บุฟเฟ่ต์โรงแรม

เช็กราคา โปรโมชั่น ร้านอาหาร บุฟเฟ่ต์ นานาชาติ – ซีฟู้ด โรงแรมดัง ฉลองรับตรุษจีน

บุฟเฟ่ต์โรงแรม
บุฟเฟ่ต์โรงแรม

กินให้อร่อยแบบฟินสุดๆ กับร้านอาหารสุดหรู บุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ด ที่วันนี้แพรวดอทคอมรวบรวมมาไว้ให้สายกินทั้งหลายเอาไปอ่านเป็นคู่มือเลือกร้านที่ถูกใจที่สุด พร้อมกับราคาว่าแต่ละที่มีโปรโมชั่นเด็ดอะไรบ้าง

เมนูต้นตำรับตามสไตล์กวางตุ้ง โดยเชฟเชียง ชิน ฉ่อย  ณ ห้องอาหารเฟยยา โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ห้องอาหารเฟยยา (Fei Ya) ขอต้อนรับปี 2563 เชฟเชียง ชิน ฉ่อย แนะนำรายการพิเศษ Shanghai Seafood Specials ให้คุณได้ลิ้มลองตลอดเดือนมกราคมถึงเดือนมีนาคมนี้ เมนูอาหารทะเลอันโด่ง อาทิ กั้งแก้วทอดพริกเกลือ ปลาดอลลี่ทอดพริกเกลือ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์นึ่งเต้าซี่ หอยหลอดฝรั่งเศสนึ่งเต้าซี่ หอยสังข์ผัดซอสเอ็กซ์โอ ขาปูอะลาสก้าผัดขิงและต้นหอม และเมนูอื่นๆ

นอกจากนี้ นอกจากเป็ดปักกิ่งเฟยยาอันเลื่องชื่อ หนังเป็ดกรอบ ไม่เหนียว ตัวแป้งห่อบาง ซอสทำด้วยลิ้นจี่ปรุงสูตรพิเศษรสเปรี้ยวหวาน กระเทียมสับ และน้ำจิ้มเป็ดปักกิ่งแบบหวาน ให้รสชาติอร่อยกลมกล่อมลงตัว ส่วนเนื้อเป็ดแบ่งสั่งทำได้ 2 เมนู  เมี่ยงทอดกระเทียม ผัดพริกไทยดำ ข้าวผัดเนื้อเป็ดกานาฉ่าย หรือผัดเปรี้ยวหวาน เนื้อเป็ดนำไปทอดจนกรอบนอกนุ่มในก่อนนำไปผัดกับซอสเปรี้ยวหวานได้รสชาติจัดจ้าน เปรี้ยวหวานกำลังดี

เซ็ตอาหารจีน สำหรับมื้อแห่งความอบอุ่นกับครอบครัว หรือเป็นมื้อธุรกิจกับลูกค้า ห้องอาหารเฟยยาให้ท่านเลือกลิ้มลองกับสามเซ็ต ไฮไลท์แต่ละเมนู ได้แก่ ปลาหิมะนึ่งสาหร่ายและเต้าหู้ในซอสถั่วเหลือง หอยเชลล์อบวุ้นเส้นกระเทียม หอยเป๋าฮื้อเจี๋ยนเห็ดหอม

ห้องอาหารเฟยยา ขอเชิญทุกท่านสัมผัสศิลปะของการรับประทานอาหารจีน ค้นพบประสบการณ์ใหม่กับอาหารจีนกวางตุ้งได้แล้ววันนี้

มื้อกลางวันเวลา 11.30 น. – 14.30 น. และมื้อค่ำเวลา 18.00 น. – 22.30 น.

  • บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ มื้อกลางวัน วันจันทร์ – วันศุกร์ ราคา 850++ บาท ต่อท่าน
  • บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ มื้อกลางวัน วันเสาร์ – วันอาทิตย์ ราคา 1,100 ++ บาท ต่อท่าน
  • อาหารจีนเซ็ตเมนู ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,888 บาท 2,888 บาทถึง 3,888 บาท ต่อท่าน ต่อเซ็ต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ ห้องอาหาร เฟยยา โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ

ราชประสงค์ โทร 02 125 5030 เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.renaissancebangkok.com

 “เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ ซันเดย์ บรันช์ แอท สุรวงศ์” ณ พระยา คิทเช่น อร่อยสุดคุ้มกับอาหารทะเลและเนื้อระดับพรีเมี่ยม

พลาดไม่ได้กับความอร่อยที่มาเสริฟเพียงเดือนละครั้ง โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ให้บริการ “เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ ซันเดย์ บรันช์” ใหม่พร้อมดนตรีสด เพื่อให้ถูกใจทุกคน ในราคาเพียง 1,588++ บาท บริการตั้งแต่เที่ยงจนถึง 15.00 น. ทุกวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน ณ ห้องอาหารพระยา คิทเช่น ที่มาพร้อมอาหารไทยตำรับดั้งเดิม และยังมีอาหารทะเลให้เลือกมากมาย รวมทั้งเนื้อระดับพรีเมี่ยม และหอยนางรมสดใหม่ ที่มีให้เลือก 3 ชนิด หมุนเวียนกันไป

บุฟเฟ่ต์โรงแรม

สเตชั่นอาหารไทยก็มีอาหารให้เลือกอย่างจุใจ นำเสนอโดย เชฟอรรถพล (ไนโต) ถังทอง Executive Chef และ เชฟสมคิด เกตุแก้ว นำตำรับอาหารไทยตั้งแต่สมัยเด็กที่หารับประทานได้ยากกลับมาทำใหม่ รวมทั้งจานยอดนิยมจากสมัยเก่าก่อนที่ชวนให้ระลึกถึงวัยเด็กที่คุณแม่หรือคุณย่าคุณยายลงมือปรุงอาหารให้สมาชิกในครอบครัว ผู้มารับประทานอาหารยังจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารที่ปรุงสดๆจากสเตชั่นซิกเนเจอร์ของเชฟ ที่มีจานเด่นคือ แกงคั่วกุ้งมังกรใบชะพลู  ยำหัวปลีฟัวกราส์” และ “ไก่อบภูเขาไฟ” อันลือลั่น ที่เสิร์ฟมาบนรถเข็น อย่าลืมดื่มยาดองเคียงไปด้วยโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม

บุฟเฟ่ต์โรงแรม

ในส่วนของเซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ เลือกสรรอาหารทะเลสด และเนื้อระดับพรีเมียมได้ไม่อั้น เพื่อส่งต่อให้เหล่าบรรดาเชฟปรุงสดใหม่บนบนครัวเปิดโล่ง พบกับซีฟู้ดวอลล์ (Seafood Wall) ที่มีอาหารทะเลสดใหม่ถึง 12 ชนิด เช่น ปูทะเล กุ้งลายเสือ กั้งหิน เป็นต้น นอกจากซีฟู้ดแล้ว บุทเชอร์ ซีเลคชั่น (Butcher Selections)  มีเซอร์ลอยน์แบบดรายเอจ 55 วันจนได้เนื้อที่นุ่มละมุน และสเต็กเนื้อนำเข้าจากออสเตรเลียและอเมริกา รวมไปถึงซี่โครงแกะจากนิวซีแลนด์อีกด้วย

”เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ ซันเดย์ บรันช์ แอท สุรวงศ์” (Surf “n” Turf Sunday Brunch @ Surawongse) ราคา 1588++ บาท (รวมเครื่องดื่มที่จูซบาร์) บริการทุกวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน เด็กอายุต่ำกว่า 4 ปีรับประทานฟรี เด็กอายุตั้งแต่ 4 -12 ปีรับส่วนลด 50%

 พบกับ ”เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ ซันเดย์ บรันช์ แอท สุรวงศ์” ได้ในวันที่

  • 26 มกราคม 2563
  • 23 กุมภาพันธ์ 2563
  • 29 มีนาคม 2563

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02088-5666 หรือ www.bangkokmarriottsurawongse.com  

ฉลองเทศกาลวันตรุษจีนปี 2563 ที่ห้องอาหารฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท

เฉลิมฉลองเทศกาลวันตรุษจีน ด้วยอาหารจีนเลิศรสหลากหลายเมนูจากห้องอาหารฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท พบกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำแสนอร่อยได้ในวันที่ 24 – 25 มกราคม 2563 นี้

บุฟเฟ่ต์โรงแรม

เมนูพิเศษต้อนรับวันตรุษจีนได้แก่ ล็อบสเตอร์ซอสพริกไทยดำ ซีฟู้ดออนไอซ์ เป็ดปักกิ่ง หมูแดง หมูกรอบ เป็ดย่าง ซุปซีฟู้ด และเนื้อวากิว ออสเตรเลีย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ คุณสามารถเติมความอร่อยได้อีกด้วยเมนู ไก่แช่เหล้า ผัดหมี่ฮกเกี้ยน กระเพาะปลาผัดแห้งกับซีฟู้ด และข้าวผัดเอ็กซ์โอ นอกจากนี้คุณจะได้พบกับอาหารนานาชาติและอาหารไทย พร้อมทั้งขนมหวานมากมายหลายชนิดอีกด้วย

พบกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดพร้อมอาหารจีนสุดพิเศษในวันที่ 24 – 25 มกราคม 2563 เวลา 18:00 น. – 23:00 น. ในราคา 1,657 บาท ++ ต่อท่าน ที่ห้องอาหารฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท ตั้งอยู่ ณ ชั้นล็อบบี้ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปิดให้บริการตั้งแต่ 12.00 น. – 15.00 น. สำหรับมื้อกลางวัน (ยกเว้นวันอาทิตย์) และ 18:00 น. – 23:00 น. สำหรับมื้อค่ำ สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02-797-0000

เสริมความเป็นสิริมงคลและความเจริญรุ่งเรือง ต้อนรับปีหนูทองที่ พาย

เริ่มต้นปีในบรรยากาศดีๆ ท่ามกลางสวนสวยของพาย อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นระดับพรีเมียมที่มีอาหารให้เลือกอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นซีฟู้ดสดๆไปจนถึงของหวาน ประกอบไปด้วย ไฮไลท์ที่เป็นซิกเนเจอร์อย่าง ข้าวผัดปู แกงเหลืองปูม้า เส้นหมี่ผัดเนื้อปู ปอเปี๊ยะทอดปูม้า นอกจากนี้ยังมี กุ้งแม่น้ำไซส์ยักษ์ หอยเชลล์ฮอกไกโด ปลาหิมะ ปลาหมึกจากชลบุรี และซีฟู้ดออนไอซ์อย่าง หอยนางรมฌองพอลและฟินเดอแคลร์ ปูหิมะ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และอีกมากมาย พร้อมจัดเต็มกับสเตชั่นของหวาน อาทิ บัวลอยงาดำน้ำขิง ขนมสาลี่ เชอร์รี่สตรูเดิล และขนมหวานดั้งเดิมของชาวจีน อย่างโอนีแปะก๊วย นอกจากนี้ยังมีไลฟ์สเตชั่นอย่าง แพนเค้กถั่วแดงและคัสตาร์ด ทับทิมกรอบสามสี และอื่นๆ อีกมากมาย พิเศษสุดสำหรับเทศกาลตรุษจีน แต่ละท่านจะได้รับค็อกเทลเหมาไถ (Moutai) 1 แก้ว หนึ่งในแบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากประเทศจีนที่มีชื่อเสียงที่สุด

บุฟเฟ่ต์โรงแรม

ราคา 3,500++ บาท/ท่าน พร้อมค็อกเทลเหมาไถ 1 แก้ว สามารถเลือกนั่งได้ทั้งด้านในอาคาร หรือด้านนอกในสวน ลูน่าร์ นิว เยียร์ อาฟเตอร์นูนที (Lunar New Year Afternoon Tea) 24 – 30 มกราคม 2563 | 14.30 น. – 17.30 น.

เพลิดเพลินไปกับ พาย อาฟเตอร์นูนทีเซ็ทพิเศษที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนโดยเฉพาะ มาพร้อมไฮไลท์ใหม่ๆ ที่เป็นตัวแทนของสิ่งดีๆประจำเทศกาล ประกอบไปด้วย สโคนเรด เวลเว็ท (red velvet scone) สีแดงแสดงถึงความโชคดี ช็อคโกแลตเจาไฉจิ้นเป่า (Zhaochai Jinbao) ที่ให้ความมั่งคั่งและโชคลาภ มาการองช็อคโกแลตแมนดาริน และทาร์ตแมนดาริน ที่มีส่วนประกอบหลักเป็นส้ม สัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรือง และขนมหวานและของคาวอื่นๆอีกมากมาย  ราคา 2,588++ บาท/เซ็ท มาพร้อมค็อกเทลเหมาไถ 2 แก้ว และชาทีดับเบิลยูจี (TWG) 2 กา สามารถเลือกนั่งได้ทั้งด้านในอาคาร หรือด้านนอกในสวน

บุฟเฟ่ต์โรงแรม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4025 หรืออีเมล [email protected]
ติดตามข่าวสารอัพเดทของพาย ได้ที่ www.facebook.com/paiibangkok หรือเว็บไซต์ www.thehouseonsathorn.com/paii

 

ชุดน้ำชายามบ่ายเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี เลดี้ อิน เรด แบรนด์แอมบาสเดอร์ในเครือเคมปินสกี้

เนื่องในโอกาส เลดี้ อิ เรด ครบรอบ 10 ปี จึงถือเป็นโอกาสอันดีที่หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี เชฟแฟรงค์ อิสเทล (Franck Istel) ได้รังสรรค์ชุดน้ำชายามบ่ายซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสีแดงของ เลดี้ อิน เรด เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านดื่มด่ำพร้อมอิ่มอร่อย  ชุดน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษ 10 ปี เลดี้ อิน เรด (10 years Lady in Red edition) ประกอบไปด้วยขนมเลิศรสมากมาย เริ่มต้นด้วยเมนูของว่าง เช่น สลัดไข่เสิร์ฟบนขนมปังบริยอช แซลมอนทาร์ทาร์พร้อมขนมปังพัมเพอร์นิกเกิล แซนด์วิชไก่รมควันถั่วพิสตาชิโอครีมชีส มินิทาร์ตล็อบสเตอร์ เมนูของหวานแนะนำ เช่น เลดี้ อิน เรด มาการอง ทาร์ตราสป์เบอร์รีมาร์ชเมลโล่ มินิไวท์ช็อกโกแลตและซอสสตรอว์เบอร์รี เค้กโอเปร่ากาแฟผสมช็อกโกแลตเข้มข้น 70% เค้กชาเขียวมัทฉะสอดไส้ครีมเชอร์รี่ และเมนูซิกเนเจอร์ที่ขาดไม่ได้ภายในชุดน้ำชายามบ่ายนั่นก็คือสโคนสูตรเฉพาะของหนุมาน บาร์ เสิร์ฟให้รับประทานทั้งแบบดั้งเดิมและผสมลูกเกดอบร้อน ซึ่งทั้งหมดนี้จะเสิร์ฟคู่กับตัวเลือกระหว่างชาคุณภาพเยี่ยมจากประเทศเยอรมันนี รอนเนอเฟลด์ (Ronnefeldt) หรือกาแฟคั่วบดพรีเมี่ยมกลิ่นหอมกรุ่น ลาวาซซา (Lavazza) จากประเทศอิตาลี

บุฟเฟ่ต์โรงแรม

ชุดน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษ 10 ปี เลดี้ อิน เรด มีให้บริการทุกวันตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 31 มกราคม 2563 เวลา 14.00 น. ถึง 17.00 น. ราคาเซ็ตละ 1,010 บาท++ สำหรับหนึ่งท่าน รวมเครื่องดื่มชาหรือกาแฟ ณ หนุมาน บาร์ พร้อมรับของขวัญชิ้นพิเศษตุ๊กตาหมีเลดี้ อิน เรด เซตละหนึ่งตัวเพื่อเป็นของที่ระลึก

*ราคาดังกล่าวเป็นราคาต่อเซ็ต ยังไม่รวมอัตราภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10%  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร 02 162 9000 หรืออีเมล์ [email protected]

ลิ้มรสนานาเมนูแสนอร่อยและอีกหลากเมนูบุฟเฟ่ต์มงคล ณ ห้องอาหารวูว์

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ขอเชิญท่านและครอบครัวร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีหนู อิ่มเอมไปกับเทศกาลแห่งความสุขพร้อมเพลิดเพลินกับทัศนียภาพของกรุงเทพฯและความเขียวขจีของสนามกอล์ฟราชกรีฑาสโมสร ณ ห้องอาหารวูว์ ร่วมเปิดประสบการณ์เหนือระดับกับเมนูอาหารจีนยอดนิยมและของหวานสิริมงคลอีกมากมาย รังสรรค์โดยเชฟประจำห้องอาหารผู้มากประสบการณ์ที่บรรจงคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศมาปรุงเป็นอาหารมื้อพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 26 มกราคม 2563

บุฟเฟ่ต์โรงแรม

ลิ้มลองเมนูอาหารมงคลต้อนรับตรุษจีนเพื่อเฉลิมฉลองมื้อพิเศษร่วมกับครอบครัวและเพื่อนสนิท อันแสดงถึงการมอบคำอวยพรให้มีความเจริญรุ่งเรืองเป็นสิริมงคลตลอดปีหนู พร้อมเสิร์ฟนานาเมนูสุดพิเศษอย่างไม่จำกัดสำหรับเทศกาลนี้โดยเฉพาะ ทั้งมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ ในวันที่ 24 – 25 มกราคม อาทิ เมนูหมูหัน เป็ดปักกิ่ง หมูแดง ติ่มซ่ำ รวมถึงอีกหลากเมนูแสนอร่อยที่ทุกท่านโปรดปรานในบุฟเฟ่ต์บรั้นช์วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ไม่ว่าจะเป็นตับห่านรสเลิศ  เหล่าอาหารทะเลที่ถูกจัดวางอย่างมีระดับบนชั้นน้ำแข็ง เนื้อสันในที่ถูกนำมาปรุงอย่างละเมียดละไม รวมไปถึงชีสที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี อีกทั้งลิ้มลองเมนูสุดพิเศษที่ผ่านการรังสรรค์พร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัส อาทิ ล๊อบสเตอร์ ปลาแซลมอนนำเข้า เนื้อสันนอก และอีกนานาเมนูที่จะทำให้มื้ออาหารของท่านเป็นช่วงเวลาแห่งความพิเศษ นอกจากนี้ซันเดย์บรันช์วันตรุษจีนที่ห้องอาหารวูว์นั้นยังถูกแต่งเติมสีสันด้วยบรรยากาศแห่งเสียงดนตรีที่ช่วยมาเติมเต็มรสชาติของมื้ออาหารให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

24 – 25 มกราคม | บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันและมื้อค่ำ ณ ห้องอาหารวูว์

  • ราคา 1,288 บาท++ ต่อท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน
  • ราคา 2,288 บาท++ ต่อท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ

26 มกราคม | บุฟเฟ่ต์บรั้นช์วันอาทิตย์ ณ ห้องอาหารวูว์

  • ราคา 2,850 บาท++ ต่อท่าน สำหรับอาหาร รวมสมูทตี้ ม็อกเทล น้ำผลไม้ ซอฟท์ดริ๊งค์ ชา กาแฟ
  • เพิ่ม 1,299 บาท++ ต่อท่าน สำหรับไวน์แดง ไวน์ขาว เบียร์ สยามแมรี่ค็อกเทล และมาร์ตินี่นานาชนิด รวมสมูทตี้ ม็อกเทล น้ำผลไม้ ซอฟท์ดริ๊งค์ ชา กาแฟ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อที่ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โทร 022077777 อีเมล์ [email protected] เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkok.com

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up