“ณลิตา อิสสระชัยยศ” นักธุรกิจสาวที่สร้างความสุขขึ้นง่ายๆ ได้ทุกวัน

“ความสุข” เป็นสิ่งที่เราทุกคนอยากมี ซึ่งนิยามของความสุขของแต่ละคน ย่อมจะแตกต่างกัน สำหรับ “จ๋า-ณลิตา อิสสระชัยยศ” นักธุรกิจสาวเจ้าของบริษัท กู๊ด แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด พ่วงด้วยบทบาทช่างภาพเวดดิ้งมืออาชีพที่ฝากผลงานไว้มากมาย เธอก็มีนิยามความสุขของตัวเองเช่นกัน และในวันนี้ “แพรวดอทคอม” ชวนสาวคนนี้มาคุยเรื่องการงานและการใช้ชีวิตให้มีความสุขของเธอกัน จะเป็นอย่างไร มาติดตามไปพร้อมกัน

อัพเดทกันหน่อย ตอนนี้คุณจ๋าทำอะไรอยู่บ้าง

“หลักๆ เลยคือจ๋าดูแลธุรกิจของที่บ้าน เป็น Warehouse โรงงานกับโกดังให้เช่าอยู่ที่ปทุมธานี แล้วก็มีธุรกิจนำเข้าอะไหล่รถยนต์ ส่วนของตัวเองเลย ก็จะเป็นสตูดิโอถ่ายภาพ ชื่อ Nalitiss Studio ส่วนมากจะถ่ายภาพ pre-wedding กับ portrait ในสตูดิโอค่ะ”

ธุรกิจให้เช่าโกดังกับสตูดิโอถ่ายภาพ ฟังดูแล้วคนละแนวกันเลย ทำไมถึงเลือกมาทำสตูดิโอถ่ายภาพล่ะ

“ใช่ค่ะ ตัวธุรกิจของที่บ้านเป็นสิ่งที่เราต้องสืบทอดและดูแลต่อจากคุณพ่อคุณแม่ เป็นไฟล์ทบังคับที่เราเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว ส่วนสตูดิโอถ่ายภาพ มันคือความชอบของเรา เริ่มต้นจากที่เราอยากลองไปใช้ชีวิตที่นิวยอร์คดูสักปี อยากไปเรียนถ่ายรูป แล้วเรามีเงินเก็บจากการทำธุรกิจนำเข้าเครื่องสำอางกับชุดว่ายน้ำของตัวเองอยู่แล้ว เท่ากับว่าเราสามารถไปได้แบบไม่ต้องรบกวนที่บ้าน พอกลับมาก็ตัดสินใจเปิดสตูดิโอของตัวเอง มันเป็นสิ่งที่เราทำแล้วมีความสุข และก็ชอบด้วย ถือเป็นงานอดิเรกที่เปลี่ยนมาเป็นรายได้ได้ด้วย ถึงฟังดูไม่เข้ากัน แต่ก็บอกความเป็นตัวตนของจ๋าได้ทั้งคู่”

ชอบบทบาทไหนมากกว่ากัน ระหว่างนักธุรกิจกับช่างภาพ

“ชอบทั้งคู่ได้ไหม คือจ๋าชอบทั้งความมั่นคง และก็ชอบความสนุกด้วย อย่างสตูดิโอถ่ายภาพ มันไม่ใช่ให้แค่ความสนุก แต่มันเหมือนเป็นการพิสูจน์ตัวเองด้วยนะ การที่เราได้ทำอะไรเป็นของตัวเอง และได้พัฒนาจนเป็น professional มันเป็นการพิสูจน์ว่าเราทำอะไรได้บ้าง ยิ่งมีคนมาจ่ายเงินให้เรา มันแปลว่างานเรา professional มันทำให้เรามีมั่นใจและมีความสุข จริงๆ จะบทบาทนักธุรกิจหรือช่างภาพ มันคือความสุขของจ๋าทั้งคู่ ให้ทิ้งอะไรไปสักอย่างไม่ได้หรอก”

ทำไมถึงดูมีความสุขกับการทำงานมากขนาดนี้

“เพราะว่าจ๋าเป็นคนชอบทำงานด้วยมั้ง เป็นคนไม่ชอบอยู่เฉย เรามีความสุขกับการได้พัฒนาตัวเองในทุกๆ วัน”

งานเยอะแบบนี้ แบ่งเวลาส่วนตัวยังไงบ้าง

“เวลาส่วนตัวจ๋าเยอะมากนะ ฮ่าๆๆ อาจจะเป็นเพราะจ๋าทำงานตั้งแต่เด็กแล้ว เรื่องการจัดการเวลาหรืออะไรมันเลยง่าย อีกอย่างคือธุรกิจที่บ้านก็ลงตัว งานถ่ายรูปก็ทำมาเป็น 10 ปีจนคล่องแล้ว เลยไม่ค่อยมีปัญหาในส่วนนี้ นี่ก็เพิ่งไปมาราธอนมานะ”

แล้วถ้ามีเวลาว่าง จะไปทำอะไรบ้าง

“หลายอย่างนะ อย่างแรกที่ต้องทำเลยคือ ไปยิม ปกติจ๋าจะเล่นที่เซ็นทารา ลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ใช้บริการฟรี ฟิตเนสกลางเมืองสะดวกดีด้วย เผื่อต้องไปทำธุระที่อื่นต่อ ก็เดินทางได้สะดวกเลยค่ะ หรือถ้าเคลียร์คิวได้ ว่างติดกันหลายๆ วัน ก็จะไปเที่ยวต่างประเทศ ไปหาที่เที่ยวใหม่ๆ ไปกิน ไปออกกำลังกาย ไปปั่นจักรยาน คือจ๋าเป็นคนชอบ Indoor Cycling ของยุโรป จ๋าจะเคลียร์คิวทีนึงครึ่งเดือน นานๆ ก็ไปพักผ่อนสักที ซึ่งก็สะดวกอีก เพราะจ๋าเรียกลีมูซีนของทางกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ จากแอป KMA – Krungsri Mobile App ไปส่งที่สนามบินได้เลย

กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ที่พูดถึงคืออะไร

“เป็นบริการที่ปรึกษาทางการเงินของทางธนาคารกรุงศรี ที่เราจะได้ไม่ต้องกังวลกับการลงทุนต่างๆ รวมถึงมีสิทธิประโยชน์หลายๆ อย่างให้เราทั้งการเงินและไลฟ์สไตล์ เช่น อาหาร ฟิตเนส การท่องเที่ยว หรือมีสัมมนาทางด้านการเงิน เขาก็จะเชิญเราเข้าไปฟัง ไปอัพเดทสถานการณ์การลงทุน เศรษฐกิจอะไรแบบนี้ ก็จะเป็นสิทธิประโยชน์ที่จะมาคอยเติมเต็มความสุขให้กับธุรกิจและการใช้ชีวิตของเราสะดวกสบายขึ้น บางวันจ๋าแทบไม่ต้องพกเงินสดก็อยู่ได้ทั้งวันเลย เพราะจ๋าใช้บัตรเครดิตกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ กับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ทางธนาคารมีให้ และอีกอย่างที่จ๋าชอบมากๆ เลย คือ เวลาที่ไปทำธุรกรรมที่ธนาคาร จะมีช่องบริการพิเศษ ทำให้เราไม่ต้องรอคิวนาน ทำธุรกรรมต่างๆ ได้รวดเร็วมาก ทำให้จ๋ามีเวลาไปทำอะไรที่มีความสุขอย่างอื่นได้อีกมากมาย แถมระหว่างรอทำธุรกรรม มีมุมรับรองพิเศษไว้บริการ มีทั้งเครื่องดื่มและขนมให้รับประทานด้วย”

สุดท้ายแล้ว เห็นคุณจ๋ามีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบนี้ บอกเราหน่อยได้ไหม ว่านิยามความสุขของคุณจ๋าคืออะไร

“การที่เราได้ใช้ชีวิตแล้วยังมีความมั่นคงทางด้านการเงิน หมายถึงมีหน้าที่การงานให้รับผิดชอบบ้าง มีเวลาให้ใช้ชีวิตส่วนตัวบ้าง บาลานซ์ชีวิตให้ได้ เราไม่ได้รู้สึกว่าต้องการอะไรไปมากกว่านี้แล้ว จ๋าคิดว่าความสุขของเราไม่ควรเกิดจากการพึ่งพาคนอื่นมาก เราต้องจัดการด้วยตัวเอง ไม่อย่างนั้น มันจะกลายเป็นความสุขของเราต้องขึ้นอยู่กับคนอื่น คิดแบบนี้เราก็จะมีความสุขได้ทุกวัน จะทำงาน ออกกำลังกาย เที่ยว หรือกิน ทุกกิจกรรมที่เราทำเป็นความสุขของเราได้หมด”

ได้พูดคุยกับคุณจ๋า-ณลิตา ในครั้งนี้ ทำให้รู้ว่าความสุขสามารถเกิดขึ้นง่ายๆ ได้ทุกวัน เพียงแค่คุณรู้จักตัวเอง รักในสิ่งที่ทำ และไม่ลืมที่จะหาสิ่งที่จะมาช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณให้ความสุขพิเศษยิ่งขึ้น แล้วนิยามความสุขของคุณล่ะ…เป็นยังไง?

KRUNGSRI EXCLUSIVE คือบริการพิเศษทางการเงิน สำหรับลูกค้าที่มียอดเงินฝาก/เงินลงทุน หรือชำระเบี้ยประกันชีวิตอย่างใดอย่างหนึ่งหรือรวมกันตั้งแต่ 5 ล้านบาท ขึ้นไปกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา โดยเอกสิทธิ์ที่ได้รับจะพิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่มียอดเงินฝาก/เงินลงทุน ย้อนหลัง 6 เดือน เป็นจำนวนเงินตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป หรือซื้อประกันชีวิตรวม 5 แสนบาทขึ้นไปในปีปฏิทินเดียวกัน ภายใต้ชื่อผู้เอาประกันเดียวกัน

โดยกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ได้รวมผลิตภัณฑ์การเงินและการลงทุน พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญซึ่งเปี่ยมด้วยประสบการณ์ที่จะช่วยให้เรื่องเงินของคุณ เป็นเรื่องง่าย อีกทั้งเอกสิทธิ์เหนือระดับต่างๆ ที่คัดสรรมาเพื่อเติมเต็มความพิเศษให้กับทุกด้านของชีวิต

ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับพร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายที่คัดสรรมาให้ลูกค้าคนสำคัญตลอดทั้งปี ให้ KRUNGSRI EXCLUSIVE เป็นผู้ดูแลทุกเรื่องการเงินของคุณเพื่อพบกับที่สุดของเอกสิทธิ์แห่งความสุขในทุกวันของชีวิต ติดต่อได้ที่ 02-296-5566 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น. หรือ กด Add Line @krungsriexclusive เพื่อรับข้อมูลการลงทุนและสื่อประชาสัมพันธ์ด้านการตลาดต่างๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up