EXCLUSIVE LIFESTYLE แบบง่ายๆ ในเวลาเพียง 2 วัน

ขับรถเปิดประทุนวิ่งบนถนนเลียบชายหาดแบบที่ Tony Stark ทำในภาพยนตร์เรื่อง IRON MAN คงเป็นความฝันของหลายๆ คน แม้นอยู่เมืองไทยจะทำไมได้ขนาดนั้นแต่เราก็สามารถขับ Q5 รถ SUV ตัวล่าสุดของ AUDI มุ่งหน้าสู่หัวหินเพื่อพักผ่อนในช่วงสุดสับดาห์ได้

ต้องขอขอบคุณ AUDI ที่จัดกิจกรรม AUDI EXCLUSIVE DRIVING EXPERIENCE at HUAHIN และเชิญแพรวเป็นหนึ่งในผู้ร่วมงาน และแม้เราอยากจะลองขับ AUDI A4 หรือ A5 Sport Coupe เท่ห์ๆ แต่หันซ้ายหันขวาสำรวจผู้ร่วมทริปแล้ว รถยนต์อเนกประสงค์อย่าง AUDI Q5 หรือ AUDI Q7 ดูจะเหมาะกับครอบครัวที่มีลูกชายแสนซนสองคนอย่างเรามากกว่า ทาง AUDI จึงเลือก AUDI Q5 สีขาวสุดสวยมาให้ขับไปหัวหินในครั้งนี้


แค่วันแรกในการนำไปขับเข้าไปประชุมในเมืองก็ประทับใจแล้ว ไม่ว่าจะเป็นความกว้างขวาง และทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดีมากเห็นได้รอบข้าง อุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ ที่ทำให้การขับรถในเมืองคลายเครียดลงได้ ทั้งกล้องและเซนเซอร์ถอยจอด รวมไปถึงระบบเตือนภัยต่างๆ รอบคัน

แล้วยิ่งมาใช้ในการขับไปหัวหินยิ่งทำให้เราประทับใจมากขึ้นไปอีก คุณสามีสารถีประจำทริปแม้จะผิดหวังไม่ได้ขับรถสปอร์ตแต่ก็แฮปปี้กับอัตราเร่ง และการเกาะถนน ส่วนตัวแล้วนอกจากความมั่นใจในการเดินทาง ความสบายของเบาะนั่งและวัสดุการออกแบบที่ดูหรูหราเข้าตาแล้ว ก็คงเป็นพื้นที่เก็บของอันเหลือเฟือนี่แหละที่ชอบมากเป็นพิเศษ เพราะแม้จะไปกันแค่สองวันแต่สัมภาระของทั้งครอบครัวก็ไม่ได้น้อยลงไปแต่อย่างใด ส่วนสองเสือที่ถึงแม้จะโดนรัดเข็มขัดอยู่เบาะหลังก็ยังพอซนได้ไม่อึดอัดโวยวาย เรียกได้ว่าขับไปนั่งดูการ์ตูนเพลินๆ แปบเดียวก็ถึงที่หมายเราที่หัวหินแล้ว

และนอกจากประสบการณ์ขับรถดีๆ แล้ว ทริปนี้ทาง AUDI ยังจัดให้เราได้มีโอกาสชิมฝีมือของเชฟระดับมิชลินสตาร์ที่โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหินรีสอร์ทอีกด้วย เรียกได้ว่าสุด EXCLUSIVE ทั้งเรื่องเดินทาง อาหารและที่พักไปในทริปเดียวเลยละค่ะ

 คุณ กฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Audi (อาวดี้) ประเทศไทย ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วม EXCLUSIVE TRIP กับทาง AUDI ในครั้งนี้
เหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ต่างก็ประทับใจกับประสบการณ์ในการขับขี่รถยนต์อาวดี้ รุ่นต่าง ๆ จากกรุงเทพฯ สู่หัวหิน ไม่ว่าจะเป็น คุณ ระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) และ คุณ โชคชัย ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทอมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด ที่ประทับใจกับการขับขี่ของ AUDI Q5 คุณ ณชนก รัตนทารส นักธุรกิจหนุ่มใหญ่มาดเท่ ที่วันนี้เท่มากับ AUDI Q7 คันโตเช่นเดียวกับ คุณ พสุ ลิปตพัลลภ หนุ่มนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และ คุณ อรวรรณ อิงคสิทธิ์ เจ้าของแบรนด์จิวเวลรี่ชื่อดัง

นอกจากรถ AUDI สวยๆ แรงๆ แล้ว แบรนด์กางเกงยีนส์ Selvedgework โดยคุณ วิชพงษ์ หัตถสุวรรณ ก็ได้ออกแบบกางเกงยีนส์รุ่นพิเศษ ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างรถหรู และกางเกงยีนส์ที่สามารถผสมผสานเข้ากันได้เป็นอย่างดี โดยความพิเศษกางเกงยีนส์รุ่นนี้ เป็นผ้าไคยีฮาระ ริมแดงจากญี่ปุ่น ทั้งได้เลือกวัตถุดิบดำด้านทั้งหมด เพื่อให้แมตช์กับโทนสีของรถยนต์อาวดี้ รวมทั้งมีป้ายหนังพิเศษอีกด้วย


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up