ดูดวงประจำเดือนมกราคม 2562

เกณฑ์จับจ่ายชัดแจ๋ว แต่ไร้แววกับการเสี่ยงโชค… ดูดวงประจำเดือนมกราคม 2562

Alternative Textaccount_circle
ดูดวงประจำเดือนมกราคม 2562
ดูดวงประจำเดือนมกราคม 2562

เกณฑ์จับจ่ายชัดแจ๋ว แต่ไร้แววกับการเสี่ยงโชค… ดูดวงประจำเดือนมกราคม 2562 กับแพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ที่จะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

มีเกณฑ์ต้องเดินทางสัญจรระยะใกล้บ่อยครั้ง การเดินทางจะก่อให้เกิดลาภผลและจะได้รับความสุขสมใจ มีเกณฑ์ได้พบปะญาติพี่น้องพร้อมหน้า หากเคยมีเหตุหมางใจกับเพื่อนบ้าน พี่น้อง เดือนนี้มีเกณฑ์ว่าจะปรับความเข้าใจกันได้ ลาภผลทางการเงินดูดีพอสมควร ทั้งมิตรสหายและผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือเจือจานด้วยดี กลางเดือนอาจมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับธุรกิจการงาน หรือได้รับข่าวคราวเกี่ยวกับการงานในลักษณะที่ดี การติดต่อนัดหมายจะเป็นไปโดยสะดวก ยิ่งการทำธุรกิจทางด้านเงินๆ ทองๆ จะมีลาภ การเงินทั่วไปยังคงที่และมุ่งไปทางหมุนเงินอยู่ตลอดเวลา ปลายเดือนจะมีการขยับขยายเปลี่ยนแปลงหรือปรับปรุงกิจการให้ดูเหมาะ อาจได้รับการสนับสนุนเกื้อกูลจากผู้ใหญ่หรือญาติสนิทมิตรสหาย ควรฉกฉวยโอกาสเสี่ยงและกล้าที่จะลงทุน จะมีต่างเพศซึ่งมีอายุแก่กว่าและมีฐานะความเป็นอยู่สูงกว่าเข้ามาติดพัน มีเกณฑ์ได้ตบแต่งหมั้นหมาย หากได้เริ่มชีวิตคู่ในเดือนนี้ เชื่อกันว่าจะได้คู่ซึ่งมียศศักดิ์สูงกว่า คนรัก “เป็นคนร่างท้วม” หน้าตาและรูปร่างดี ผิวขาว หน้าคม มีเสน่ห์ โรคภัยไข้เจ็บระวังเกี่ยวกับปอดและตับ จะซื้อรถคันใหม่ให้ใช้สีขาว อัญมณีสวมใส่เพชรและไข่มุก

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ระวังบริวารจะป่วยไข้ ได้รับอุบัติเหตุ หรือมีเรื่องให้ต้องเรียกมาว่ากล่าวตักเตือน มีเกณฑ์ต้องติดต่อกับคนต่างชาติหรือต้องรับภาระงานพิเศษใหม่ๆ กะทันหัน กลางเดือนมีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ หรือมีเหตุจ่ายเงินก้อนที่อุตส่าห์ขยักไว้เพื่อตัดปัญหายุ่งยากให้ญาติพี่น้อง มีเกณฑ์ต้องเหินห่างจากการเล่าเรียนและกิจการงานประจำไปสักพัก แต่คงไม่ได้อยู่เย็นเป็นสุขหรอก เพราะดูเหมือนความหงุดหงิดทั้งหลายแหล่จะติดแจเป็นเงาตามตัวไปด้วย ระวังจะมีเหตุขัดแย้งกับมิตรสหาย พี่น้อง และญาติผู้ใหญ่ ทำให้สภาพจิตระส่ำระสาย โมโหโทโสง่าย ระวังเกิดอุบัติเหตุหกล้มอย่างรุนแรง มีเกณฑ์ต้องจับจ่าย หรือมีปัญหาขัดข้องทางการเงินทั้งที่คุณไม่ได้ใช้จ่ายเอง ผู้คนราศีอื่นๆ อาจนั่งปิดปากซึมอยู่กับที่ได้โดยไม่รู้สึกรำคาญ แต่ชาวราศีกุมภ์ชอบขยุกขยิก คิดโน่นนั่นไปร้อยแปด มีเกณฑ์สูญเสียญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทมิตรสหาย ปลายเดือนจะมีปัญหาทางการเงินกับผู้ร่วมลงทุนในธุรกิจการค้า หรืออาจมีปัญหาในการแบ่งปันผลประโยชน์จากกองมรดก เรื่องความรัก แถวต้นเดือนถึงกลางเดือนให้เกรงว่าคู่ครองอาจป่วยไข้ได้ทุกข์หรือมีเหตุขัดใจกัน เลยกลางเดือนไปแล้ว ถึงค่อยดูดี รถยนต์คันใหม่ใช้สีเข้ม สีดำ อัญมณีสวมใส่ ทับทิม หยก

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

เรื่องการเงินและการลงทุนเพื่อให้เกิดลาภผลยังมีลักษณะเกื้อหนุนไปในทางดีตลอดทั้งเดือน กระแสสะพัดทางการเงิน บอกให้เลยว่า แถวกลางเดือนจับต้องสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทอง หากคิดจะติดต่อกู้ยืม ทวงถาม หรือลงทุนในกิจการใด ควรกระทำให้เสร็จสิ้นไป อาจมีกิจธุระต้องเดินทางระยะใกล้ๆ ช่วงนี้จะชักชวนพี่น้องเพื่อนฝูงให้ช่วยเหลือในกิจกรรมใด มีเกณฑ์ว่าจะได้รับความร่วมมือและได้รับลาภผลดี ความสัมพันธ์กับมิตรสหายและเพื่อนร่วมหุ้นมีลู่ทางแจ่มใส จะได้รับมอบหมายในภารกิจสำคัญ หากกำลังรอฟังข่าวคราวจะได้รับข่าวดีในช่วงปลายเดือน การเงินมีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากผู้ร่วมงาน ทั้งที่เป็นทรัพย์สินเงินทอง ของขวัญ การหยุดพักผ่อนเพื่อเดินทางท่องเที่ยว การเสี่ยงโชค รวมไปถึงเรื่องที่เกี่ยวพันกับบุตร กำลังได้รับกระแสเกื้อหนุนจากเทพเคราะห์ผู้ยิ่งใหญ่ คู่ครองอาจเหินห่าง อาจนัดหมายกันออกเป็นมั่นเหมาะแล้ว แต่ให้เกิดอุปสรรค อาจต้องทะเลาะเบาะแว้ง มีเรื่องขัดใจกันอย่างรุนแรง สุขภาพเกี่ยวกับสายตาและสมอง ควรตรวจเช็กอย่างจริงจัง อัญมณีมรกตเหมาะที่สุด

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

เดือนนี้จะได้รับข่าวจากงานบางอย่างที่เกริ่นๆ ไว้มีโอกาสเป็นไปได้ เตรียมอัฐไว้เลี้ยงเพื่อนฝูงมากๆ ก็แล้วกัน การเงินประจำเดือนเดินสะพัดคล่อง ต้นเดือนนอกจากจะสำเร็จเกี่ยวกับการงานแล้ว ยังมีทีท่าจะได้ลาภผลทางการเงินด้วย มีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศ กลางเดือนหากเจ้าชะตากำลังป่วยไข้ได้ทุกข์ อาการกำเริบ ก็จะหายวันหายคืน จะกระปรี้กระเปร่าแช่มชื่นขึ้น ปลายเดือนมีเกณฑ์ได้รับลาภผลเป็นสมบัติสิ่งของอันต้องใจและมีโชคลาภจากลอตเตอรี่ มีคู่หรือยัง ถ้ายัง ผมว่าเดือนนี้จะมีใครมาด้อมๆ มองๆ อยู่นา เป็นคนดี มียศถาบรรดาศักดิ์ มีงานอยู่ในตำแหน่งที่น่าทึ่งเสียด้วย ควร คบหาสมาคมดูใจไปพลางๆ แต่ถ้าใครที่มีคู่แล้ว มีเกณฑ์พบคู่ครองคนใหม่ การเปลี่ยนแปลงหรือการเริ่มต้นดังกล่าวต้องพิจารณาจากวัยประกอบพร้อมกันไป โปรดระงับความอยากนั้นไว้ เพราะมีเกณฑ์เป็นไปได้ว่าคู่ครองของคุณจะได้รับลาภยศอันมหาศาลโดยไม่คาดฝัน (คนเก่าดีกว่า…น่า) บางรายอาจมีเหตุเหินห่างจากคู่ครองคนรักด้วยกิจอันจำเป็น แต่นี่ไม่ได้ส่งผลให้อารมณ์ในทางโลกียสุขหยุดนิ่งเฉื่อยชา

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

เดือนนี้มีช่องทางได้รับผลกำไรจากการลงทุน จะได้รับการ พิจารณาปูนบำเหน็จขั้นเงินเดือนกรณีพิเศษ อย่างไม่มีอะไรเลยก็จะได้ร่วมงานรื่นเริงสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงานพร้อมหน้า หรือภายในสถานที่ทำงานจะมีการปรับปรุงออกแบบตกแต่งให้โอ่อ่าหรูหราขึ้นกว่าเดิม ต้นเดือนมีเกณฑ์ดีเป็นพิเศษในเรื่องธุรกิจการค้าและยศตำแหน่งหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ถามถึงกระแสสะพัดทางการเงิน มีศุภเคราะห์โคจรเข้าไปแสดงเหตุในทางที่ดี ทั้งกู้ยืมและทวงถาม บางรายได้ซื้อทรัพย์สิน บ้านเรือน ที่ดิน และรถใหม่ การเงินจะส่งผลดีเป็นพิเศษในช่วงกลางเดือน ปลายเดือนนี้มีเกณฑ์ว่าธุรกิจการงาน และการศึกษาจะได้สมใจ ลักษณะการโคจรของดวงดาวแสดงถึงความเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงหรือเริ่มตัดสินใจปฏิบัติการให้เป็นไปตามแผน หากดำริจะขยายกิจการระยะนี้ก็เริ่มทำได้ ผู้ใหญ่ยังคงสนับสนุนด้วยดี จะมีโชคลาภจากลอตเตอรี่และการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ เฉพาะเรื่องรักใคร่ บางคราวก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องได้รับแต่ความทุกข์โศกวิโยคใจเสมอไปหรอก อาจลุกขึ้นตีปีกพึ่บพั่บ เพราะตัดสัมพันธ์กับรายเดิมได้อย่างเด็ดขาด และได้เริ่มสัมพันธ์สวาทกับต่างเพศคนใหม่ เรื่องจะให้บ่งบอกแน่ชัดว่าเป็นอย่างไหน ต้องพิจารณาจากพื้นดวงเฉพาะราย โดยทั่วไปมักคะเนความกันว่านี่เป็นช่วงเวลาของการดิ้นรนแสวงหา เพื่อให้บรรยากาศของความสัมพันธ์กับต่างเพศเปลี่ยนจากสภาพหนึ่งไปสู่สภาพหนึ่ง

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

เดือนนี้มีเกณฑ์ต้องทุกข์ใจด้วยเรื่องราวจากอดีต ต้นเดือนอาจมีภาระว้าวุ่นกับเรื่องราวภายในที่อยู่อาศัย หากอยู่รวมกันเป็นครอบครัวใหญ่ให้เกรงจะมีปากเสียงกับวงศาคณาญาติ บริวารอาจก่อเหตุให้อารมณ์ขุ่นมัว บางคราวก็หมายถึงการจับจ่ายสุรุ่ยสุร่าย ซื้อข้าวของที่ไม่จำเป็น เช่น ซื้อหาเครื่องตกแต่ง ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมสมัยใหม่ หรือซื้อหาสร้อยถนิมพิมพาภรณ์ ซึ่งมีราคาแพงเกินความจำเป็น หากมีบุตรควรระวังเรื่องทุกข์ใจอันเกิดจากบุตร กลางเดือนจะต้องรับงานพิเศษเร่งด่วน ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ไม่ควรต่อล้อต่อเถียง ยึดถือความคิดเห็นของตัวเองแต่ฝ่ายเดียว อาจต้องจับจ่ายสิ้นเปลืองด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับเรื่องไม่เป็นเรื่องและเรื่องอันเกิดจากบริวาร หรืออาจซื้อหาสิ่งของฟุ่มเฟือยที่หมายตาไว้นานแล้ว ยังไม่มีจังหวะในการริเริ่มงานใหม่ ไม่ควรรับงานที่ต้องเลี่ยงกฎหมายหรือต้องเสี่ยงโชค ถ้าจะให้ดีไม่ควรประมาท ระวังสุขภาพและอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ไว้บ้าง ยิ่งใกล้ปลายเดือนแล้วจะประมาทไม่ได้เลย ลาภจากลอตเตอรี่ยังไม่มี ขณะที่ฟากการงานส่อเค้าไปในทางเสียหาย รวมความแล้วไม่ควรประมาททุกๆ ทาง ปลายเดือนอาจมีผลเสียอันเกิดจากบริวารเป็นเหตุ เรื่องใหญ่ที่ควรระวังในเดือนนี้คือเรื่องของความรัก ไม่รู้ละ อะไรที่เกี่ยวกับคนรัก ความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศ คุณต้องระมัดระวังให้ถ้วนถี่เข้าไว้

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

เดือนนี้เหมือนจะต้องครุ่นคิดโน่นนี่และเดินทางไม่ว่างเว้น หรือไม่ก็ต้องติดตามอ่านนวนิยายเรื่องหนึ่งเรื่องใดชนิดติดงอมแงม ระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ บรรยากาศในที่อยู่อาศัยดูชวนอึดอัดยังไงก็ไม่รู้ กลางเดือนนี้เหมือนสุขภาพไม่ดี อาจมีอุบัติเหตุถึงเลือดตกยางออก อาจมีปัญหาว้าวุ่นมากระทบใจกะทันหัน ปลายเดือนถามถึงเรื่องการงานนี่ก็เหมือนมีปัญหาใหญ่ตระหง่านขวางอยู่ข้างหน้า ไม่ควรเริ่มโครงการใหม่ๆ ต้องบอกว่าดวงไม่ดีนะ ไม่รู้จะทำยังไง ถามถึงการเงิน นี่ก็เหมือนต้องเดือดเนื้อร้อนใจด้วยเรื่องนี้ โชคจากลอตเตอรี่ยังไม่มี ความสัมพันธ์กับคนรักดูพิกล คุณเองต่างหากเล่าที่ควรระวังความรู้สึกนึกคิดไว้ให้ดี ฝ่ายโน้นอาจนอนหลับไม่รู้ นอนคู้ไม่เห็น แต่คุณเล่นเต้นจะให้ได้ดั่งใจไปเสียทุกเรื่อง ใครเขาจะตามได้ทัน ถามถึงคู่ครอง นี่ก็ดูเหมือนจะมีเหตุต้องห่างจากกัน ผิดจากนั้นก็อาจมีมือที่สามเข้ามาก่อกวน แต่จะมีมิตรสหายซึ่งคบหากันด้วยน้ำใสใจจริงยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ มีเกณฑ์ได้รู้จักมิตรสหายหน้าใหม่ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่สูงกว่า

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

มีเกณฑ์เดินทางไกล และจะนำความชื่นบานมาสู่คุณด้วย เพราะเพื่อนร่วมทางล้วนแต่เป็นผู้ที่คุณรักใคร่ทั้งสิ้น เดือนนี้อาจได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อนฝูงเก่าๆ ที่เคยหมางใจและห่างเหินกันไปจะหวนกลับมาคืนดีและใกล้ชิดสนิทสนมกันใหม่อีกครั้ง เรียกว่าบรรยากาศรอบข้างอบอวลไปด้วยไมตรีจิตว่างั้นเถอะ คุณอาจต้องทำงานหนักขึ้นและอุทิศเวลาให้การทำงานมากยิ่งขึ้น แต่รายได้ที่จะได้รับก็คุ้มค่ากับแรงงานที่ทุ่มเทลงไป หากต้องติดต่อขอความช่วยเหลือ เพศตรงข้ามผิวขาวหน้าเหลี่ยมจะให้การสนับสนุนด้วยดี มีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับเรื่องการงานและการศึกษา หากมีกิจการค้ากับทางราชการ ต้องยื่นซองประกวดราคาแข่งขันกับบริษัทอื่น ปลายเดือนนี้มีโอกาสชนะการประมูล มีเกณฑ์ได้เดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจในสถานที่ซึ่ง แวดล้อมไปด้วยแมกไม้ สายธารอันร่มรื่น มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคและการเล่นหุ้น ความรักดูแจ่มใส อาจได้พบรักแรกพบความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามมีลักษณะดี เรื่องจะต้องเศร้าสร้อยหงอยเหงาอยู่คนเดียวนั้นไม่ต้องกลัว ระวังแต่เรื่องความสัมพันธ์ซ้ำซ้อน ขืนชะล่าใจ ทำโปรยเสน่ห์โดยไม่คิดหน้าคิดหลัง อาจก่อเหตุให้มีเรื่องร้ายถึงบ้านแตกสาแหรกขาด

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

การงานและการศึกษาของคุณแถวๆ ต้นเดือนดีจังเลย กระแสสะพัดทางการเงินก็ดูคล่องตัวจัง เรื่องการเงินมีลักษณะดี การติดตามทวงถามหรือกู้ยืมมีท่าว่าจะเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคในต่างประเทศ การติดต่อธุรกิจกับชาวต่างชาติต่างภาษา รวมไปถึงการศึกษาต่อในระดับที่สูงกว่าปริญญาตรี หากคุณหวังใจรอรับข่าวเรื่องเหล่านี้ มีเกณฑ์ว่าจะได้รับข่าวอันชวนให้แย้มยิ้ม ปลายเดือนอาจมีโอกาสได้เดินทางไปดูงานต่างประเทศ หรือเดินทางไปเปิดหูเปิดตาในแถบถิ่นที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน เชื่อกันว่าจะส่งผลให้มีโอกาสได้พบปะสังสรรค์กับบุคคลซึ่งมาจากแดนไกล หรือได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับบุคคลซึ่งมีตำแหน่งหรือมีอิทธิพลทางสังคมสูงกว่า เรื่องความรัก…เรื่องนี้เลิกไม่ได้หรอกครับ ใจหนึ่งก็อยากจะลงเอยกับใครสักคน แต่ถ้าถึงคราวได้ลงเอยไปจริงๆ พอคุ้นกลิ่นคุ้นหน้าเข้าสักหน่อย อีกใจหนึ่งมันก็จะแสดงตัวออกมายั่วยุให้นึกอยากรู้อยากลองในเรื่องใหม่ นี่เป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมในการหยิบยกเอาปัญหาเรื้อรังในชีวิตคู่ขึ้นมาบอกกล่าว เล่าแจ้งให้ต่างฝ่ายได้รู้ข้อเท็จจริง หากความรักร้าวฉานมานานแล้ว จะมีเพศตรงข้ามซึ่งมีอายุและฐานะสูงกว่าเข้ามาพัวพัน

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

วิถีโคจรของบาปเคราะห์ดูเหมือนจะก่อกวนให้สภาพความเป็นอยู่ของชาวราศีต่างๆ ต้องมีเหตุอึกทึกครึกโครมไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่ง จากโยคเกณฑ์ของตำแหน่งลัคนาราศีตุล เห็นตำรากล่าวเตือนไว้ตั้งหลายต่อหลายอย่าง ถึงจะย่อความลงไปแล้วก็ยังชวนให้ระทึกใจอยู่ไม่หาย ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับผู้บังคับบัญชาและผู้มีอิทธิพลสูงกว่า อาจถูกกลั่นแกล้งจากบุคคลในเครื่องแบบ การขอความร่วมมือจากผู้อื่นจะประสบแต่ปัญหา อาจหลงเชื่อในเรื่องของศาสตร์อันเร้นลับเก่าแก่ โดยปราศจากการไตร่ตรอง ความอยากลองอยากเชื่อในลักษณะที่ว่านั้นอาจเป็นเหตุให้ถูกหลอกลวง ต้องเสียทรัพย์ไปโดยเปล่าประโยชน์ก็เป็นได้ ปลายเดือนธุรกิจซึ่งต้องติดต่อกับต่างแดนจะก่อให้เกิดปัญหา ควรระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพทางกายและจิต ทางกายอาจรู้สึกเร่าร้อน อ่อนเพลีย ทางจิตอาจนึกคิดสับสน การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ขาดทุนเสียหายย่อยยับ ระวังอุบัติเหตุทางน้ำและทางบก ระวังปัญหารักซ้อน ระวังเพศตรงข้ามซึ่งมีประสบการณ์ช่ำชองกว่าจะมาชี้ชวนให้เห็นผิดเป็นชอบไปชั่วขณะ ความรักความสัมพันธ์ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงเดือนนี้มีลักษณะเกินจริง ชวนให้กระปรี้กระเปร่า แต่ความรู้สึกนี้จะจางหายภายในชั่วพริบตา

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

งานที่เกี่ยวกับธุรกิจบันเทิงมีผลดี เช่น การมหรสพ สโมสร ดนตรี โรงแรม การทำโฆษณา เรื่องลาภผลดูแล้วดีใจแทน ถึงแม้จะมีรายจ่ายมากกว่าเดือนก่อนก็ตาม แต่ยังไงก็พอจะมีเก็บ มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ต่อเติม หรือ โยกย้ายที่อยู่อาศัย หรืออาจต้องไกลจากที่อยู่อาศัยสักพัก ต้นเดือนหากมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน เชื่อได้อย่างว่าจะได้รับการพิจารณาให้ไปอยู่ในตำแหน่งที่ดูดีกว่าเก่า มีเกณฑ์ได้รับลาภผลทั้งที่เป็นเงินทองและอสังหาริมทรัพย์ คิดจะทำกิจการใดๆ ผู้หลักผู้ใหญ่และผู้มีอำนาจหน้าที่สูงจะให้การสนับสนุนด้วยดี เดือนนี้ชาวราศีพิจิกจะได้เพลิดเพลินจำเริญใจกับความสนุกสนานร่าเริง อาจได้พักผ่อน ออกงานสังคม หรือได้รับลาภผลอันเป็นของต้องใจ ปลายเดือนการงานดี ดูมีภาระหนักหน่อย ถึงยังไงเรื่องนี้ไม่ควรเป็นห่วง จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนโดยตลอด ความสัมพันธ์กับคู่ครองอาจมีเหตุกระทบกระทั่งเกิดขึ้นได้ทั้งๆ ที่ไม่น่าจะเกิด เดือนนี้โรคภัยที่ต้องระวังจะเกี่ยวกับความดันโลหิตและหัวใจ

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

การงานในช่วงต้นเดือนชวนให้เหน็ดเหนื่อย น่ารำคาญใจยังไงก็ไม่รู้ ควรถนอมสุขภาพไว้ให้ถึงปลายเดือนก็แล้วกัน หากมีกิจการเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ ควรติดตามดูแลให้ใกล้ชิด ตรวจตรา การงานที่ทำไว้ก่อนให้รอบคอบ และอาจต้องรับภาระ มีงานเร่งด่วนมากองสุมให้เหน็ดเหนื่อยมากขึ้น ให้ระวังเรื่องทรัพย์สินเงินทอง มีท่าว่าจะติดขัดหรือไม่ก็เสียไปโดยเปล่าประโยชน์ ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ อาจทำให้ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ระวังสุขภาพที่เกี่ยวกับสายตาและระบบหายใจ คุณต้องพยายามบังคับตัวเองให้พักผ่อนและหลับนอนให้เป็นเวลา เพื่อรักษาสุขภาพให้แข็งแรง พร้อมที่จะทำงานหนักต่อไป ในด้านการเงินนั้นคุณจะมีรายได้ดีขึ้นมาก แต่คุณจะใช้ชีวิตอย่างหรูหราราคาแพง จนเงินทองร่อยหรอไปอย่างรวดเร็ว เดือนนี้คุณอาจต้องแบ่งเวลาส่วนใหญ่ให้คนรักบ้าง เพราะเป็นโอกาสดีที่จะได้รื้อฟื้นสัมพันธภาพเก่าๆ กับคนที่เคยหมางเมินให้กลับมากระชับแน่นเหมือนเดิม หากเคยรู้สึกเหงาเปล่าเปลี่ยวเพราะเรื่องคู่ครอง เดือนนี้คุณจะร่าเริงเบิกบานเหมือนผีเสื้อแสนสวย ซึ่งร่อนปีกถลาลมอยู่ในทุ่งดอกไม้หลากหลายพันธุ์ จะมีผู้ชายมาผูกรักสมัครใจ อย่าเอาแต่ร้อง “แอ๊ะ” แล้วหันหลังวิ่งหนี เป็นหนุ่มรูปร่างดี ผิวขาว มีฐานะและการศึกษา หล่อซะไม่มี


 

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 942

Praew Recommend

keyboard_arrow_up