เหตุผลโดนใจที่คนรุ่นใหม่เลือก Life Ladprao Valley เป็นพื้นที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์หรือรูปแบบการดำเนินชีวิตเป็นสิ่งที่ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของแต่ละคนจริงๆ ซึ่งแน่นอนว่ารวมถึงเรื่องสำคัญอย่างการเลือกที่อยู่อาศัยด้วย ยกตัวอย่างง่ายๆ บางคนชอบอยู่บ้าน ในขณะที่บางคนก็ชอบอยู่คอนโดมิเนียมมากกว่า หรือด้วยความชอบที่แตกต่างกันระหว่างผู้หญิงกับผู้ชายก็มีผลในการตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัยเช่นกัน

จากแรงบันดาลใจในจุดนี้เอง ทำให้ Life Ladprao Valley คอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมลักซ์ชัวรี่บนทำเลสุดฮ็อต ผุดแคมเปญ His & Her Collection ขึ้นมา เพื่อให้บล็อกเกอร์ที่มีไลฟ์สไตล์แบบคนรุ่นใหม่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตส่วนตัว ซึ่งลงตัวมากๆ เมื่อเลือก Life Ladprao Valley เป็นที่อยู่อาศัย เรียกว่าช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยแคมเปญนี้ได้คุณเปียง เจ้าของเพจ PYONG : Traveller X Doctor เป็นตัวแทนไลฟ์สไตล์ฝั่งผู้ชาย และคุณฟ้า เจ้าของเพจ Fah Sarika เป็นตัวแทนไลฟ์สไตล์ฝั่งผู้หญิง ซึ่งรับรองว่าไอเดียของบล็อกเกอร์รุ่นใหม่ไฟแรงทั้งสองคนนี้ จะช่วยให้หลายๆ คนตัดสินใจเลือก Life Ladprao Valley เป็นพื้นที่ส่วนตัวได้ง่ายขึ้นอย่างแน่นอน

สำหรับเหตุผลแรกที่ทำให้ Life Ladprao Valley โดนใจคนรุ่นใหม่และน่าสนใจมากๆ ต้องยกให้กับทำเลศักภาพอย่างย่านลาดพร้าว ซึ่งรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า หรือแหล่งช้อปปิ้ง เพราะตั้งอยู่ตรงข้ามกับเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวเลยทีเดียว อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนชั้นนำ และอาคารสำนักงานต่างๆ แถมยังอยู่ใกล้กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังเป็นทำเลที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายในการเดินทาง ทั้งทางรถยนต์และรถไฟฟ้า เพราะตั้งอยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วน และติดสถานีรถไฟฟ้าห้าแยกลาดพร้าว ที่เตรียมเปิดทดลองใช้ภายในสิงหาคมนี้ ทำให้ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองอย่างเต็มรูปแบบ

เหตุผลต่อมา คือคอนเซ็ปต์ในการดีไซน์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ซึ่ง Life Ladprao Valley นำเสนอภายใต้แนวคิด Live The Adventurous Spirit โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ของ Hi-End Boutique Hotel & Resort ที่อยู่ท่ามกลางแนวเทือกเขาสไตล์ Valley กลายเป็นคอนโดมิเนียมที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีการออกแบบและตกแต่งสถาปัตยกรรมต่างๆ อย่างโดดเด่นในทุกรายละเอียด ตั้งแต่ด้านหน้าทางเข้าโครงการจนถึงยอดของอาคาร ซึ่งผสมผสานลูกเล่นแบบฟาซาดเข้าไป ทำให้ที่นี่กลายเป็นแลนด์มาร์คของย่านลาดพร้าวเลยก็ว่าได้

สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมที่มีแฟกซิลิตี้ระดับลักซ์ชัวรี่แบบครบครันและแปลกใหม่อยู่ล่ะก็ บอกเลยว่า Life Ladprao Valley สามารถตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน เพราะที่นี่มาพร้อมกับแฟกซิลิตี้ดีไซน์ล้ำสมัยและอลังการงานสร้าง ภายใต้แนวคิด The New Luxury Adventure Condominium ที่ให้ความรู้สึกเหมือนยกธรรมชาติและประสบการณ์การผจญภัยมาไว้ใจกลางเมือง โดยมีทั้ง Valley Ride พื้นที่ขี่จักรยานพร้อมที่จอด, The Valley Passage พื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่นทั่วทั้งโครงการกว่า 2.5 ไร่ ในบรรยากาศ Valley, Triple Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่จำนวน 3 สระ ที่มาพร้อมกับ 3 คอนเซ็ปต์ รวมพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร, Rock Canyon หน้าผาจำลองเพื่อคนชอบกิจกรรมเอ็กซ์ตรีม, Active Court พื้นที่อเนกประสงค์สำหรับเล่นกีฬา, Vertigo Gym ฟิตเนสวิวเริ่ดๆ แบบ 360 องศา, Valley Theatre Lounge ห้องดูหนังแบบมัลติฟังก์ชั่น, Terrarium Library ห้องสมุดที่มีพื้นที่สีเขียวช่วยสร้างอารมณ์ผ่อนคลาย และ Alpine Lounge พื้นที่ทำงานแบบโคเวิร์คกิ้งสเปซในบรรยากาศใกล้ชิดขอบฟ้า เรียกว่าในทุกสัดส่วนของพื้นที่ช่วยสร้างความสุนทรีย์ให้กับการใช้ชีวิตในทุกด้านได้ดีจริงๆ

นอกจากนี้ Life Ladprao Valley ยังรู้ใจคนรุ่นใหม่ ซึ่งแต่ละคนมักมีความชอบไม่เหมือนกัน จึงออกแบบแปลนห้องให้ผู้อยู่อาศัยสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นต่างๆ ได้ตามความต้องการ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนได้อย่างเต็มที่ เช่น สามารถปรับเปลี่ยนห้องรับแขกให้เป็นห้องนอนอีกห้องหนึ่ง หรือเป็นพื้นที่ทำงานส่วนตัวก็ได้ โดยที่นี่มีรูปแบบห้องให้เลือก คือ ห้องสตูดิโอ ขนาด 28.8 ตารางเมตร, ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35-37 ตารางเมตร, ห้องชุด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 48.6 ตารางเมตร และห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 57.8-66.5 ตารางเมตร

ถ้าเหตุผลทั้งหมดนี้ เริ่มตรงใจคนรุ่นใหม่อย่างคุณแล้วล่ะก็ สามารถตามไปพบกับดีลพิเศษแห่งปีจาก Life Ladprao Valley ได้ที่งาน Connect the Dots Connect to Surprise ในวันที่ 13-16 พฤษภาคม 2562 ที่ Terminal21 ชั้น M ซึ่งคุณจะได้พบกับข้อเสนอสุดพิเศษ 1 ห้องนอน หน้ากว้าง ราคาเดียว 5.5 ล้านบาท รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมายในงาน เช่น Lucky Draw ยูนิตพิเศษ ราคาโดนใจ หรือร่วมสนุกกับเซเลบริตี้และนักร้องสุดฮ็อต งานนี้บอกเลยว่ามีเซอร์ไพร้ส์ทุกวันแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up