สตรีทฟู้ดเจ้าโปรดของ 6 หนุ่มสุดฮ็อต

กินอะไรทำไมถึงหล่อขนาดนี้! ปักหมุดสตรีทฟู้ดเจ้าโปรดของ 6 หนุ่มสุดฮ็อต

Alternative Textaccount_circle
สตรีทฟู้ดเจ้าโปรดของ 6 หนุ่มสุดฮ็อต
สตรีทฟู้ดเจ้าโปรดของ 6 หนุ่มสุดฮ็อต

อย่างที่บอกไปแล้วว่า ใครๆ ก็เลิฟ สตรีทฟู้ด คราวก่อน แพรว จึงพาไปส่องสตรีทฟู้ดร้านประจำของ 6 นางเอกดัง ส่วนคราวนี้เป็นคิวของ 6 หนุ่มสุดฮ็อตกันบ้าง ไปดูกันสิว่าหล่อๆ แบบนี้ ชอบกินสตรีทฟู้ดอะไรกันบ้าง หรือไม่แน่อาจจะเป็นเบาะแสให้แฟนคลับไปปักหมุดกินและรอเจอหนุ่มๆ เหล่านี้ เพราะถ้าโชคดีอาจบังเอิญเจอพวกเขาที่สตรีทฟู้ดร้านโปรดก็ได้นะ สตรีทฟู้ดเจ้าโปรดของ 6 หนุ่มสุดฮ็อต

กินอะไรทำไมถึงหล่อขนาดนี้! ปักหมุดสตรีทฟู้ดเจ้าโปรดของ 6 หนุ่มสุดฮ็อต

ณภัทร เสียงสมบุญ – ครัวก้านตอง

ครัวก้านตอง เป็นร้านอาหารไทยแท้สูตรตกทอดมาจากรุ่นคุณยาย ผมชอบเมนูข้าวคลุกกะปิ (60 บาท) ที่รสชาติอร่อยถูกปาก นอกจากนี้เขายังมีเมนูพีคๆ อีกหลายอย่าง เช่น ไก่ทอด ปกติจะเห็นแบบทอดแห้งๆ แต่ที่นี่ทอดได้กำลังดี และที่สำคัญราคาไม่แพง ผมชอบมาก สั่งเดลิเวอรี่มาที่บ้านตลอด

เวลาเปิด : วันจันทร์ – วันศุกร์ 10.00 น. – 19.00 น. และวันเสาร์ 10.00 น. – 15.00 น. หยุดวันอาทิตย์

พิกัด : ถนนรามคำแหง ระหว่างซอย 160 – 158 ร้านอยู่เลยแยกมิสทีน 200 เมตร เลี้ยวซ้ายตรงป้ายรถเมล์แรกที่มีป้าย SIA ประมูลรถยนต์

โทร. 08-1933-8266

ธีรเดช เมธาวรายุทธ – ร้านเนื้อตุ๋นนายเถา

ร้านเนื้อตุ๋นนายเถา ซอยเซนต์หลุยส์ 3 ผมไปเล่นบาสเกตบอลแถวนั้นแล้วเพื่อนแนะนำ เป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่อย เนื้อตุ๋น เอ็นแก้ว ผมชอบสั่งแบบหม้อไฟ (200 บาท) ขอใส่หัวไชเท้าเยอะๆ แล้วสั่งเนื้อน่องลายพิเศษแยกมาหนึ่งจานไว้จุ่มกับหม้อไฟ ฟินมาก พูดแล้วหิวเลย

เวลาเปิด : ทุกวัน 11.00 น. – 22.00 น.

พิกัด : เข้าซอยสาทร 11 ปากซอย จันทน์ 18/7 แยก 21

โทร. 08-1595-5354

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ – ไอศกรีมไผ่ทอง

ผมชอบไอศกรีมไผ่ทองมาตั้งแต่เด็ก ชอบสั่งแบบขนมปังใส่ข้าวเหนียว ส่วนตัวไอศกรีมเป็นรสช็อกโกแลต (25 บาท) เจอที่ไหนต้องแวะซื้อ ไม่ว่าจะซื้อกับรถเข็นคันไหน รสชาติยังเหมือนเดิม

พิกัด : ตามย่านชุมชน ตลาดสด ตลาดนัด

ฉันทวิชช์ ธนะเสวี – ร้านก๋วยจั๊บนายเล็ก (อ้วน) เยาวราช

ร้านก๋วยจั๊บนายเล็ก (อ้วน) เยาวราช เป็นก๋วยจั๊บน้ำใสที่ผมชอบมาก เมนูประจำคือ ก๋วยจั๊บใส่ทุกอย่าง (50 บาท) ความพิเศษอยู่ที่หมูกรอบ กรอบ อร่อย และน้ำซุปที่เข้มข้นหอมพริกไทย เวลามาต้องเผื่อเวลารอ เพราะลูกค้าเยอะจริงๆ แต่ก็อร่อยคุ้มกับที่รอ

เวลาเปิด : 18.00 น. – 03.00 น. หยุด วันจันทร์

พิกัด : ตลาดเก่า ปากซอยเยาวราช 11

โทร. 08-3565-0663

พีรวัส แสงโพธิรัตน์ – กุ้งถัง

กุ้งถัง (199 – 500 บาท) ผมไม่ได้มีร้านประจำ ส่วนใหญ่มักจะเป็นร้านในตลาดนัดที่วัยรุ่นชอบไปกัน ถ้าเจอเมื่อไหร่ต้องแวะ เวลาสั่งจะเน้นกุ้งเป็นหลัก เพราะไม่ค่อยชอบกินพวกหอย ปลาหมึก เขาจะผัดกุ้งหรืออาหารทะเลกับซอสรสชาติเข้มข้น แต่ผมต้องขอแบบเผ็ดน้อยหน่อย เมนูนี้จะยิ่งอร่อยถ้าไปกับเพื่อนๆ แกะกุ้งกันอย่างเมามันมาก

เวลาเปิด : ทุกวัน ตั้งแต่ 17.00 น.เป็นต้นไป

พิกัด : ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา, ตลาดนัด รถไฟ รัชดา, ตลาดอินดี้ ปิ่นเกล้า, ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์, ฟู้ดวิลล่า ฯลฯ

สาริน รณเกียรติ – ร้านหมูปลาร้า

ร้านหมูปลาร้า หรือที่พวกเราเรียกกันว่า ร้านหมูต่ำ อยู่ริมถนนราชดำเนิน เป็นรถเข็นขายหมูย่าง (ไม้ละ 15 บาท) ปกติเขามีเสื่อให้นั่งปูกินกับพื้น แต่ผมจะเตรียมกระดาษหนังสือพิมพ์ไปเองด้วยเผื่อไม่มีที่นั่ง ที่เด็ดสุดคือ น้ำพริกปลาร้า หรือแจ่วบอง กินแกล้มกับผักเครื่องเคียง คือ พริก หัวหอม และแตงกวาที่เขาให้มาเป็นลูกๆ พร้อมมีดให้ปอกหั่นกันเองตามสะดวก ร้านนี้ช่วงหลังๆ คนเยอะขึ้น ต้องใช้วิธีจ้างมอเตอร์ไซค์ไปซื้อมากินที่บ้าน

เวลาเปิด : ทุกวัน 20.00 น. – 03.00 น.

พิกัด : ริมถนนราชดำเนินกลาง ภายในตรอกระหว่างธนาคารไทยพาณิชย์และศึกษาภัณฑ์

โทร. 08-9225-5811

น่ากินทุกหนุ่ม เอ้ย!!! ทุกร้านจริงๆ ค่ะซิส แต่สตรีทฟู้ดเจ้าเด็ดรอบกรุงเทพฯ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แต่มีให้สายกินได้ตามไปกินกันต่ออีกเพียบ ในนิตยสารแพรว ฉบับเดือนสิงหาคม 2562 ธีมสตรีทฟู้ดนะจ๊ะ


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 949

ภาพเพิ่มเติม : naphat_nine, lekteeradetch, sunny_suwanmethanont, terchantavit, kristtps, inpitar

Praew Recommend

keyboard_arrow_up