‘มีดวงได้พบรักใหม่ สำหรับผู้ที่ช้ำรักไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง มีโอกาสลุ้น จะใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 9 พฤษภาคม 2566

‘มีดวงได้พบรักใหม่ สำหรับผู้ที่ช้ำรักไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง มีโอกาสลุ้น’

ดวงรายวัน 9 พฤษภาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับโอกาสดีๆ ที่คุณจะมีอำนาจในการต่อรอง หรือเรียกเงินเดือนแพงๆ จากงานหรือธุรกิจที่ทำอยู่ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะแลกกับความรู้ความเชี่ยวชาญในการทำงานนั้นๆ อย่างมาก เรียกว่าต้องเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว แต่อย่างไรคุณก็ยังได้รับการสนับสนุนและส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิงอยู่

การเงิน  :   ก็ยังพยายามทำงานหนักเพื่อหารายได้ให้มากกว่าที่เป็นอยู่ วันนี้ก็นับว่าไม่ผิดหวัง นอกจากหยาดเหงื่อแรงกายของตัวเองจะนำเงินมาให้แล้ว ผู้ใหญ่ผู้หญิงยังอุปการะเลี้ยงดูคุณอย่างดีด้วย หากจะให้ดีควรหลีกเลี่ยงจากงานเทาเงินเทา เพราะหากหลวมตัวไปแล้วจะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  :   ก็ยังมีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเป็นเงื่อนไขให้กับความรักความสัมพันธ์ของคุณตลอดเวลา อย่างไรก็ตามวันนี้มีโอกาสได้รับเงินจากคู่ครอง หรือไม่ตัวเองก็กำลังเป็นแม่บุญทุ่มส่งเสียเด็กในความอุปการะ ซึ่งอาจเป็นลูก หรือกิ๊กก็ได้ คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นแม่บุญ แม่ยก อยากได้อะไรเจ๊เลี้ยงเอง ประมาณนั้น  

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่ม นักเที่ยว สังสรรค์ปาร์ตี้ แล้วยิ่งหากคุณทำงานหนักด้วย วันนี้มีโอกาสที่อวัยวะช่องท้องจะมีปัญหา ยิ่งหากเพิ่งผ่าคลอดหรือผ่าตัดอวัยวะในช่องท้องมา ไม่ควรยกของหนักมีความเสี่ยงที่แผลจะกระทบกระเทือน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังสวมวิญญาณนางสิงห์บุกเบิกลุยงานอย่างไม่หวั่นเกรงผู้ใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกำลังจะเข้าสู่สนามแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูลงาน ประกวดรายการ จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ สอบเรียนต่อ ด้วยแล้ว คุณปรารถนาชัยชนะสูงมาก สามารถทำได้ทุกอย่าง แม้จะไม่ใช่วิธีการที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะสมหวังตามที่ปรารถนาไว้ แต่ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ กับบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่จะทำให้คุณผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น  

การเงิน  :  มีโอกาสได้ดอกผลจากธุรกิจการลงทุน เงินสามารถทำงานสร้างรายได้ให้อย่างงดงาม จนถึงได้รางวัลจาการทำงาน   

ความรัก  :  คุณมีพลังทางเพศสูง ร้อนแรง ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะไม่แคร์กับความเจ็บ หรือหากล้มเหลวในชีวิตคู่มาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคู่แท้เสียที  คนโสด เช่นกันค่ะ สำหรับใครที่ผิดหวังในความรักมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง  วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้พบกับมิตรมากหน้าหลายตา เป็นไปได้ว่าคุณก็สตรองพอที่จะคบใครใหม่ได้อีก แล้วคาดว่าจะได้พบคนที่ใช่ด้วย   

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรคที่ดาหน้ากันเข้ามาจนตัวเองตั้งรับไม่ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในแวดวงการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ไม่จริงใจ ประเภทต่อหน้าอย่าง ลับหลังอย่าง ยิ่งหากเชื่อมั่นในความคิดตัวเองมากจนไม่รับฟังใครด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาขัดแย้ง จนมีแนวโน้มสูงมากที่งานหรือธุรกิจจะไม่ได้ไปต่อ

การเงิน  :  สำหรับคนที่ทำงานพิเศษ หรือมีธุรกิจเสริม วันนี้มีโอกาสเดือดร้อนถึงขั้นวิกฤติ เป็นไปได้ว่าจะเหลือแค่เงินเดือนประจำ ซึ่งก็ยังมาแบบขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอนด้วย

ความรัก :  ปลงไม่ไหวแล้วมังคะ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะยึดแต่ความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะแยกกันอยู่สูงมาก ต่างคนต่างอยู่ คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะง้างกับผู้ใหญ่ในเรื่องแนวความคิด เช่นเดียวกันหากมีแฟนเป็นผู้ใหญ่  วันนี้คุณจะยึดความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ระวังผู้ใหญ่จะเบื่อนะคะ

สุขภาพ   :  ระวังจะป่วยกายและป่วยจิต เป็นไปได้ว่าวันนี้มองอะไรก็หงุดหงิด ขัดหูขัดตาไปหมด นอกจากนั้นยังต้องระวังอุบัติเหตุด้วย  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   นับว่าเป็นวันแรงงานแห่งชาติของคุณเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย มีผลตอบแทนสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหน่วยงานราชการหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ ประมง อาหารทะเล ฯลฯ ซึ่งเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะต้องแลกมาด้วยภาระรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน   :   คุณสามารถหาช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ ซึ่งวันนี้ด้วยบารมีและวาสนาของคุณจะนำพารายได้ที่มั่นคงมาให้ แต่ต้องแลกมาด้วยการทำงานหนัก

ความรัก  :  คุณก็ยังคงให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวอย่างดี ซึ่งเป็นไปได้ว่าตามนิยามของคุณก็คือทำงานหนักเพื่อให้พวกเขาได้อยู่อย่างสุขสบาย ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ให้ยอมรับและให้เกียรติคุณอย่างดี คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์และมีเกียรติ รวมถึงบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงาน เป็นไปได้ว่ารุ่นน้องจะประทับใจคุณ มองคุณเป็นไอดอล

สุขภาพ  :  จริงๆ คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากโหมงานหนัก เป็นไปได้ว่าร่างกายจะอ่อนเพลียจนเกิดภูมิแพ้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแพ้สารเคมี ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดผื่นคัน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดรายการ จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ สอบเข้าเรียนต่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่เป็นของคนรัก ครอบครัว ด้วยแล้ว ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จไว้อย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกวิถีทาง แม้จะไม่ใช่วิธีการที่ถูกต้องนักก็ตาม วันนี้เป็นไปได้ว่าชัยชนะจะเป็นของคุณ โดยจะส่งผลให้ได้เป็นเจ้าของกิจการ หรือรับงานเอง โดยไม่อยู่ภายใต้ปีกของครอบครัว

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รางวัลจากการทำงานให้ครอบครัว รวมถึงเงินปันผล แล้ววันนี้ไม่ว่าคุณจะจับอะไรก็มีโอกาสเป็นเงินเป็นทองไปหมด

ความรัก  :  สำหรับใครที่เพิ่งผิดหวังและล้มเหลวกับชีวิตคู่มาหมาดๆ ก็อย่าได้เศร้าใจไป วันนี้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นความรักความสัมพันธ์ใหม่ ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีพิธีรีตองแล้ว หอบผ้าหอบผ่อนมาอยู่ด้วยกันเลย  คนโสด  หากความรักของคุณคือการแย่งชิง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นฝ่ายชนะ ได้เขา/เธอมาร่วมเรียงเคียงหมอนด้วย  

สุขภาพ  :   เลือดลมจะทำงานไม่สมบูรณ์ ซึ่งมีโอกาสที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงวูบไปได้โดยไม่รู้ตัว นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคเครียดที่มาจากการคิดมาก วิตกกังวลสูง ย้ำคิดย้ำทำ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    หากคุณให้ความสำคัญกับเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้อาจต้องเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาชนิดที่คุณตั้งรับไม่ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าทีม/ชุดปฏิบัติงานด้วยแล้ว ทางที่ดีไม่ควรมีอีโก้จนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่นเลย เพราะจะยิ่งทำให้งานไปต่อไม่ได้

การเงิน  :  แม้คุณพยายามทำงานหนักเพื่อที่จะหาเงินให้ได้เยอะๆ แต่วันนี้เหมือนโชคชะตาจะเล่นตลกให้ยิ่งมีโอกาสเสียเงิน จนเดือดร้อนถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว  

ความรัก :  วันนี้เป็นไปได้ว่าเรื่องเงินๆ ทองๆ จะเป็นเงื่อนไขสำคัญที่ทำให้ครอบครัวคุณมีปัญหาจนถึงขั้นแตกหักกันเลยทีเดียว เหมือนกับคุณหาได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด   คนโสด  ในที่สุดวันนี้เรื่องเงินๆ ทองๆ รวมถึงปัจจัยภายนอกจะมีผลต่อความรักความสัมพันธ์ของคุณ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณรับภาระเยอะ จนไม่สามารถเพิ่มใครเข้ามาในชีวิตได้อีก  

สุขภาพ  :   หากคุณโหมงานหนักถึงหนักมาก จนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงมากถึงมากที่สุดที่จะเกิดโรคร้ายแรง จนถึงอุบัติเหตุได้ จึงควรพักผ่อนให้เต็มที่ หากเกิดอะไรขึ้นจะไม่คุ้ม

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะมีอุปสรรคและปัญหาจู่โจมเข้ามาอย่างชนิดตั้งรับไม่ทัน แม้วันนี้คุณจะมีเทคนิคและแทกติก มีความเป็นอัจฉริยะสามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายมิติ รวมทั้งเซ้นส์ก็แม่นยำเพียงไรก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น SMEs จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย ผู้ประกอบการอิสระ ก็อย่าได้ประมาทไป เพราะมีความเสี่ยงว่างานหรือธุรกิจของคุณจะไปต่อไม่ได้

การเงิน  :   มีช่องทางที่จะได้โชคลาภ เฮงๆ ปังๆ ไม่ว่าจะจับอะไรก็ได้เงินได้ทองไปหมด แต่ก็อย่าได้ประมาทไป เพราะมีโอกาสที่เงินทองจะหายวับไปกับตาได้รวดเร็วอย่างคาดไม่ถึง

ความรัก  :  หากคุณกำลังอ่อนไหวกับชีวิตคู่ เพราะรู้ว่าคู่คุณไม่ได้มีคุณคนเดียว เป็นไปได้ว่าคุณจะหึงหวงและพยายามจะเรียกร้องความสนใจ แต่อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วคุณก็ยอม เพราะรักเขามาก คนโสด  วันนี้คุณอ่อนไหวและโรแมนติกมาก แต่ก็ต้องระวังอารมณ์นั้นจะเป็นภัยกับตัวเอง เพราะมีความเสี่ยงที่คนรักจะไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน ซึ่งวันนี้อย่าประมาท เพราะไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up