อยากรวยต้องอ่าน! ‘Money Genius อัจฉริยะใช้เงินเป็น’ โดยกูรูการเงิน ‘ฟลุค-เกริกพล’

Alternative Textaccount_circle

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากพัฒนาการใช้จ่ายเงินให้ดียิ่งขึ้น มีหัวคิดทางการลงทุน และอยากใช้บัตรเครดิตให้ได้สิทธิประโยชน์สูงสุด ‘Money Genius อัจฉริยะใช้เงินเป็น’ หนังสือเล่มใหม่ล่าสุดเล่มนี้ของ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช คือคำตอบ

หนังสือบริหารด้านการเงินเล่มใหม่จากสำนักพิมพ์ Amarin How-To ‘Money Genius อัจฉริยะใช้เงินเป็น’ เกิดจากประสบการณ์ที่สะสมมายาวนานหลายสิบปีของ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช พระเอกทางจอแก้วที่ก้าวเข้าสู่บทบาทนักธุรกิจและนักลงทุนอย่างเต็มตัว จนประสบความสำเร็จอย่างมากในด้านธุรกิจ จึงนำมาสู่การเขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้น เพื่อแบ่งปันเทคนิคต่างๆ ให้ความรู้ แชร์วิธีคิดดีๆ และสร้างความพร้อมในการลุกขึ้นมาบริหารจัดการเงิน รวมถึงหาโอกาสทำเงินให้งอกเงย และใช้บัตรเครดิตให้คุ้มค่ามากที่สุด

‘Money Genius อัจฉริยะใช้เงินเป็น’ บอกเล่าสาระดีๆ ที่ว่า เราจะเริ่มต้นชีวิตทางการเงินอย่างไร อย่างแรกคือ เราต้องคิดและบอกกับตัวเองเสมอว่าต้องหาเงินให้ได้หลายทาง อย่างที่สอง เมื่อได้เงินมาก็ให้เก็บเงินก่อนใช้ อย่างที่สาม เวลาจะใช้เงินก็ต้องคิดให้ละเอียดรอบคอบ ที่สำคัญที่สุดคือ เราต้องรู้ว่าคนรวย ไม่ได้รวยจากการประหยัดเงิน แต่รวยจากการหาเงินอย่างชาญฉลาด และใช้เงินให้เป็น ใช้เงินให้รวยขึ้นได้

อีกทั้งเพราะทุกคนต่างมีรายจ่ายหลายทางมาก ดังนั้นรายรับก็ควรต้องมีหลายทางด้วย รวมถึงอย่ารังเกียจเงินน้อย แต่ก็อย่าทำงานที่ไม่มีอนาคต ในที่นี้คือต้องสังเกตว่าบริษัทที่คุณทำงานอยู่ดูก้าวหน้าไหม ได้เงินเดือนเพิ่มขึ้นไหม ถ้าไม่มีสิ่งเหล่านี้ แปลว่าเรากำลังอยู่ผิดที่ เราต้องหางานหรือทำงานที่เรามีโอกาสก้าวหน้า ทำงานในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี และมีสวัสดิการที่ดี ซึ่งบางคนใช้สวัสดิการที่ดีผันแปรมาเป็นการลงทุนให้เป็นรายได้เพิ่มอีกช่องทางหนึ่งด้วย

บอกเลยว่าถ้าอยากรวยต้องรีบอ่าน เพราะหนังสือ ‘Money Genius อัจฉริยะใช้เงินเป็น’ เล่มนี้ มีเนื้อหาดีๆ ที่อ่านง่าย อ่านสนุก อ่านแล้วได้แรงบันดาลใจ เมื่ออ่านหนังสือเล่มนี้จบแล้ว จะได้รับประโยชน์ดีๆ วิธีคิดดีๆ และความพร้อมที่จะลุกขึ้นมาบริหารจัดการเงินของตนเอง หาโอกาสทำเงินให้งอกเงย และใช้บัตรเครดิตได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถพบกับหนังสือ ‘Money Genius อัจฉริยะใช้เงินเป็น’ ราคา 215 บาท ได้ในงานมหกรรมหนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 24 ตั้งแต่วันนี้ – 13 ตุลาคม 2562 ณ อาคารแชลเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี และร้านหนังสือนายอินทร์ทุกสาขา และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไทย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.amarinbooks.com


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up