เลือกสมาร์ทดีไวซ์อย่างไรให้เหมาะกับคุณแม่ยุคDigital

2

หน้าจอใหญ่สะใจ

ให้คุณแม่แชทหาลูกได้ง่ายขึ้น ด้วยการเลือกซื้อสมาร์ทดีไวซ์หน้าจอใหญ่ มองเห็นแป้นพิมพ์ได้ง่าย ไม่ว่าจะเล่นเกมยิงเพชร ยิงไข่ไดโนเสาร์ เกมจับคู่ฝึกสมองก็เพลินดี หรือจะดูหนังออนไลน์ก็ได้ไม่ปวดตา 

ใช้งานง่าย

สมาร์ทดีไวซ์ที่มีฟังก์ชั่นการทำงานไม่ซับซ้อน ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ลูกๆให้ความสำคัญ เพราะจากพฤติกรรมการใช้งานสมาร์ทดีไวซ์ของผู้สูงอายุส่วนใหญ่จะคำนึงถึงความปลอดภัย และความง่ายในการโทรเข้าโทรออกหรือรับสาย และยังทำให้ง่ายต่อการเรียนรู้อีกด้วย

แบตอึดทนทาน ไม่ต้องชาร์ตบ่อย

อายุการใช้งานของแบตเตอร์รี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่บรรดาลูกๆ ใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการซื้อสมาร์ทดีไวซ์เป็นของขวัญให้คุณแม่ เพราะบางทีคุณแม่ก็อาจเล่นเกม หรือแชทเพลิน จนลืมชาร์ตแบตฯก็เป็นได้

ราคาสมเหตุสมผล

สมาร์ทดีไวซ์หลากหลายรุ่นในปัจจุบันมีราคาย่อมเยา ทำให้ลูกๆสามารถเลือกเป็นของขวัญให้คุณแม่ได้ แต่ควรคำนึงถึงความคุ้มค่าคุ้มราคา และการใช้งานที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคลด้วย โดยหัวเว่ยก็มีผลิตภัณฑ์ต่างๆมาให้คุณลูกๆเลือกสรรกันหลากหลายไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ที่มีหน้าจอใหญ่ น้ำหนักเบาเหมาะแก่การพกพา ให้คุณลูกคุณแม่ไม่ขาดการติดต่อสื่อสารอีกทั้งยังมีชิปเซ็ตประมวลผลอันชาญฉลาดพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่ช่วยให้คุณมั่นใจในการใช้งานอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญดีๆให้คุณแม่รับรองว่าสมาร์ทดีไวซ์จากหัวเว่ยตอบโจทย์อย่างแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up