ละครสร้อยสะบันงา

4 นักแสดงหนุ่มงานดี นาย-แม็ค-ปั้นจั่น-ปาริธ จาก ละครสร้อยสะบันงา

Alternative Textaccount_circle
ละครสร้อยสะบันงา
ละครสร้อยสะบันงา

งานนี้เหล่าแฟนคลับเตรียมดมยาดมกันไว้ได้เลยเมื่อผู้จัดละคร นก-จริยา แอนโฟเน จาก เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด มัดรวม 4 นักแสดงหนุ่มงานดี อย่าง นาย-ณภัทร  เสียงสมบุญ, แม็ค-ปวิช เวียงนนท์, ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย และ ปาริธ ทิมทอง  ไว้ใน “สร้อยสะบันงา” ทาง ช่อง 3 ต้องบอกว่ากระแสละครดังเปรี้ยงปร้างตั้งแต่เริ่มฟิตติ้ง  เพราะแต่ละคนก็ฟาดความหล่อแบบไม่มีใครยอมใคร แฟนๆ ทำใจลำบากแน่นอน

4 นักแสดงหนุ่มงานดี นาย-แม็ค-ปั้นจั่น-ปาริธ จาก ละครสร้อยสะบันงา

มารู้จัก 4 พระเอก ให้มากขึ้นกับผลงานที่ผ่านมา เริ่มจากความน่ารักของหนุ่มละมุน นาย-ณภัทร  เสียงสมบุญ  ที่เจ้าตัวสามารถเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากละครเรื่องแรกใน “รักกันพัลวัน” จนเป็นขวัญใจสาวเล็กสาวใหญ่ในบทบาท “เมธากวิน” สัตวแพทย์ผู้เคร่งขรึม ต่อมากับ “Tee ใครทีมันส์” ที่คาแรคเตอร์ดูใกล้เคียงเจ้าตัวสุดๆ กับบทบาทนักกอล์ฟ “ตฤน” หนุ่มมือโปรอันดับ 1 และล่าสุดกับผลงานชิ้นโบว์แดง “สร้อยสะบันงา” ที่เจ้าตัวทุ่มสุดตัวกับคาแรคเตอร์พี่ชายแสนอบอุ่นในบท “เทียน” แฟนๆ เตรียมหมอนรอจิกได้ เพราะมีฉากฟิน ฉากจิ้นกับนางเอก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ให้ได้ลุ้นกันทั้งในจอและนอกจอ

นาย-ณภัทร  เสียงสมบุญ

อีกคนที่ฮ็อตสุดๆ ในเวลานี้ต้องยกให้ แม็ค-ปวิช เวียงนนท์ พระเอกสายถอดที่เจ้าตัวตีบทแตกแหกกระจุยจนทำให้สาวเล็กสาวใหญ่ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจในบท “นายเมฆ” หนุ่มลูกน้ำเค็มสายโหด จากละครเรื่อง “นางฟ้าอสูร” ที่ดังเป็นพลุแตกแจ้งเกิดเป็นพระเอกเต็มตัว ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้รับบทบาทมาหลากหลายแต่ส่วนใหญ่ล้วนเป็นบทหนุ่มนักบู๊ ตำรวจ อย่าง “คมแฝก” ที่เจ้าตัวรับบทเป็น “รองเพชร” หล่อสมาร์ตที่แฟนๆ พร้อมเทใจให้ท่านรองเป็นแถว มาพูดถึงผลงานเรื่องล่าสุดกับ “สร้อยสะบันงา” ต้องบอกว่าเรื่องนี้คาแรเตอร์แปลกตาเพิ่มเติมคือความหล่อที่ทวีคูณไม่หยุดในบท “ซียะ” ลูกเจ้าสัวใจนักเลง ถ้าชอบหนุ่มแม็คสายโหดดุนิดๆ ไม่มีผิดหวังแค่ได้เห็นรูปก็ทำใจสั่นหนักมาก และยังมีผลงานรอลงจอเร็วๆ นี้กับ “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” และยังมี อ้อมฟ้าโอบดิน, มักกะลีที่รัก และ สายลับสะบัดช่อ

แม็ค-ปวิช เวียงนนท์

ด้านพระเอกคารมดี ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มโนทัย ย้อนกลับไปเรื่องแรกที่เป็นพระเอกเต็มตัวกับ “กามเทพออกศึก” ละครชุด “ซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด” ในบท “ปีมงคล” หนุ่มมาดเซอร์ที่เหมือนผ้าขี้ริ้วห่อทองจนได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม และด้วยกระแสความแรงก็ทำให้เจ้าตัวได้มาอยู่ในละครยอดฮิต “บุพเพสันนิวาส” ในบท “พ่อเรือง หรือ เรืองฤทธิ์” แม้เป็นคู่รองแต่ด้วยลีลาความน่ารักก็ยิ่งทำให้เจ้าตัวฮอตหนักกว่าเดิม จนมาถึงเรื่อง “นักสู้เทวดา” ที่ได้กลับมาเป็นพระเอกเต็มตัวในบท “เท” เรื่องนี้เจ้าตัวได้โชว์ทักษะแอ็คชัน คิวบู๊ อย่างหนักหน่วง ข้ามมาที่ละครพีเรียดสายฮา “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ที่เจ้าตัวก็ดังไม่หยุดในบท “พ่อกล้า” กระแสตอบรับดีเกินคาดเท่าๆ กับบทพระเอกของเรื่อง และก็ยังมีผลงานมาให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่องจนมาถึงเรื่องล่าสุด “สร้อยสะบันงา” รับบทเป็น “ท่านชายช้าง” เรื่องนี้บอกเลยว่าบทบาทของเจ้าตัวน่าสนใจและมีเสน่ห์พอจะทำให้สาวๆ หลงใหลหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีผลงานให้ได้ติดตามกันต่อกับ ซ่อนกลิ่น, สายลับลิปกลอส และ พรหมลิขิต เรียกว่างานนี้เตรียมขึ้นแท่นนักแสดงคิวทอง

ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย

และก็มาถึง “ปาริธ ทิมทอง” พระเอกน้องใหม่แกะกล่องที่เพิ่งฝากผลงานไว้ให้แฟนๆ ได้ชมกันกับเรื่อง “Help me คุณผีช่วยด้วย”  ในบท “เขตขันธ์” ที่เจ้าตัวยอมทุ่มหมดหน้าตักควบ 2 คาแรคเตอร์ จากหนุ่มสุดโรแมนติกมาเป็นหนุ่มเจ้าอารมณ์ และก็ยังสร้างความเซอร์ไพรส์อ้าปากค้างที่เห็นเจ้าตัวแต่งหญิง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีผลงานเรื่องแรกในลุคหนุ่มเครื่องแบบเรื่อง “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ในบทบาท “สารวัตรเผด็จ” ที่ออร่าความหล่อทะลุจอทำให้เจ้าตัวมีผลงานอย่างต่อเนื่อง จนมาถึง “สร้อยสะบันงา” ผลงานเรื่องนี้บอกเลยว่าไม่มีคำว่าผิดหวังเพราะขนาดเจ้าตัวยังชอบและอินสุดๆ ในบทของ “สาละ”

นาย-ณภัทร  เสียงสมบุญ

ศึกประชันความหล่อกินกันไม่ลงแบบนี้แฟนๆ ทำใจกันลำบากแน่นอน! คว้ารีโมทเช็คหัวใจให้พร้อมก่อนดู “สร้อยสะบันงา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่ม 24 มกราคม นี้ ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up