เปิดไลฟ์สไตล์สุดชิค “คุณทิป-ศศิมา” กิน เที่ยว ช้อป แบบพลัสความสุขได้มากกว่าเดิม

หลังจากเฝ้าติดตามผลงานของ “คุณทิป-ศศิมา เวชอัศดรกุล” พิธีกรสาวสวยดาวรุ่งไฟแรงแห่ง ช่อง 3 ก็ได้เห็นพัฒนาการความสามารถที่อัพเลเวลขึ้น จนถึงขั้นต้องตามไปส่องไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเธอกันต่อ ซึ่งขอบอกเลยว่าเธอทั้งชิคทั้งเก๋ และใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่า สมกับเป็นสาวทันสมัยแห่งยุคดิจิทัลจริงๆ

โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์การกิน เที่ยว ช้อป ของสาวสวยเก่งคนนี้ ที่รับรองว่าเริ่ดโดนใจคนรุ่นใหม่แน่นอน เพราะเธอหยิบสิทธิพิเศษสุดคุ้มจากตัวช่วยดีๆ อย่าง S Plus+ แอปพลิเคชันจากอาคเนย์ มาใช้ได้อย่างคุ้มค่าสุดๆ โดยเธอกระซิบบอก แพรวดอทคอม มาว่า S Plus+ ที่เธอใช้เป็นประจำในช่วงนี้  เป็นแอปพลิเคชันที่สร้างสรรค์มาเพื่อทุกคน ไม่ว่าจะเป็นใครก็สามารถโหลดแอปฯนี้มารับสิทธิพิเศษได้ แต่หากเป็นลูกค้าอาคเนย์ด้วยก็ยิ่งดี เพราะจะได้รับสิทธิพิเศษที่มากกว่าจากการซื้อประกัน  ดังนั้นจึงขอชวนทุกคนดาวน์โหลด S Plus+ เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่รวบรวมเอาไว้ในแอปฯนี้กันได้เลย ไม่ว่าจะเป็น กิน เที่ยว ช้อป ครบ จบในแอปเดียว ช่วยพลัสความสุขได้มากกว่าเดิม

เริ่มกันที่ไลฟ์สไตล์การกิน ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ประจำวันของทุกคน S Plus+ ก็อัดแน่นไปด้วยสิทธิพิเศษสุดคุ้ม ด้วยการใช้คะแนนแลกรับส่วนลดจากร้านอาหารชื่อดังมากมาย ทั้งอาหารคาวและหวานแบบจัดเต็ม เช่น ร้านในเครือของ OISHI ทั้งหมด ตั้งแต่ OISHI Eaterium, OISHI Ramen, OISHI Buffet, OISHI Grand, Shabushi, Nikuya ไปจนถึง Kakashi  ใช้เพียง 5 คะแนน รับส่วนลด 5% กันไปเลย

ส่วนไลฟ์สไตล์การเที่ยว S Plus+ ก็ตอบโจทย์คนชอบเที่ยว เพราะมาพร้อมกับสิทธิพิเศษที่ช่วยประหยัดบัดเจ็ทในการเที่ยวได้ ด้วยการใช้คะแนนแลกรับส่วนลดจากโรงแรมชั้นนำมากมายทั่วประเทศ สูงสุดถึง 50%  เช่น The Raweekanlaya Bangkok Wellness Cuisine Resort, The Imperial Phukaew Hill Resort โดยเฉพาะโรงแรมตามเมืองท่องเที่ยวยอดฮิตต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น หัวหิน เชียงใหม่ ภูเก็ต และอีกมากมาย

มาถึงสายช้อปตัวจริงเสียงจริงกันบ้าง ที่ต้องปลื้มกับความคุ้มค่าของ S Plus+ จากอาคเนย์แน่นอน กับส่วนลดสุดพิเศษจากซูเปอร์มาร์เก็ตและศูนย์การค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Big C, Robinson หรือ Central ที่สาวก S Plus+ สามารถใช้คะแนนแลกรับส่วนลดกันได้เลย

เรียกว่า กิน เที่ยว ช้อป ครบ จบในแอปเดียวจริงๆ แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ S Plus+ ยังมีอีกหลากหลายสิทธิพิเศษให้เลือกใช้ได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น ดูหนัง ฟิตเนส สปา ร้านหนังสือ หรือบริการเกี่ยวกับรถยนต์ เช่น  Asia Books Fit Auto กรุงศรีออโต้ และอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับการแลกรับสิทธิพิเศษใช้เพียงคะแนน S Plus+ ก็แลกส่วนลดมากมายได้เลย ส่วนวิธีการสะสมคะแนนใน S Plus+ แอปพลิเคชันก็ง่ายมาก เพียงดาวน์โหลด และลงทะเบียน รวมถึง ร่วมกิจกรรมต่างๆ ก็รับคะแนนได้เลย  และพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่มีกรมธรรม์อาคเนย์ เพียงอัปเดตข้อมูลส่วนตัว กรอกเลขบัตรประชาชนให้ตรงกับข้อมูลในกรมธรรม์ ก็รับคะแนน  S Plus+ โดยอัตโนมัติ นำคะแนนไปใช้แลกส่วนลด และสิทธิพิเศษดีๆ มากมาย

นอกจากสิทธิพิเศษที่จัดเต็มแล้ว S Plus+ แอปพลิเคชัน ยังมาพร้อมกับประโยชน์สำหรับลูกค้าของอาคเนย์ โดยสามารถใช้ในการเช็กข้อมูลกรมธรรม์ พร้อมดาวน์โหลดหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกัน  และค้นหารายชื่อโรงพยาบาล อู่หรือศูนย์ซ่อมรถของอาคเนย์ได้อีกด้วย เรียกว่าแค่มี S Plus+ ก็อุ่นใจได้ทุกที่ทุกเวลา เริ่ดขนาดนี้ ใครที่เป็นลูกค้าอาคเนย์อยู่ ต้องรีบโหลด S Plus+ มาใช้กันให้ไวเลย รับรองว่าช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ และพลัสความสุขได้มากกว่าเดิมแน่นอน 

ดาวน์โหลด S Plus+ แอปพลิเคชันได้ที่
iOS 
https://apple.co/2JVQ758
Android https://bit.ly/2QiJtXK

หรือแสกน QR code นี้ได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up