‘Sweet HOME Sweet’ ผจญภัยในโลก “ศิลปะ” ที่เปี่ยมไปด้วยพลังบวก ของ “อะโนะ” อโณทัย

account_circle

‘Sweet HOME Sweet’ ผจญภัยในโลก “ศิลปะ” ที่เปี่ยมไปด้วยพลังบวก นิทรรศการเดี่ยวครั้งที่ ในต่างแดนของ “อะโนะ” อโณทัย นิรุตติเมธี จัดแสดงถึง 24 ธ.ค.นี้ ที่ LuxBite คาเฟ่ร้านดังในเมลเบิร์น

ศิลปะ
“เนะ” อโณทัย นิรุตติเมธี หรือชื่อที่ใช้ในงานศิลปะคือ ANO (อะโนะ) ศิลปิน กราฟิกดีไซน์ และนักวาดภาพประกอบ

งานเปิดนิทรรศการ ‘Sweet HOME Sweet’ ของ “เนะ” อโณทัย นิรุตติเมธี โดยมีคุณแม่บังอรบินไปให้กำลังใจ
ผลงานของ “เนะ” อโณทัย นิรุตติเมธี ในนิทรรศการ ‘Sweet HOME Sweet’ ที่เปี่ยมด้วยความสนุกสนานและการมองโลกในแง่บวก สะท้อนผ่านลายเส้นศิลปะแบบเซอร์เรียล โดยได้แรงบันดาลใจจากประสบการณ์ชีวิตเมื่อ

บรรยากาศการเปิดนิทรรศการ ‘Sweet HOME Sweet’ ซึ่งเป็นนิทรรศการเดี่ยวครั้งที่ 2 ของ “เนะ” อโณทัย นิรุตติเมธี
ภาพ Always กับถ้อยคำให้กำลังใจ “I will always be right here beside you” ที่ไม่ว่าใครก็อยากได้ยิน
ศิลปะ
ภาพ Hello Stranger! สื่อถึงประสบการณ์แปลกใหม่เมื่อย้ายถิ่นฐาน หนึ่งในนั้นคือการพบปะผู้คนแปลกหน้า ซึ่งนักเรียนนอกทุกคนย่อมเข้าใจความรู้สึกนี้เป็นอย่างดี
ศิลปะ
ภาพ Space Cake to the EndlessLove คาแรกเตอร์ ANO ที่กำลังจ้องมอง Lulu ที่โดนขังอยู่ในเค้ก Endlesslove เปรียบได้กับสถานการณ์ที่โดนกักขังจากการจ้องมองของผู้อื่น แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องแฮปปี้ไปกับมัน

จากจุดเริ่มต้นของการเป็นกราฟิกดีไซเนอร์ นักวาดภาพผนัง และประสบความสำเร็จเกินคาดจากนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกที่มีชื่อว่า “ANO’s Wonder Horror Land” และได้ร่วมงานออกแบบกับแบรนด์ดังมากมายตลอดเส้นทางสายศิลปะ ล่าสุดในนิทรรศการเดี่ยวครั้งที่ 2 “Sweet HOME Sweet” ซึ่งเธอตอบรับคำเชิญจาก Luxbite คาเฟ่ชื่อดังของเมืองเมลเบิร์นในประเทศออสเตรเลีย ในการเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้แปลงโฉมคาเฟ่แห่งนี้ให้เป็นอาร์ตแกลเลอรี่ขนาดย่อม โดยนำผลงานภาพวาดทั้ง 9 ชิ้นที่สนุกสนาน มีความเป็นเด็ก และสอดแทรกแนวคิดการมองโลกในแง่บวกที่ได้รับการปลูกฝังมาจากพ่อและแม่ตั้งแต่วัยเด็ก เพื่อบอกเล่าเรื่องราวเมื่อครั้งที่เธอได้ใช้ชีวิตอยู่ที่มหานครแห่งนี้เกือบ 8 ปีเต็ม ผ่านลายเส้นแบบ Surreal และสีสันสดใส  ชวนมาชมงานศิลปะฝีมืออาร์ติสท์สาวไทย พร้อมชิมขนมหวานที่สามารถเยียวยาได้ทุกสิ่ง กับนิทรรศการ Sweet HOME Sweet จัดแสดงที่ LuxBite ร้านคาเฟ่ชื่อดังในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 ธ.ค.นี้เท่านั้น !


#AnoxLuxbite #anosweethomesweet #anobyanothai#PublicHit_Pr

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up