ฉีกทุกกฎของทีวีแบบเดิม ๆ ด้วย Samsung QLED TV

คุณเป็นอีกคนหรือเปล่าที่ชื่นชอบสิ่งของที่มีดีไซน์สวยงาม ไม่ว่าจะซื้ออะไรเข้าบ้านสิ่งของเหล่านั้นจะต้องครบครันไปด้วยสารพัดประโยชน์ ใช้งานง่าย แถมต้องมีดีไซน์ที่สวยหรู.. แต่คุณรู้หรือไม่ ? ปัจจุบันเครื่องใช้ไฟฟ้าถูกพัฒนาและถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์ดีไซน์สวยงาม แถมยังประกอบด้วยฟังก์ชั่นเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่เพิ่มเข้ามาอย่างหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในทุกรูปแบบของสังคมรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจเรื่องเทคโนโลยีกันเพิ่มมากขึ้น… อย่าง “Samsung QLED TV” ที่มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

 

อันดับแรกเลยสำหรับ Q Picture ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย บวกกับความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทำให้ภาพที่ออกมาคมชัดสวยเสมือนภาพจริง นอกจากนี้ยังแสดงสีสันได้มากกว่าพันล้านเฉดสี ทำให้ทุกเฉดสีที่ปรากฏบนหน้าจอดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

ต่อมาคงหนีไม่พ้นเรื่องของดีไซน์ด้วย Q Style ที่ใส่ใจทุกอณูของการออกแบบ อย่างเรื่องง่ายๆ ที่หลายคนมองข้ามไปอย่างการใช้สาย One Invisible Connection เพียงเส้นเดียวต่อมาที่ One Connect Box สำหรับเชื่อมต่อทุกอุปกรณ์เข้าด้วยกัน ช่วยทำให้ห้องของคุณดูเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นที่เรียกว่า Magic Screen ที่สามารถทำให้ทีวีของคุณกลมกลืนไปกับสีและรูปแบบของผนังห้องได้ ไม่ว่าผนังห้องของคุณจะเป็นลักษณะแบบไหน QLED TV จะกลืนไปกับห้องของคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ

สุดท้ายต้องยกความดีความชอบให้ Q Smart กับสุดยอดนวัตกรรมล้ำสมัยอย่าง One Remote ที่สามารถควบคุมทุกอุปกรณ์ได้ด้วยรีโมทเพียงชิ้นเดียว หมดปัญหาสำหรับใครที่มีรีโมทหลายอันและแยกไม่ออกว่าอันไหนใช้กับอะไรไปได้เลย ประกอบกับแอพพลิเคชั่นสุดเจ๋งอย่าง SmartThings ช่วยให้คุณควบคุมการทำงานของอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ SmartThings ได้จากหน้าจอทีวีเลย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดูดฝุ่น, เครื่องซักผ้า ฯลฯ แอพเดียวจบ ครบทุกคำตอบ นอกจากนี้ยังมอบความบันเทิงให้คุณอย่างฟังก์ชั่น TV Plus ที่ให้คุณสามารถรับชมรายการที่ส่งตรงจากเกาหลี มากถึง 28 ช่อง ครบครันทั้งซีรีส์, K-POP และรายการวาไรตี้ เรียกได้ว่าดูกันอย่างเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าแค่ทีวีเครื่องเดียวสามารถทำอะไรได้มากกว่าที่เราคิด

หากคุณเป็นอีกคนที่กำลังมองหาทีวีที่ครบครันไปด้วยทุกองค์ประกอบการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ต้องรองรับทุกรูปแบบการใช้งานของคุณ และมีดีไซน์ที่หรูหราร่วมสมัย ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของบ้าน ก็ทำให้บ้านของคุณดูหรูหรามีระดับมากขึ้น ลองเปิดใจให้ Samsung QLED TV ดูสิคะ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2GwVbvM

Praew Recommend

keyboard_arrow_up