มิติใหม่ของน้ำผลไม้จากมาลี ท้าเปิดประสบการณ์การดื่มน้ำผลไม้ ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน Malee Fruit Fresh สุดยอด Perfect Serve เพื่อความสุขทุกหยดในการดื่มน้ำผลไม้

ความสุขจากการได้ดื่มด่ำเครื่องดื่มที่เราชอบ ก็ถือเป็นความรื่นรมย์อย่างหนึ่งที่คนยุคนี้ตามหา โดยในแต่ละเครื่องดื่มนั้นก็ล้วนจะต้องมี Perfect Serve เพื่อให้ได้ถึงรสชาติและประสบการณ์ในการดื่มที่ดีที่สุด อย่างเช่น เวลาดื่มไวน์ ถ้าเป็นไวน์ขาวหรือแชมเปญจะต้องเสิร์ฟขณะเย็นๆ ส่วนไวน์แดงจะต้องเสิร์ฟที่อุณหภูมิห้อง ในขณะที่แก้วไวน์ ควรเป็นแก้วขนาดใหญ่ทรงกลม ที่ปากแก้วแคบเล็กน้อย เพื่อให้กลิ่นไวน์อบอวลอยู่ในแก้ว และหอมเตะจมูกของผู้ดื่มได้ และควรมีก้านแก้วยาว เพื่อไม่ให้อุณหภูมิของไวน์ในแก้วเพิ่มขึ้นเร็วเกินไปในขณะที่ดื่ม

ในขณะที่น้ำผลไม้เองนั้น ก็มี Perfect Serve เช่นกัน สำหรับความ Perfect Serve ของ Malee Fruit Fresh นั้น บอกเลยว่าอัดแน่นในทุกขั้นตอน ที่ ดูแลตั้งแต่ กระบวนการผลิต เพื่อกลิ่น รสชาติ ความสดให้ทุกหยดรื่นรมย์ โดยสัมผัสแรกของ Malee Fruit Fresh ที่เตะตาต้องใจเลยก็คือ ขวดโฉมใหม่ซึ่งมาในรูปแบบของขวดใส รูปทรงทันสมัยเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ อีกทั้งยังดูพรีเมี่ยมและสะอาดสะอ้าน สามารถมองเห็นสีสันของน้ำผลไม้ ชวนให้อยากดื่มด่ำกับความสดชื่นตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว จากนั้นเมื่อเปิดฝาออก สัมผัสต่อมาที่ได้รับก็คือ กลิ่นหอมหวานจากความสดใหม่ของผลไม้ที่ชวนให้ลิ้มรสชาติสุดๆ และที่สำคัญคือเป็นกลิ่นของความสดของผลไม้เพราะ Malee Fruit Fresh ผลิตผ่านกระบวนการที่เน้นความ Perfect Serve ด้วยการคงความสดใหม่ไว้ให้ได้มากที่สุด

อีกหนึ่งความ Perfect Serve ของ  Malee Fruit Fresh คือสัมผัสของรสชาติที่สดใหม่และอร่อยกลิ่นหอมหวานของความสดจากผลไม้ อีกทั้งยังได้คุณค่าของวิตามินอย่างเต็มที่ ผ่านนวัตกรรมใหม่ล่าสุดอย่าง Cold Pressure Processing ที่คงคุณค่าให้ถึงมือคุณด้วยกระบวนการผลิตที่ฆ่าเชื้อโดยไม่ต้องใช้ความร้อนแบบเดิมๆ เพื่อรักษาคุณค่าและความสดใหม่ของน้ำผลไม้ไว้ให้ได้มากที่สุด เรียกว่าการดื่ม  Malee Fruit Fresh ใกล้เคียงกับการรับประทานผลไม้สดๆ เลยทีเดียว

นอกจากคุณประโยชน์ของ Malee Fruit Fresh ที่จะได้รับแบบเต็มๆ และเน้นๆ แล้วนั้น ในทุกหยดยังสามารถเพิ่มความสดชื่นให้กับการดื่มน้ำผลไม้สุดพรีเมี่ยมนี้ได้อีก ด้วยเคล็ดลับง่ายๆ อย่างการดื่มแบบเพียวๆ ไม่ใส่น้ำแข็ง เพื่อให้ได้รสชาติและคุณค่าเต็มที่ หรือสำหรับคนที่ชอบแบบเย็นฉ่ำชื่นใจ ก็แช่ให้เย็นจัดๆ ก่อนดื่มได้ เพื่อกระตุ้นให้รสชาติอร่อยขึ้นอีก รวมถึงการดื่มแบบค่อยๆ จิบทีละน้อย ก็เป็นวิธีที่ทำให้วิตามินและแร่ธาตุจากน้ำผลไม้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยปริมาณการดื่มที่ Perfect ในแต่ละครั้งคือ 1 แก้ว หรือ 200 มิลลิลิตร รับรองว่าฟินทั้งกลิ่นและรสชาติ และเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าแน่นอน

เรียกว่าเป็นมิติใหม่ของน้ำผลไม้ 100% ที่มาลีตั้งใจส่งตรงคุณค่าถึงมือคุณอย่างเต็มที่ เย้ายวนใจให้ลิ้มรสชาติและดื่มด่ำกับคุณค่ามากๆ ทั้งนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ชอบหรือไม่ชอบดื่มน้ำผลไม้ก็ตาม ถ้าได้ลอง Malee Fruit Fresh รับรองว่าต้องเทใจให้แบบเต็มร้อยแน่นอน

Malee Fruit Fresh เตรียมความอร่อยไว้ให้คุณได้ Stay Fresh แล้วถึง 3 รสชาติ ได้แก่ ส้ม, แอปเปิ้ล และองุ่น สามารถทดลองประสบการณ์ Perfect Serve กันได้เลยวันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป Tops Supermarket, Food Land, MaxValu, The Mall, Villa Market และ Big C  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up