควรระวังเหตุทุกข์ใจอันเกิดจากบุตรหรือบุคคลผู้มีวัยอ่อนกว่า อาจมีเรื่องขัดแย้ง เกิดคดีความ ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล การลงทุนในตลาดหุ้นประสบความล้มเหลว ขาดทุนจำนวนมาก กลางเดือนมีเกณฑ์ต้องเดินทางสัญจรบ่อยครั้ง มีเกณฑ์ได้รับข่าวเร้นลับ หรืออาจมีภารกิจต้องรับผิดชอบในเรื่องที่ปกปิดบางอย่าง ธุรกิจการงานซึ่งดำเนินไปอย่างปิดบังซ่อนเร้น จะส่งผลให้มีความก้าวหน้าและมีความมั่นคง หากมีกิจธุระเกี่ยวกับการซื้อขายที่ดินควรติดต่อซื้อขายโดยตรง จะตกลงซื้อกันได้ง่าย อย่าให้มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ปลายเดือนอาจถูกฟ้องร้องตกเป็นข่าว หรืออาจมีผู้ล่วงรู้เรื่องราวแต่หนหลังและนำมาเปิดเผย ธุรกิจที่ทำอยู่ประสบปัญหา บางรายอาจต้องปิดกิจการ ลาภผลทางการเงินและการเสี่ยงโชคยังไม่มี ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ทำให้บาดเจ็บเล็กน้อย แต่ต้องเสียเงินเพื่อซ่อมแซม ควรระวังปัญหาด้านสุขภาพหรือได้รับอุบัติเหตุโดยกะทันหัน เดือนนี้คุณจะมีความสนใจในเรื่องราวที่เร้นลับหรือหมกมุ่น อยู่กับศาสตร์อันเก่าแก่ คนรักดูท่าเหมือนเขาจับได้ว่าเราไม่ซื่อ ซักกันไปถามกันมา คุณก็รู้ว่าอากาศร้อนอบอ้าวแบบนี้ เรื่องจะลงเอยท่าไหน ระมัดระวังโรคเกี่ยวกับตับและหัวใจ

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้นเดือนจะได้รับลาภผลเป็นทรัพย์สินเงินทอง มีโอกาสถูกลอตเตอรี่หรือจากการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ กลางเดือนหากคิดจะซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ มีเกณฑ์ว่าจะซื้อขายได้คล่องมือ ตรงภพนี้แสดงความเป็นไปเกี่ยวกับชื่อเสียงเกียรติยศและตำแหน่งหน้าที่การงาน เมื่อมีศุภเคราะห์ยกมาช่วยเหลือเจือจาน เรื่องราวความเป็นไปอันเกี่ยวพันกับภพนั้นๆ ก็ย่อมเป็นไปในทางดี จะได้เลื่อนตำแหน่งในหน้าที่การงานสูงขึ้น แต่ปลายเดือนเห็นคุณจ่ายได้จ่ายดี ถ้าไม่ได้ซื้ออะไรสักอย่าง ควรเกรงว่าจะหลงลืมข้าวของมีค่าไว้แห่งใดแห่งหนึ่ง เกรงว่าเงินที่มีอยู่จะเก็บไว้ไม่พ้นเดือนนี้ ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล ระวังปัญหาเกี่ยวกับการงาน ควรทบทวนการงานให้ถ้วนถี่ มิฉะนั้นอาจมีปัญหาเกิดความผิดพลาด ทำให้ถูกตำหนิ เห็นตำราว่าเจ้าชะตามักได้รับอุบัติเหตุ มักบาดเจ็บถึงเลือดตกยางออกบ่อยครั้ง มักมีอาการตัวร้อน มีไข้สูง หรือต้องผ่าตัดกะทันหัน เรื่องความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม เดือนนี้ไม่น่าจะพูดถึงหรอก เทพีวีนัสยาตราเข้าไปในเรือนที่ไม่ดี

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ต้นเดือนอาจมีภาระให้ต้องเดินทางระยะใกล้ หรือได้หยุดพักจากการงานเพื่อเดินทางไปพักผ่อนต่างแดน กระแสสะพัดทางการเงินจะคล่องมือ มีเกณฑ์ได้ซื้อหาสิ่งของราคาแพง กลางเดือนจะริเริ่มการใดๆ ก็มักจะพบเห็นแต่อุปสรรคและปัญหา ระวังจะมีเรื่องฉุกละหุกมากระทบใจให้ขุ่นมัวบ่อยครั้ง ระวังจะป่วยไข้หรือได้รับอุบัติเหตุจากเครื่องจักรกล ระวังอุบัติเหตุรวมถึงสุขภาพของตัวเอง ทุกเรื่องราวซึ่งแวดล้อมอยู่รอบตัวดูฉุกละหุกไปเสียหมด แต่ปลายเดือนลาภผลทางการเงินดี จะได้ลาภทั้งเงินทองและอสังหาริมทรัพย์ จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการงานและการศึกษา มีเกณฑ์เดินทางระยะใกล้ๆ จะได้ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน อาจได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง จะได้ลาภผลจากผู้ใหญ่ ถ้ามีมรดกก็จะได้รับมรดก จะได้รู้จักมักคุ้นกับเพื่อนฝูง ซึ่งมียศตำแหน่งสูงกว่า บรรยากาศในเรื่องรักใคร่มีลักษณะปลอดโปร่งแจ่มใส หากไม่เคยให้ความสนใจกับเพศตรงข้ามมาก่อน ช่วงนี้จะได้พบ หากมีญาติผู้ใหญ่หลงเหลืออยู่ จะแวะเวียนไปถามไถ่ถึงสารทุกข์สุกดิบดูบ้างก็ไม่เลวนะ

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ต้นเดือนจะได้รับลาภผลคล่องมือ มีลู่ทางจะได้รับผลกำไรจากกิจการ ซึ่งต้องติดต่อกับพ่อค้าต่างแดน มีจังหวะดีในการริเริ่มโครงการใหม่ๆ หากมีอุปสรรคและปัญหาด้วยเรื่องใด จะปรากฏมิตรสหายมาเกื้อกูล มีลู่ทางปลอดโปร่ง มีเกณฑ์เดินทางสัญจรบ่อยครั้ง มีเกณฑ์ได้ซื้อเครื่องประดับตกแต่ง มาสู่เรือน อาจได้ตกแต่งปรับปรุงยวดยานพาหนะที่ขับขี่ กลางเดือนการงานและการศึกษามีจังหวะดี การสอบแข่งขันหรือการเสนอราคาเพื่อทำธุรกิจการค้ามีทางว่าจะได้รับผลเกินกว่าครึ่ง ความสัมพันธ์จากผู้ใหญ่และมิตรสหายจะได้รับลาภผล และมีเกณฑ์เดินทางไกล ปลายเดือนหากได้โยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงาน รูปการณ์ควรเชื่อได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าเก่า ลาภผลทางการเงินเดินสะพัดคล่องมือขึ้น ช่วงนี้มีโอกาสได้ซื้อรถใหม่ บ้านใหม่ คู่ครองและความสัมพันธ์กับมิตรสหายต่างเพศ กระแสดาวเคราะห์ส่งรูปลักษณ์ออกมาในลักษณะที่หมายถึงมือที่สาม ซึ่งทำให้เกิดความยุ่งยาก หรือหมายถึงพฤติกรรมที่ต้องปิดบังซ่อนเร้น จะมีเหตุขัดแย้งกับคนรักหรือคุณอาละวาดไว้ก่อน จนคู่ครองหรือมิตรต่างเพศคนนั้นบอกเลิก เพราะสู้ฤทธิ์ของกันย์สาวไม่ไหว ครั้นเขาหายหน้าค่าตาไปจริงๆ คุณกลับถวิลถึง เชื่อได้ว่าผู้หลักผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยประสานรอยร้าวให้

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ต้นเดือนจะได้รับทั้งลาภเป็นทรัพย์สินและเป็นความสุขทางใจ มีจังหวะดีในการลงทุนและการเริ่มธุรกิจใหม่ๆ การติดต่อเพื่อขอกู้ยืมทวงถามก็มีโอกาสปลอดโปร่ง กลางเดือนมีจังหวะดีในการประมูลแข่งขัน และการติดต่อเจรจาซื้อขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นธุรกิจซึ่งต้องร่วมงานกับชาวต่างชาติต่างภาษา จะมีโอกาสได้พักผ่อนอย่างเป็นสุข กระแสสะพัดทางการเงินดูคล่องขึ้น แต่ได้มาเท่าไหร่ก็ดูเหมือนต้องจับจ่ายออกไปจนเกือบหมด ปลายเดือนหากเคยมีปัญหาเกี่ยวกับการงานตกมาถึงช่วงนี้ ธุรกิจการงานของคุณส่วนหนึ่งอาจประสบความสำเร็จ ก่อให้เกิดลาภผล แต่อีกส่วนหนึ่งอาจล้มเหลวโดยสิ้นเชิง ไม่ก็จะมีอุปสรรคทำให้โครงการทั้งหลายชะงักงันลงดื้อๆ คุณเป็นคนเอาแต่ใจ ดื้อดึง มีทิฐิ จะส่งผลให้กิจการทั้งปวง ซึ่งต้องอาศัยความร่วมมือจากผู้อื่นเต็มไปด้วยความขัดแย้ง ระวังจะเป็นปากเสียงหรือมีเหตุไม่ลงรอยกับผู้มีตำแหน่งอาวุโสสูงกว่าและญาติพี่น้อง ความรักก็ดูดี มีความสุขดีอยู่หรอก แต่พิจารณากันจริงๆ แล้วเหมือนยังมีอุปสรรค มีปัญหาบางสิ่งบางอย่างที่แก้ไขไม่ได้เลยคาราคาซัง แต่คุณก็จะมีสุขสัมพันธ์ต่อเนื่องตลอดทั้งเดือน ลักษณะที่เป็นไปดูเหมือนจะแอบๆ ซ่อนๆ ให้ลับหูลับตาคนอยู่นะ

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ต้นเดือนมีโชคในเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้านและที่ดิน มีลาภผลทางการเสี่ยงโชคพอสมควร การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ดีมาก หากมีธุรกิจในการส่งสินค้าออกไปขายยังแดนไกล ช่วงนี้ควรออกไปเก็บผลประโยชน์ที่เอเย่นต์ทั้งหลายติดค้างไว้ จะได้รับผลคุ้มค่ากลางเดือน การเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นยังอยู่ในช่วงพิจารณา ธุรกิจทุกชนิดคืบหน้าไปด้วยดี มีเกณฑ์ได้รับข่าวจากเมืองไกล หรือได้พบปะสนทนากับชาวต่างชาติต่างภาษา กระแสสะพัดทางการเงินมีลักษณะคล่องตัว หากเคยติดขัด ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป ปลายเดือนธุรกิจการงานประสบผลสำเร็จค่อนข้างดี อาจได้รับมอบหมายงานใหม่ในต่างจังหวัด หรือต้องขึ้นเหนือลงใต้เป็นแบบชีพจรลงเท้า เรื่องบริวารลูกน้องที่เคยมีปัญหา ช่วงนี้จะดีขึ้น ความรักและความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศมีจังหวะดี เพศตรงข้ามที่เข้ามามักมีอารมณ์รื่นเริง รักสงบ และมีบุคลิกท่าทีควรแก่การสนใจ หากต้องการคบหาสมาคมกันไปโดยไม่ได้หมายมั่นปั้นมือจริงจังก็พอเฮฮาปราศรัยกันได้ แต่จะให้ถึงขั้นหมั้นหมาย เก็บเอามาคิดฝันว่าเป็นคู่แท้ ดูท่าจะได้รูปการณ์ดูเหมือนความคลั่งไคล้ หลงใหลแค่ชั่วครั้งชั่วคราว ความสัมพันธ์กับมิตรสหายต่างเพศ ถ้าหากจะมี เขาว่ามักเป็นไปโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ต้นเดือนการริเริ่มงานใหม่ควรเพลามือไว้ก่อน มีเกณฑ์ได้เดินทางพักผ่อนระยะใกล้ๆ อาจมีปัญหาภาระหนักทางการงาน หากได้รับมอบหมายงานซึ่งจำเป็นต้องเสร็จทันกำหนด ควรใส่ใจติดตามดูแลให้ใกล้ชิด มิฉะนั้นจะเกิดความล่าช้าเสียหาย ยังไม่เหมาะเปลี่ยนแปลงรถยนต์ยานพาหนะใดๆ ในช่วงนี้ กระแสสะพัดทางการเงินดูน่าหนักใจ โชคลาภไม่มี อาจมีเรื่องขุ่นเคืองใจกับเพื่อนบ้านหรือญาติพี่น้อง กลางเดือนลาภผลพอมี แต่เรื่องจะเม้มเก็บไว้ในกระเป๋าเป็นทุนสำรองพอให้อุ่นใจนั้น ไม่มีท่าว่าจะสำเร็จ ระวังอุบัติเหตุทางน้ำ ไม่ควรไปเที่ยวทะเล แต่ปลายเดือนมีลู่ทางแจ่มใส มีจังหวะดีในการเริ่มลงทุนในกิจการใหม่ๆ จะมีภาระให้ต้องเดินทางไม่ว่างเว้น อาจต้องเดินทางระยะใกล้ๆ ด้วยกิจธุระเกี่ยวกับการงาน ต้องติดต่อนัดหมายหรือส่งข่าวสารถึงพี่น้อง มิตรสหาย และเครือญาติ จะว่าเป็นช่วงที่ชีพจรลงเท้าก็ไม่ผิด ถ้าตอนนี้ยังไม่มีคนรัก เดือนนี้อาจได้ใกล้ชิดติดพันกับพ่อหนุ่มน้อยหน้ามนหรือแม่นางคนสวย เรื่องความรักดูดื่มด่ำสมกับเป็นราศีธนู ลักษณะของความสัมพันธ์รู้สึกว่าออกจะไขว้เขว คู่ครองคนรักอาจป่วยไข้ได้ทุกข์ หรืออาจมีเหตุจำเป็นทำให้ต้องพลัดห่างจากกันสักระยะ สำหรับชาวราศีธนูซึ่งอยู่ในวัยแสวงหา เดือนนี้ไม่ควรไว้เนื้อเชื่อใจใคร มิฉะนั้นจะพลาดท่าเสียทีแก่เพศตรงข้าม


 

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 957

Praew Recommend

keyboard_arrow_up