สันติบุรี เกาะสมุย

บทใหม่ของ “สันติบุรี เกาะสมุย” กับสีสันแห่งการพักผ่อนสุดหรู ริมทะเลอ่าวไทย

สันติบุรี เกาะสมุย
สันติบุรี เกาะสมุย

หยุดยาวปีใหม่นี้ ใครกำลังมองหาที่พักผ่อน และชื่นชอบความสงบและสวยงามของทะเล ลองปักหมุดไปที่ สันติบุรี เกาะสมุย (Santiburi Koh Samui) กันค่ะ ที่นี่เป็นรีสอร์ทระดับหกดาว อาณาจักรแห่งการพักผ่อนสุดหรู ตั้งอยู่ริมทะเลอ่าวไทย บนเกาะสมุย ที่อยู่คู่กับคนไทยมาตั้งแต่ปี 2535 วันนี้ได้เดินทางมาถึงปีที่ 27 แล้ว และยังคงสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนได้ทุกครั้งเช่นเคย

และบทใหม่ของ “สันติบุรี เกาะสมุย” ก่อนจะเข้าสู่ทศวรรษที่ 3 นี้ นอกจากจะยังคงทำหน้าที่เป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับวันพิเศษของนักเดินทางที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับ และบริการอันอบอุ่นเป็นกันเองแบบไทยๆ ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องแล้ว ยังมีกิจกรรมและความพิเศษใหม่ๆ อีกมากมายที่ทางรีสอร์ตได้แต่งแต้มสีสันให้ “สันติบุรี เกาะสมุย” แห่งนี้มีชีวิตชีวามากกว่าที่เคย เริ่มจาก…

Grand Reserve Pool Villa 701 แดด
Grand Reserve Pool Villa
  • Grand Reserve Pool Villa ลักซ์ซัวรี่วิลล่าคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดของสันติบุรี เกาะสมุย 19 หลัง ขนาด 250 ตารางเมตรทางเลือกสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการวันหยุดพักผ่อนที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบเหนือระดับไม่ว่าจะเป็น ทีวีจอ LCD, เครื่องทำกาแฟ, มินิบาร์, ห้องน้ำแบบแยกส่วน, ห้องแต่งตัว (Walk-in Closet), อ่างล่างหน้า 2 อ่าง และอ่างอาบน้ำ (Bathtub) ขนาดใหญ่ในทุก ๆ วิลล่า ผนังกั้นเสียง และระบบไฟสำหรับการพักผ่อนโดยเฉพาะ ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย มาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำ พื้นที่รับประทานอาหาร และสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟบริการบัตเลอร์ส่วนตัว
Luxury Breakfast
  • Luxury Breakfast: อาหารเช้าที่มีให้เลือกรับประทานหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ไลน์บุพเฟต์ที่ “วิมานเมฆ” มีอาหารให้เลือกเต็มอิ่ม โดยเฉพาะอาหารไทยที่อร่อยจัดจ้านแบบชาวสมุย หรือจะเลือกรับลมริมทะเลกับ Sunday Breakfast พร้อมเสียงเพลงจากกีตาร์ชิลๆ ที่ “The Beach House” ส่วนใครที่อยากดื่มด่ำเป็นส่วนตัวก็มีบริการ “Floating Breakfast in Villa” อีกด้วย 
โปรแกรม “Lèn”
  • โปรแกรม “Lèn” (เล่น) กิจกรรมแนวคิดใหม่ที่ให้ครอบครัวได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างอบอุ่นตลอดการเข้าพัก ครบวงจรทั้งคอร์สการเรียนรู้ที่สนุกสนาน คอร์สความงาม และอาหารเลิศรส อาทิ ผ่อนคลายเบา ๆ กับ “Mini Me” สปาทรีทเม้นท์สำหรับทั้งครอบครัวและคู่รัก ภายใน Lèn Spa สปาสุดหรู พร้อมทรีทเม้นท์สูตรเฉพาะจากธรรมชาติ หรือออกไปผจญภัยใต้ท้องทะเลกับ VIP Tour of Ang Thong Marine Park” (อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง) แล้วกลับมาแปลงร่างเป็นเชฟใน “Cooking Class” เนรมิตอาหารจานโปรดสุดสร้างสรร ปิดท้ายด้วย “Parents’ Night Off” กิจกรรมสุดพิเศษสำหรับชั่วโมงโรแมนซ์ของคุณพ่อคุณแม่แบบสองต่อสอง ในขณะที่เด็ก ๆ จะได้รับการดูแลโดย “fun-buddies” ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเด็กโดยเฉพาะ
Panya & Yim’s Junior Camp
  • “ปัญญา-ยิ้ม จูเนียร์ แคมป์” (Panya & Yim’s Junior Camp) ศูนย์กิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัวแห่งใหม่ภายในรีสอร์ท ที่มีกองทัพกิจกรรม ของเล่น และกิจกรรมการเรียนรู้ไว้รอเอาใจคุณหนู ๆ มากมาย ให้ได้เพลิดเพลินวันหยุดได้มากกว่าที่เคย และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่ทางรีสอร์ทสลับสับเปลี่ยนให้ได้เพลิดเพลินทุกอาทิตย์ อย่างไม่รู้เบื่อ
Special Surprise
Special Surprise
Special Surprise 
  • Special Surprise: กิจกรรมและความบันเทิงพิเศษที่ “สันติบุรี เกาะสมุย” จัดขึ้นเป็นประจำเพื่อเอาใจผู้เข้าพักด้วยสีสันความสนุกริมทะเล ไม่ว่าจะเป็น Mini Concert, Guest Chef Dining, Fashion Show โดยล่าสุดได้จัดงาน “Fashion Mania in Vogue Dining 2019” งานแฟชั่นผ้าไทยครั้งแรกบนเกาะสมุย เนรมิต Swimming Pool Catwalk เพื่อแสดงผลงานการออกแบบผ้าไทยที่ถักทอโดยกลุ่มผู้หญิงในชุมชนด้อยโอกาสจากจังหวัดนราธิวาส พลิกโฉมสู่แฟชั่นสไตล์ไฮเอนด์สตรีทแวร์ (High-end Streetwear) ร่วมกับ “ไก่ อูกัส” หรือ พีร์อุมากร วระเศรษฐ์ถาพร ดีไซเนอร์ไทยชื่อดังอีกด้วย
Special Surprise
Special Surprise

นอกจากนี้ ภายใน สันติบุรี เกาะสมุย ยังพร้อมมอบความสุขสำหรับวันพักผ่อนด้วยกิจกรรมภายในรีสอร์ตที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ขนาดใหญ่ใจกลางรีสอร์ท, ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ที่ครบครันด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย สนามเทนนิส สนามฟุตบอล และกิจกรรมริมทะเล อาทิ ล่องเรือใบ (Sailing) กิจกรรมที่ขึ้นชื่อของสันติบุรี พร้อมบริการ “บีช บัตเลอร์” (Bach Butler) คอยอำนวยความสะดวกตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น ทาครีมกันแดด เช็ดแว่น และเสิร์ฟไอศกรีมริมหาดทุกวัน เวลาบ่าย 2 โมงอีกด้วย

ยังมี “สันติบุรี สมุย คันทรี่ คลับ” (Santiburi Samui Country Club) กอล์ฟคลับระดับห้าดาว ขนาด 18 หลุม ที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในเอเชีย ตั้งอยู่ไม่ไกลจากรีสอร์ทและมีบริการรถรับส่งฟรี เอาใจคนรักกอล์ฟให้ได้โชว์วงสวิง พร้อมชมวิวอ่าวไทยบนภูเขาแบบ 360 แบบที่ไม่สามารถสัมผัสที่ไหนได้อย่างแน่นอน หากอยากไปสัมผัสวิถีเกาะสมุย ที่สันติบุรี เกาะสมุย ก็ยังมีบริการทัวร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ซิตี้ทัวร์ หรือทัวร์เกาะต่าง ๆ  และยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเกาะสมุยได้เพียงไม่กี่นาที อาทิ วัดพระใหญ่ หมู่บ้านชาวประมาง (Fisherman’s Village) และถนนคนเดินบ่อผุด (The Wharf Samui) เพื่อเติมเต็มวันพักผ่อนให้ลงตัวสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up