พลิกโฉม Medici Kitchen & Bar อิ่มบรรยากาศ อร่อยกับอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมด

พลิกโฉม Medici Kitchen & Bar อิ่มบรรยากาศ อร่อยกับอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมด…ใครที่ชอบอาหารอิตาเลียน พลาดไม่ได้เด็ดขาดนะ และลืมรสชาติเก่าๆ ของเมนูพาสต้า หรือพิซซ่าทั่วๆ ไปได้เลย เพราะร้านนี้นอกจากจะได้เชฟฝีมือเยี่ยมชาวอิตาเลียน มาปรุงรสชาติให้กับทุกเมนูแล้ว บรรยากาศของร้านที่เพิ่งปรับโฉมใหม่ก็ดูลงตัวเหมาะกับการดินเนอร์สุดๆ

ก่อนหน้านี้ห้องอาหารเมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ (Medici Kitchen & Bar) ก็เป็นที่รู้จักอยู่แล้ว โดยตั้งอยู่ชั้น LG โรงแรมโฮเทลมิวส์ แบงค็อก หลังสวน  ที่นี่นอกจากจะมีเมนูอาหารอิตาเลียนที่รสชาตืถูกปากแล้ว ยังมีบาร์สำหรับนั่งดื่มในบรรยากาศเคล้าคลอดเสียงเพลงยามค่ำคืน ซึ่งเหมาะกับการพักผ่อนหลังเลิกงานมากๆ ล่าสุดที่นี่ก็เพิ่งพลิกโฉมใหม่เสิร์ฟอาหารอิตาเลียนแท้สูตรเก่าแก่ที่ไม่ได้แค่ใช้วัตถุดิบพรีเมียมที่คัดสรรพิเศษจากในประเทศไทย แต่ยังนำเข้าวัตถุดิบส่งตรงจากประเทศอิตาลี และปรับเมนูพร้อมแนะนำเมนูใหม่ๆท่ามกลางบรรยากาศยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความบันเทิงและเสียงดนตรีที่เข้ากันอย่างลงตัว

อย่างที่บอกว่าเมนูนั้นมีการปรับใหม่ให้เข้าถึงความเป็นอิตาเลียนมากขึ้น แน่นอนว่าเชฟที่มาเป็นผู้สร้างสรรค์อาหารก็ต้องไม่ธรรมดาเช่นกัน เขาคือเชฟจูเลียโน เบอร์ตา (Giuliano Berta) เชฟคนใหม่แห่งเมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ เป็นชาวอิตาเลียนโดยกำเนิด ซึ่งบ่มเพาะฝีมือการทำอาหารและความรู้ทางโภชนาการมาจากคุณแม่และได้นำสูตรอาหารที่เป็นต้นตำรับเฉพาะมาผนวกรวมเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ กลายเป็นอาหารอิตาเลียนในแบบต้นตำรับที่ยกมาอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ โดยมีซิกเนเจอร์ดิชอย่าง Seafood Spaghetti Lasagna และ Truffle Pizza

นอกจากนี้ยังนำสูตรอาหารเก่าแก่มาผนวกกับเทคนิคสมัยใหม่เพื่อปรุงเมนูอาหารคลาสสิคที่ไม่ปรุงแต่งหรือดัดแปลงจนออกมาเป็นเมนูขึ้นชื่อต่างๆ เท่านั้นยังไม่พอ เมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์โฉมใหม่ยังยกระดับประสบการณ์การทานอาหารอิตาเลียนไปอีกขั้น ด้วยการเนรมิตครัวแบบเปิดที่ให้นักชิมได้ชมการรังสรรค์เมนูอาหารที่ผ่านการตระเตรียมด้วยทักษะชั้นยอดและศิลปะในการจัดจานอันแสนพิถีพิถันอย่างใกล้ชิด

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดคือ ความหลากหลายของเครื่องดื่มที่นำเสนอ อาทิเช่น อิตาเลียนไวน์ หรือ ค็อกเทล โดยเลือกใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพ มาผสมกับสูตรพิเศษ ในส่วนของการตกแต่งร้านนั้นเป็นเต็มด้วยเสน่หืแห่งความหรูหราตามสไตล์ศิลปะที่ผสมผสานงานดีไซน์ มาจัดเรียงในบรรยากาศแสนอบอุ่น พร้อมไปกับเพิ่มบรรยากาศการดินเนอร์ด้วยเสียงเพลงดนตรีสดจาก Fivera วงดนตรีป๊อปโอเปร่าวงแรกและวงเดียวในประเทศไทย ส่วนใครที่ชอบดนตรีแนวอื่นๆ ทั้งป๊อป ร็อก และแจ๊ส

สำหรับคนที่อยากได้ความเป็นส่วนตัว เมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์มีห้อง Private Room จำนวน 2 ห้อง ได้แก่ ห้อง ‘Caterina’ และ ‘Lorenzo’ ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูงและองค์ประกอบที่ครบครันที่เหมาะกับการจัดปาร์ตี้อีกด้วย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://medici-italian-restaurant-bangkok.com/th/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up