เปิดสเป็ค สมาร์ททีวี Beovision Harmony ไอเท็มคู่คฤหาสน์มหาเศรษฐี ราคา 8 แสน!

เปิดสเป็ค สมาร์ททีวี Beovision Harmony ไอเท็มคู่คฤหาสน์มหาเศรษฐี ราคา 8 แสน!…นี่ไม่ใช่ราคาของรถยนต์ หรือราคาดาวน์บ้านหรือคอนโดมิเนียมสักแห่ง แต่มันคือสมาร์ททีวีที่เขาเคลมว่าเต็มไปด้วยสุดยอดของนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุด และมีความหรูหราที่สุดในตอนนี้ของแบรนด์ Bang & Olufsen

จัดว่าเป็น Gadget ที่เห็นราคาแล้วถึงกับช๊อกตาค้างเหมือนกันนะ สำหรับสมาร์ททีวีสุดหรู Beovision Harmony จากแบรนด์ Bang & Olufsen ซึ่งอย่างที่บอกไปตอนต้นว่าทีวีเครื่องนี้แค่ราคาเริ่มต้นก็สตาร์ทที่ 8 แสนบาทแล้ว ตัวเลขสูงลิบลิ่วขนาดนี้ ก็ต้องมาชำแหละดูคุณสมบัติกันหน่อยว่ามีอะไรดี ที่จะทำให้เศรษฐีกระเป๋าหนักทั้งหลายยอมจ่ายเพื่อนำมาประดับบารมีในบ้านพร้อมกับรับความบันเทิงไปด้วย

 

เปิดสเป็ค สมาร์ททีวี Beovision Harmony ไอเท็มคู่คฤหาสน์มหาเศรษฐี ราคา 8 แสน!

เริ่มต้นกันที่เรื่องดีไซน์กันก่อน Beovision Harmony เป็นสมาร์ททีวีที่เปรียบเสมือนงานศิลปะอีกหนึ่งชิ้นที่สามารถกลมกลืนเข้ากับบ้านได้เป็นยังดี ตัวซาวด์บาร์ออกแบบคล้ายกับผีเสื้อสยายปีก ซึ่งเป็นวัสดุที่ทำจากไม้โอ๊กและอะลูมิเนียมที่ตกแต่งลวดลายอย่างสวยงามกางออกอย่างนุ่มนวล เผยให้เห็นจอขอบบางขึ้นสู่ระดับสายตาอย่างสมบูรณ์แบบ

ในเรื่องของระบบเสียง Beovision Harmony ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับห้องทุกสไตล์ อีกทั้งยังสามารถเก็บซ่อนจอภาพไว้ด้านล่างในขณะปิดเครื่องหรือเปิดฟังเพลง โดยมีแผงหน้าวัสดุไม้โอ๊กและอะลูมิเนียม ซึ่งเป็นจุดติดตั้งระบบเสียงอันทรงพลังเลื่อนมาปิดอำพรางหน้าจอในสัดส่วนที่สวยงามลงตัว เมื่อสั่งเปิดจอภาพ แผงหน้าทั้งสองของ Beovision Harmony จะคลี่กางออกอย่างนุ่มนวลราวกับผีเสื้อสยายปีก ส่วนจอภาพจะเลื่อนขึ้นจนได้ระดับการมองที่สมบูรณ์แบบ และเมื่อปิดจอภาพ ทุกส่วนจะย้อนกลับเข้าสู่สภาพเดิมอย่างประณีตงดงาม โดยระบบเสียงเป็น ระบบ DSP-based Sound แบบ 3 ทิศทางอย่างเต็มประสิทธิภาพ และด้วยเทคโนโลยีจอภาพแบบ OLED ขั้นสูงขนาดใหญ่ถึง 77 นิ้วของ LG ซึ่งมอบความสว่างด้วยพิกเซลสีที่ส่องแสงในตัวเองและมอบสีสันที่อิ่มสวย ทำให้ Beovision Harmony คืออุปกรณ์เพื่อความบันเทิงที่หรูหราสง่างาม มอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นทั้งเพื่อการรับชมภาพยนตร์เรื่องโปรด การแข่งขันกีฬานัดสำคัญ และรายการโชว์ต่าง ๆ ได้อย่างเต็มอรรถรส

นอกจากนี้ Beovision Harmony ยังมีบริการสตรีมมิ่งต่าง ๆ ที่ติดตั้งมาให้พร้อมทั้ง Tune-In และ Deezer และสามารถสตรีมมิ่งจากสมาร์ทโฟนได้โดยตรงผ่าน Apple Airplay 2, Chromecast และบลูทูธ  Beovision Harmony ยังมาพร้อมแพล็ตฟอร์มการทำงาน webOS 4.5 รุ่นล่าสุดของ LG  ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการสื่อบันเทิงที่ชื่นชอบ อาทิ Netflix, Amazon และ YouTube ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถควบคุมจุดปล่อยสัญญาณและอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อทั้งหมดผ่านทางอุปกรณ์ Beoremote One ซึ่งออกแบบมาอย่างสวยงามตามหลักสรีรศาสตร์ โดยผลิตจากอะลูมิเนียมชิ้นเดียวและนำมาตกแต่งอย่างประณีตสวยงาม

มาที่เรื่องของราคา  Beovision Harmony ซึ่งรวมจอโทรทัศน์ LG OLED C9 ขนาด 77 นิ้วจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 800,000 บาท โดยจะวางขายเฉพาะที่ Bang & Olufsen Flagship Store เกษร วิลเลจ ในเดือนพฤศจิกายน 2562 ซึ่งนำเสนอแผงด้านหน้าให้เลือกถึง 2 สไตล์ ได้แก่ วัสดุไม้/อะลูมิเนียม หรือ วัสดุผสมผ้า/อะลูมิเนียม ในเฉดสี Grey Melange แบบทูโทน โดยเลือกอุปกรณ์ติดตั้งได้ ทั้งแท่นวางบนพื้นหรือแป้นติดผนัง

สัมผัสคุณภาพของจอภาพที่เปล่งประกายและลำโพงที่สร้างเวทีเสียงใสกระจ่างชัดดังต้องมนตร์สะกดของ สมาร์ททีวี Beovision Harmony ได้ที่ Bang & Olufsen Flagship Store ชั้น 1 Gaysorn Village

Praew Recommend

keyboard_arrow_up