‘ถ่านไฟเก่าจะกลับมาคุใหม่ แล้วอย่างแรงเสียด้วย’ ดูดวงรายวัน 27 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 27 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังคิดที่จะบุกเบิกงานใหม่ หรือมีโครงการที่จะปรับปรุงงานที่มีอยู่เดิมในระยะเวลาอันใกล้นี้ ขณะเดียวกันก็รับงานของครอบครัวมาทำควบคู่ไปด้วย เป็นงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือเกี่ยวกับความสวยความงาม ควรระวังคำพูดในการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะเรื่องเงินและผลประโยชน์ ต้องดูให้รอบคอบ เพราะท่านอาจเสียเปรียบได้

การเงิน : โชคดีมีคนให้การช่วยเหลือและอุปถัมภ์เลี้ยงดู มีโอกาสได้ทรัพย์มรดก และมีโชคลาภ

ความรัก : ท่านอาจตกลงปลงใจมาร่วมชีวิตกันอย่างรวดเร็วเกินไป โดยยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอยกันเลย เพราะฉะนั้นเวลารักก็ดูแลเอาใส่ใจอย่างดี แต่เวลาที่ท่านเบื่อก็เหวี่ยงใส่เห็นๆ  คนโสด  กำลังอินเลิฟมากมายจนอาจจูงมือไปอยู่ด้วยกันก่อน แล้วบอกทีหลัง แต่ต้องทำใจว่า เป็นความสัมพันธ์แค่ฉาบฉวยเท่านั้น

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งกัน เพราะโรคภูมิแพ้จะถามหา ส่วนหวัดที่กำลังเป็นเดี๋ยวจะเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  พยายามใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวให้เป็นประโยชน์ เพราะท่านอาจต้องปิดจ็อบบางจ็อบไปอย่างน่าเสียดาย แล้วเริ่มต้นติดต่อประสานงาน การประนีประนอมกันใหม่  การเงิน : อาจเป็นหนี้เพราะทุ่มให้กับเรื่องของความรัก ระวังอาจถูกคนรักหลอกให้ลงทุน อย่ากู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันให้เด็ดขาด

ความรัก  : อาจต้องตัดสินใจบางอย่างเกี่ยวกับครอบครัว ตลอดมาท่านไม่สามารถที่ตัดสินใจได้ จึงเป็นปัญหาให้แก้ไขและขบคิดอยู่ตลอดเวลา จนมาถึงวันนี้ที่อาจปิดจ็อบได้ คนโสด  ความสัมพันธ์เก่าๆ ที่จบไปแล้ว กำลังกลับมาคุใหม่แล้วลุกอย่างแรงเลยด้วย

สุขภาพ :  ระวังเรื่องการหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองไม่สมบูรณ์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : บริวารและเพื่อนร่วมงานก็ยังดีกับท่านอยู่ หากคิดจะเริ่มทำอะไรที่สร้างสรรค์และท้าทายในเวลาอันใกล้นี้ ก็ขอให้รีบทำเลย หรืออยากให้แน่ใจก็ควรหาเวลาไปศึกษาต่อเพิ่มเติม แล้วท่านจะมีโอกาสประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงมาก โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับสื่อสารมวลชน

การเงิน : มีความสามารถใช้เงินต่อเงินได้เก่ง แต่วันนี้จะหมดไปกับการศึกษาหาความรู้

ความรัก : แม้จะแต่งงานกันด้วยความเหมาะสมมากกว่าความรัก แต่ท่านก็ให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ของครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง คนโสด อย่ามัวลังเลอยู่เลย เพราะคนที่เจอในวันนี้คือ คู่ชีวิต

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้หรือผิวหนังอักเสบ รวมถึงอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับการเดินทาง จะมีปัญหา

ที่ซี่โครง กระดูกสันหลัง และข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ                                                  

การงาน  : ท่านรับตำแหน่งผู้นำในโครงการสร้างนวัตกรรมเพื่อประเทศชาติ แม้ข้างในจะรู้สึกร้อนรุ่มอึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน จนอยากลาออก แต่ภายนอกท่านสามารถนำพางานได้อย่างเต็มไปด้วยพลังกายและพลังใจ จนเพื่อนร่วมงานและลูกน้องให้การยอมรับ

การเงิน :  มีโชคในการเดินทางหาเงินนอกบ้าน แต่ก็มีรายจ่ายค่อนข้างมากจนต้องหยิบยืมเงิน

ความรัก :  ต่างคนก็มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ยอมลงรอยให้กัน จึงทำให้เกิดปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิด หรืออาจเข้าใจถูกเลยก็ได้ เกี่ยวกับมือที่สาม จนทะเลาะกันด้วยความหึงหวง ไม่เข้าใจกัน คนโสด ท่านมีเสน่ห์ เป็นจุดเด่นในวงสังคม แต่มักจะเจอปัญหามือที่สาม จนต้องเลิกรากัน หากครบ 2 ครั้งแล้วจึงจะเจอคนที่ใช่

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ อาจเป็นโรคกรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ รวมถึงอุบัติเหตุจากการเดินทาง เพราะมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโครงการที่พัฒนาปรับปรุงงานเดิมที่มีอยู่ในระยะเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งงานนี้ต้องใช้ทั้งความเป็นศิลปิน พลังกาย พลังสมอง และทักษะเฉพาะบุคคลอย่างมาก ควรระวังคำพูดในการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะเรื่องการเงินและผลประโยชน์ ควรคิดอ่านให้รอบคอบก่อนตกลง หรือเซ็นสัญญา เพราะอาจมีโอกาสผิดพลาด

การเงิน :  หมดไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง ดื่ม กิน ปาร์ตี้ ท่องเที่ยว

ความรัก :  ท่านมี 2 ภาคก็คือรักครอบครัว หาเลี้ยงครอบครัว ขณะเดียวกันก็ใช้ชีวิตสำราญนอกบ้านด้วยการกิน ดื่ม เที่ยว คนโสด ขี้อาย ไม่กล้าแสดงความรู้สึกมาก ระวังจะพลาดโอกาสดีๆ ไป

สุขภาพ : อย่าดื่มมากนะคะ เพราะวันนี้อาจเกิดภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านอาจต้องไปติดต่อประสานงาน หรือเข้าไปเป็นที่ปรึกษาให้กับการก่อสร้างตกแต่งอาคารสถานที่ หรืองานช่างต่างๆ วันนี้ท่านค่อนข้างมีทิฐิมานะรุนแรงและเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จนกลายเป็นดื้อรั้น กล้าได้กล้าเสียอย่างน่ากลัว ซึ่งทำให้ท่านต้องแบกรับภาระอย่างหนักหนาสาหัสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน :  หากจะลงทุนก้อนใหญ่ลงไปในอสังหาริมทรัพย์ ควรคิดให้รอบคอบ อาจยังไม่ถึงเวลา

ความรัก : อยากให้คู่เข้าใจ และยอมรับในการตัดสินใจของท่าน เพราะวันนี้งานยุ่งจนอาจไม่ได้ใช้เวลาของครอบครัวด้วยกัน  คนโสด งานรัดตัวจนไม่กล้าที่จะเริ่มต้นกับใคร

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาที่กระดูกสันหลัง ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  เป็นวันที่รับอาสาช่วยเหลือคนทั้งเพื่อนร่วมงาน  และผู้บังคับบัญชา เพราะฉะนั้นจึงต้องใช้พลังกายและพลังสมอง รวมถึงทักษะเฉพาะตัวอย่างมาก ควรเปิดใจให้กว้าง รับฟังความเห็นที่ต่าง ซื้อใจคนทำงานด้วยกัน เพื่อป้องกันการถูกใส่ร้ายป้ายสี

การเงิน :   จะหมดไปกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือญาติมิตร เพื่อนฝูง และบริวาร จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : โชคดีเรื่องคู่ วันนี้ค่อนข้างราบเรียบ ราบรื่น อาจมีปะทะกันบ้าง ก็ด้วยเรื่องหึงหวง ขี้น้อยใจ แสนงอน และเรียกร้องความสนใจ  คนโสด ท่านอารมณ์โรแมนติก ชอบการสัมผัสทางกายที่อบอุ่น แต่ท่านก็ขี้อายไม่กล้าบอกในสิ่งที่ต้องการ ก็อาจต้องรอจนพลาดโอกาส

สุขภาพ :  ทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ งดอาหารที่น้ำตาล ไขมัน อาจทำให้เกิดโรคหัวใจ และไขมันอุดตันในเส้นเลือด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up