ไอเดียฉลองปีใหม่นี้ที่ Foodland ของขวัญสุดพิเศษ เทศกาลแห่งความสุข เอาใจนักช้อปในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2020

เผลอแป๊ปเดียว เวลาในปฏิทินก็เดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปีอีกแล้วหรอเนี่ย!? บางคนก็เตรียมของขวัญกันไว้ล่วงหน้าแล้ว แต่ยังมีอีกหลายคนรวมถึงเราด้วยนี่สิที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดี แต่ขอบอกเลยว่ายังไม่สายที่จะซื้อของขวัญดี ๆ เพื่อส่งมอบความสุขในช่วงปีใหม่ให้คนสำคัญด้วยกิ๊ฟเซ็ทของขวัญสุดพิเศษจาก “Foodland” ในเทศกาลแห่งความสุขร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและต้อนรับปีใหม่ 2020 

ซึ่งของขวัญปีใหม่สินค้า อาหาร จากทาง “Foodland” จะเน้นไปที่สินค้าง่าย ๆ ตอบโจทย์คนทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นผลไม้นำเข้า ขนมทานเล่น หรือแม้แต่ของขวัญเพื่อสุขภาพ เพื่อให้ง่ายต่อผู้ซื้อในการเลือกสรรของขวัญต่าง ๆ ให้เหมาะกับคนสำคัญ  พร้อมด้วยโปรโมชั่นมากมาย ตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณได้เตรียมอาหารสำหรับปาร์ตี้ ชวนครอบครัว ญาติ และเพื่อนฝูง มาสังสรรค์ฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ให้สนุกสุดเหวี่ยงได้ 

และการให้ของขวัญนั้นถือเป็นโอกาสพิเศษที่จะมอบสิ่งดีๆให้แก่กัน ดังนั้นจึงต้องมีความพิถีพิถันในการเลือกซื้อเพื่อให้สิ่งดีๆ แก่คนที่เรารัก “Foodland” เลยจะมาแนะนำไอเดีย ช็อปของขวัญปีใหม่ แบบชิค ไม่ให้เอ้าท์ ! ในการเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ให้ถูกใจผู้ได้รับกันค่ะ

1. สำหรับเพื่อนสนิท คู่ค้า หรือคนรู้ใจกับผลไม้พิเศษ หรือกระเช้าผลไม้  “Feel the love” เพื่อแทนความรู้สึกดี ๆ แทนความรัก จากใจถึงใจนี่เหมาะมาก ๆ เลยค่ะ

2. สำหรับญาติผู้ใหญ่ที่เคารพรักของพวกเรา แนะนำเป็น ชุดกระเช้าของขวัญกระเช้าสุขภาพ  เป็นของขวัญปีใหม่ ซึ่งสื่อถึงความห่วงใย และแสดงถึงความเคารพนับถือ

3. สำหรับเด็ก ๆ ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ เพราะเขามีจัดชุดของขวัญเป็นขนมสุดน่ารัก หลากหลายชนิดเอาไว้ให้แล้ว มีทั้งขนมนำเข้า หรือออกแบบพิเศษ เพื่อส่งต่อความสุขให้กับเด็ก ๆ ในช่วงปีใหม่นี้เหมือนกัน รับประกันว่าเด็ก ๆ ต้องชอบแน่นอนค่ะ

4. สำหรับพ่อแม่สุดเลิฟของพวกเรา แนะนำเป็น ชุดของขวัญสุดพิเศษซึ่งเป็นสินค้า อย่าง เช่น แบรนด์ซุปไก่สกัด และแบรนด์รังนกแท้   ชา น้ำผลไม้ หรือกระเช้าชุดกระเป๋าสุดเก๋ แทนความเป็นห่วงของเราที่มีต่อพ่อแม่ อย่าลืมหยิบติดไม้ติดมือกลับไปกันด้วยน้า ให้พ่อกับแม่หรือคนที่คุณห่วงใยที่สุดในชีวิต รับรองพวกเขาต้องยิ้มไม่หุบเลยล่ะ

นอกนี้แล้ว ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับช่วงเทศกาลสุดพิเศษ กับชุดกระเช้าขวัญปีใหม่สุด Excusive ราคา พิเศษ 999.- เฉพาะลูกค้า Shopee Application เท่านั้น โดยให้เลือกซื้อดีลราคา 9.- และชำระผ่าน airpay รับเงินคืนทันที 100.- สั่งซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ม.ค. 63 สนใจสั่งซื้อตามลิงค์นี้ได้เลย https://shopee.co.th/digital-product/m/evoucher/brands/411

ตามลิงค์ค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณได้เลยค่ะ : https://bit.ly/2kOqEjV
เลือกชมแคตตาล็อกออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/2O4VqB0
ดาวน์โหลดแคตตาล็อกได้ที่ http://bit.ly/34vgZj6

Praew Recommend

keyboard_arrow_up