มายา

บุกเบื้องหลัง “มายา” ขวัญ-เป้ ร่วมทีมนักแสดงทุ่มโชว์สปิริต ผกก.บุญชูถึงกับเอ่ยปากชม

มายา
มายา

รับไม้ต่อจากละคร น้ำเซาะทราย สู่ มายา ออนแอร์ทุกคืนวันศุกร์-อาทิตย์ไปได้เพียงไม่กี่สัปดาห์ ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีซะแล้ว โดยเฉพาะนักแสดงนำหญิงของเรื่องอย่าง ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ได้รับคำชมเรื่องเมคอัพ เสื้อผ้าหน้าผมที่สวยราวเจ้าหญิง ยิ่งบวกกับโลเกชั่นที่ทีมงานต่างคัดสรรอย่าง ลอนดอน ทุกอย่างเลยดูออกมาลงตัว

มายา เป็นบทประพันธ์ของ ว.วินิจฉัยกุล นักประพันธ์ฝีมือคุณภาพ ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการหยิบมารีเมคทำละครแล้วหลายครั้ง ล่าสุดครั้งที่ 4 ทางค่ายโพลีพลัสขอปัดฝุ่น นำทีมโดยผู้กำกับ บุญชู พิทักษ์เลิศกุล มาควบคุมดูแลละครตลอดเรื่อง แน่นอนว่าเหล่าทีมนักแสดงอยู่ในสายตาผู้กำกับคนนี้กันทุกคน ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงสาว ขวัญ-อุษามณี ที่มาพลิกบทบาทเล่นร้าย รับบทเป็นพิตะวัน สัตจามาตย์ จนได้รับฉายาสายอ่อยตัวแม่ไปครอบครอง

รวมถึงนักแสดงอื่นๆ เป้-อารักษ์, เขตต์ ฐานทัพ, โก้-วศิน, แพรว-เฌอมาวีร์ ฯลฯ ก็ล้วนทำงานอย่างตั้งใจแม้จะต้องเจออุปสรรคหลายอย่าง โดยเฉพาะช่วงที่ต้องยกกองไปถ่ายทำที่กรุงลอนดอน อังกฤษ ที่ต้องแข่งกับเวลา อากาศหนาว แต่ทุกอย่างก็ผ่านมาได้ราบรื่น ภาพสวย นักแสดงเล่นดี จนผู้กำกับบุญชูถึงกับเอ่ยชมสปิริตของทีมนักแสดงกันเลย ส่วนจะชมว่าอย่างไรบ้างนั้น มาฟังพร้อมกันกับแพรวดอทคอมเลยจ้า

“ปัญหาส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องอากาศ บางวันติดลบ 2 องศา อีกเดี๋ยว 15 นาทีฝนตก แล้วมันมีความจำกัดเรื่องเวลา พอลงรถจากที่นึงก็ต้องถ่ายเลย วันแรกที่ไปถึงก็ถ่ายเลย ฝั่งนึงไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ฝั่งนึงไปดูสถานที่ มีอยู่ฉากนึงต้องเล่นให้ได้ในเทคนั้น ขวัญ, เป้ และเขตต์ ก็เป็นมืออาชีพมาก เล่นเทคเดียวผ่าน ส่วนของโก้และแพรว ต้องยอมรับบทมันยากและท้าทายมาก ต้องใช้เวลาและสมาธิ แต่ทั้งคู่ก็สู้เต็มที่ ต้องชื่นชมในความพยายามของนักแสดงจริงๆ”

ทุ่มเททำงานทั้งทีมงานและนักแสดงแบบนี้…
แฟนๆสามารถติดตามชมละคร มายา ได้ทุกคืนวันศุกร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7 กันนะจ๊ะ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up