บรรยากาศวันแรก แพรวแชริตี้ 2019 แพรว Love The Earth รักโลกไม่ต้องรอคนเริ่ม

account_circle

“แพรวแชริตี้ 2019” โดยนิตยสารแพรว ปีนี้มาในคอนเซ็ปท์ แพรว Love The Earth รักโลกไม่ต้องรอคนเริ่ม รณรงค์ช่วยกันใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติกกับถุงผ้าจากฝีมือการออกแบบลายโดย 6 คนดัง ได้แก่ เบลล่า – ราณี, โป๊ป – ธนวรรธน์, มาริโอ้ เมาเร่อ, สิงโต – ปราชญา และมีน – พีรวิชญ์ที่ออกแบบร่วมกับแปลน – รัฐวิทย์ ให้คุณได้ช่วยโลกและเป็นผู้ให้ไปพร้อมๆกัน จำหน่ายในราคาใบละ 290 บาท ไฮไลท์คือการประมูลถุงผ้าใบพิเศษพร้อมลายต้นแบบ โดยรายได้หลังค่าผลิตถุงผ้ามอบให้กับองค์กรที่ทำงานเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมได้แก่ มูลนิธิช่วยสัตว์ป่าแห่งประเทศไทย, มูลนิธิอันดามันและสถาบันองค์ความรู้ท้องถิ่นโฮงเฮียนแม่น้ำของ

โดยงานจัดขึ้นวันที่ 5 – 6 ตุลาคม 2562 ณ เซน อีเว้นท์ อารีน่า ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน ในงานยังมีสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจำหน่ายในราคาถูกและมินิคอนเสิร์ตให้ชมกันด้วย

แพรวแชริตี้ 2019

แพรวแชริตี้ 2019

โครงการแพรวแชริตี้ ได้ก่อตั้งขึ้นในโอกาสที่นิตยสารแพรว ครบรอบ 25 ปี เมื่อพ.ศ. 2546 โดยมีเป้าหมายเพื่อแสดงบทบาทและความรับผิดชอบที่มีต่อสังคมโดยเป็นสื่อกลางการกุศลในการระดมทุนจากผู้ที่มีจิตศรัทธาเพื่อช่วยเหลือเด็ก สตรีและผู้ยากไร้รวมถึงสัตว์ทุกข์ยาก  นิตยสารแพรวจึงได้จัดให้เป็นกิจกรรมการกุศลที่มีอย่างต่อเนื่องทุกๆ 2 ปี  ทำให้การดำเนินงานของโครงการแพรวแชริตี้จนถึงปัจจุบัน  ได้มอบเงินสนับสนุนแก่มูลนิธิและองค์กรสาธารณกุศลต่างๆ ไปแล้วกว่า 40 มูลนิธิ เป็นเงินทั้งสิ้น  34,688,815 บาท

ศิริเพ็ญ ผลัญชัย บรรณาธิการบริหาร นิตยสารแพรว เผยว่า “แพรวแชริตี้ 2019 เป็นงานที่เราจัดขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งที่ 13 โดยมาในคอนเซ็ปท์ แพรว Love The Earth เพื่อปลุกกระแสและเชิญชวนให้ทุกท่านช่วยกันรักษาโลกใบนี้ โดยหันมาใช้ถุงผ้าแทนการใช้ถุงพลาสติก ซึ่ง แพรว ได้ผลิตถุงผ้าคอลแล็คชั่นพิเศษที่ออกแบบโดย 6 คนดังมาจำหน่ายในงานราคาใบละ 290 บาท  รวมถึงเพิ่มความพิเศษด้วยการเปิดประมูลถุงผ้าพร้อมลายเซ็นจากคนดังที่มาร่วมแชริตี้กับงานครั้งนี้ โดยรายได้หลังหักต้นทุนการผลิตจะนำไปมอบให้กับ 3 องค์กรที่ทำงานเพื่อสิ่งแวดล้อม ได้แก่ มูลนิธิช่วยสัตว์ป่าแห่งประเทศไทย, มูลนิธิอันดามันและสถาบันองค์ความรู้ท้องถิ่นโฮงเฮียนแม่น้ำของ เพื่อใช้ในการพัฒนาสิ่งแวดล้อมในสังคมต่อไป

สำหรับปีนี้ เราได้ระดมทุนจากการจัดจำหน่ายถุงผ้าที่เคาน์เตอร์แคชเชียร์ชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม, ลาดพร้าว, บางนา, ปิ่นเกล้า และ Zen ตั้งแต่ 1 กันยายน 2562 และการนำมาจำหน่ายในวันงานรวมเปิดประมูลถุงผ้าลายต้นแบบจากคนดังในงาน

แพรวแชริตี้ 2019

บรรยากาศในงานครั้งนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานและฟินกันถ้วนหน้า ที่ได้ร่วมช้อปถุงผ้าและผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่เหล่าเซเลบใจดีมาออกบูธพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ รวมไปถึงงานในวันนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก ทอม อิศรา ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับ

หลังจากนั้นได้มีการประมูลถุงผ้าใบพิเศษของหนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์, เบลล่า ราณี, มาริโอ้ และคู่จิ้นสุดฮ็อต มีน แปลน ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก แม็กซ์ เจนมานะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up