แรงบันดาลใจในการมีสุขภาพดี สู่ก้าวแรกของเส้นทางแห่งความสำเร็จ ในธุรกิจสุขภาพ จากใจ “กล้อง-อาริยะ คำภิโล แห่งร้านโจนส์สลัด”

ถึงแม้ธุรกิจสุขภาพจะเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน แต่ต้องยอมรับเลยว่าสำหรับนักธุรกิจที่กล้าบุกเบิกตลาด อย่างร้านโจนส์สลัด ก็ถือได้ว่าเห็นความสำคัญเรื่องสุขภาพมานานแล้ว…

ยิ่งยุคที่มลภาวะรอบตัวไม่เป็นมิตรต่อสุขภาพร่างกายของเราสักเท่าไหร่ “การดูแลสุขภาพ” ในตอนนี้จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญสำหรับทุกคนจริงๆ ไม่ว่าจะช่วงวัยใดหรือกลุ่มใด ไม่เว้นแม้กระทั่งเหล่านักธุรกิจ ซึ่งส่วนใหญ่มักให้ความสำคัญกับความสำเร็จ การทำกำไรให้ได้ตามเป้าหมาย และการสะสมเงินทองให้ได้มากๆ จนอาจละเลยที่จะให้ความสำคัญกับการสะสมสุขภาพ เพราะหลงลืมไปว่า “สุขภาพดี” คือปัจจัยพื้นฐาน หรือจุดเริ่มต้นของความสำเร็จทั้งปวงเลยก็ว่าได้…ทั้งเรื่องชีวิต และธุรกิจ

การสะสมสุขภาพก็เหมือนการสะสมเงินทอง ที่ผลกำไรคือสุขภาพดีในวันข้างหน้า ถ้าเราเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ การละเลยไม่ใส่ใจสุขภาพ ก็เท่ากับขาดทุน ทั้งยังเป็นการสะสมโรคภัยไข้เจ็บที่บั่นทอนสุขภาพร่างกายและชีวิตอีกด้วย

ฉะนั้นใครที่กำลังคร่ำเคร่งกับการบริหารธุรกิจในมือ จึงควรหันกลับมาดูแลสุขภาพกันให้มากๆ อย่ารอให้ป่วยก่อนจึงจะมาดูแล…เราต้องเป็นเจ้าของสุขภาพของตัวเอง…อย่างเช่น นักธุรกิจหนุ่ม

“คุณกล้อง-อาริยะ คำภิโล” แห่งร้านโจนส์สลัด (Jones’ Salad) ซึ่งเคยผ่านความเจ็บป่วยหนัก จนพลิกชีวิตหันมาดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง และเป็นแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจเพื่อสุขภาพที่ประสบความสำเร็จอย่างที่เห็นกันทุกวันนี้ ซึ่งคุณกล้องได้แชร์คลิปตัวนึง ที่อยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญเรื่องสุขภาพ

พร้อมทั้งแบ่งปันมุมมองให้กับพวกเราชาว แพรวดอทคอม ว่า

“ครั้งหนึ่งผมเคยผ่าตัดเนื้องอก ก้อนใหญ่เกือบเท่าส้มผลนึงออกจากร่างกาย เหตุการณ์นั้นเป็นแรงบันดาลใจให้ผมให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น และอยากทำธุรกิจที่ช่วยให้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้น หลังจากที่ผมได้ดูคลิปๆ นี้ ผมรู้สึกชื่นชมเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่กล้าทำสิ่งที่แตกต่าง อย่างกะทิธัญพืช ที่เป็นตัวเลือกเพื่อสุขภาพสำหรับคนที่รักในอาหารรสชาติแบบไทยๆ ทำให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้น ส่วนตัวอยากให้มีผลิตภัณฑ์ดีๆ แบบนี้ออกมามากๆ คนไทยจะได้สะสมสุขภาพกันอย่างมีความสุข…เริ่มสะสมอะไรก็ไม่ดีเท่าเริ่มสะสมสุขภาพตั้งแต่วันนี้ครับ”

การสะสมสุขภาพดี อาจเริ่มจากการใส่ใจ เปลี่ยนวัตถุดิบที่เรานำมาใช้ในการทำอาหารแต่ละมื้อ เหมือนอย่างคุณกล้อง ที่ใส่ใจเลือกวัตถุดิบในการประกอบอาหารเพื่อสุขภาพของตัวเองและสุขภาพของผู้บริโภค…แม้ว่าสุขภาพดีจะไม่สามารถซื้อขายกันได้ก็จริง แต่เราสามารถเลือกสิ่งที่ดีต่อสุขภาพให้กับตัวเองได้ อย่างนวัตกรรมใหม่ของกะทิ ที่ตั้งใจคิดค้นมาเพื่อสุขภาพของคนไทย “เทสตี้ฟิต กะทิธัญพืช” ซึ่งเริ่มต้นคิดค้นเพื่อให้ผู้ที่มีปัญหาเรื่องคอเลสเตอรอลสูง หรือมีปัญหาโรคหัวใจทานได้ เพราะฉะนั้นสำหรับคนทั่วไป ก็ถือเป็น 1 ในวัตถุดิบชั้นดี ที่เปลี่ยนสุขภาพของเราให้ดีขึ้นได้ตั้งแต่วันนี้ ไม่ต้องกังวลกับปัญหาสุขภาพในอนาคต

เทสตี้ฟิต กะทิธัญพืช มีวิตามินอีสูง มีไขมันดี ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่มีคอเลสเตอรอล ปรุงอาหารอร่อยได้หลากหลาย ใช้ได้เหมือนกะทิ เหมาะมากสำหรับอาหารไทย เพียงแค่เราใส่ใจเปลี่ยนวัตถุดิบ 1 อย่างในชีวิต ก็จะช่วยให้การดูแลสุขภาพในทุกๆ วันของคุณเป็นเรื่องง่าย พร้อมสะสมสุขภาพดีกันได้ตั้งแต่วันนี้ เพื่อตัวคุณเอง และคนที่คุณรัก…สำหรับคนรักสุขภาพที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย www.facebook.com/4CARE

เริ่มดูแลสุขภาพของตัวเองวันนี้ เพียงร่วมสนุกรับชุด Set ทดลอง เทสตี้ฟิต กะทิธัญพืช พร้อมเครื่องแกง
กติกาง่ายๆ

  1. กด Like เพจ 4CARE ฟอร์แคร์
  2. แคปหน้าจอบทความนี้แล้วส่งไปทาง Inbox เพจ 4CARE ฟอร์แคร์ : m.me/4care

สามารถร่วมสนุกรับชุด Set ทดลอง เทสตี้ฟิต กะทิธัญพืช พร้อมเครื่องแกง มูลค่าชุดละ 49 บาท
ได้ตั้งแต่วันที่ 18 ถึง 23 ธันวาคม 2561 (สิ้นสุดเวลา 23.59 น.)

รีบส่งเข้ามา! จนกว่าสินค้าจะหมด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up