สร้างห้องน้ำสไตล์เหนือระดับด้วยจินตนาการไร้กรอบกับ KOHLER Unboxed Imagination

ต้องยอมรับเลยว่า การสร้างบ้านสักหลังให้สวยงามสมบูรณ์แบบ และน่าอยู่แบบตรงใจผู้อยู่อาศัยนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะต้องเกิดขึ้นจากหลากหลายองค์ประกอบเลยทีเดียว ตั้งแต่โครงสร้างใหญ่ๆ ไปจนถึงส่วนประกอบเล็กๆ อย่างเช่น “ก๊อกน้ำ” อุปกรณ์สำคัญของห้องน้ำที่แม้จะมีขนาดเล็ก แต่เป็นอุปกรณ์ที่ผู้อยู่อาศัยต้องใช้สอยเป็นประจำทุกวัน อีกทั้งหลายคนอาจไม่เคยคิดว่า เพียงแค่ก๊อกน้ำชิ้นเล็กๆ ก็เป็นองค์ประกอบที่ทำให้ห้องน้ำสวยงามอย่างเป็นเอกลักษณ์ได้ รวมถึงยังสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี และสามารถสร้างสุนทรียภาพแห่งความสุขให้กับผู้ใช้ได้อย่างคาดไม่ถึง

หากอยากพิสูจน์ว่า ก๊อกน้ำธรรมดาๆ จะบ่งบอกอะไรได้มากมายขนาดนั้นจริงหรือ คุณไม่ต้องลงมือค้นหาคำตอบด้วยตัวเองให้ยุ่งยาก เพราะ KOHLER แบรนด์ชั้นนำด้านสุขภัณฑ์ ซึ่งมุ่งมั่นในการสร้างสุนทรียภาพในการใช้ชีวิต ด้วยสินค้าและบริการที่เหนือระดับ จะพาคุณไปสัมผัสกับสุดยอดจินตนาการไร้กรอบกับโปรเจ็กต์ “KOHLER Unboxed Imagination” ที่ชักชวน 7 นักออกแบบ มาสร้างสรรค์ห้องน้ำในสไตล์ของตัวเองแบบไร้ขีดจำกัด โดยสร้างแรงบันดาลใจจากก๊อกน้ำเพียงชิ้นเดียว

สำหรับความพิเศษและความแตกต่างของโปรเจ็กต์นี้ คือการไม่มีโจทย์ ไม่มีคอนเซ็ปต์ และไม่มีกรอบใดๆ ในการออกแบบทั้งสิ้น สิ่งเดียวที่เป็นข้อจำกัดสุดท้าทายก็คือ การสร้างสรรค์ผลงานจากก๊อกน้ำ KOHLER องค์ประกอบชิ้นเล็กๆ แต่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ และโดดเด่นกว่าก๊อกน้ำทั่วไป จึงทำให้นักออกแบบทุกคนสนุกและแฮ็ปปี้กับโปรเจ็กต์นี้

โดยความสวยงามของก๊อกน้ำ KOHLER ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากคอนเซ็ปต์หลักของแบรนด์ ซึ่งมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลงานที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ และความคิดสร้างสรรค์เชิงศิลปะ ทำให้ไอเท็มทุกชิ้นของ KOHLER มีเส้นสายของดีไซน์ที่สวยงามลงตัวไม่ว่าจะหยิบจับไปเป็นองค์ประกอบของห้องน้ำสไตล์ไหน ก็กลายเป็นผลงานที่เพอร์เฟ็กต์ได้ไม่ยาก

นอกจากนี้ดีไซน์ที่สวยงามของก๊อกน้ำ KOHLER ยังเปรียบได้กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งของบ้าน ซึ่งช่วยสะท้อนรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย อีกทั้งยังปฏิเสธไม่ได้ว่า การได้ใช้ข้าวของที่สวยงาม ดูดี มีรสนิยมเช่นนี้ นับเป็นการสร้างสุนทรียภาพให้กับชีวิต ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับบ้าน และสร้างความสุขให้กับผู้อยู่อาศัย

คงพอจะเข้าใจกันแล้วใช่ไหมว่า ก๊อกน้ำเพียงชิ้นเดียวสามารถสร้างห้องน้ำสไตล์เหนือระดับได้อย่างไร อีกทั้งไม่ว่าใครๆ ก็สามารถเนรมิตชีวิตเหนือระดับได้ เพียงตามไปสัมผัสความงดงามและจินตนาการไร้กรอบในแบบฉบับของ KOHLER โดยสามารถสอบถามสินค้าในราคาพิเศษได้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน นี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up