ได้ดูแน่! ใหม่-ดาวิกา คิวลงตัวเล่น ‘ชายไม่จริงหญิงแท้’ งานนี้แซ่บ ซี้ด ยกกำลังสองนะฮ๊า

สมใจอยากทั้งแฟนละคร ‘ชายไม่จริงหญิงแท้‘ และแฟนคลับนางเอกพันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ก่อนหน้านี้ได้มีกระแสข่าวต่างๆ ออกมามากมายว่า บทละครที่สาวใหม่อยากเล่นมากเรื่องนี้ปรากฏเล่นไม่ได้แล้ว ด้วยคิวงานที่รัดตัวและคลาดเคลื่อนโดยไม่ได้ตั้งใจ ทั้งๆ ที่เรื่องนี้ได้มีการเขียนบทขึ้นใหม่เพื่อ ใหม่-ดาวิกา โดยเฉพาะ!

แต่สุดท้าย ท้ายสุดก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีต่อทุกฝ่ายแล้วจ้า… เมื่อคิวทุกฝ่ายลงตัว จนกระทั่งได้มีการเปิดฤกษ์บวงสรวงละคร ชายไม่จริงหญิงแท้ ขึ้นไปแล้วเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ที่โรงถ่าย ACTS STUDIO จ.ปทุมธานี และที่น่าเซอร์ไพร้ส์สำหรับแฟนๆ เลยก็คือ นางเอกที่วางไว้แต่แรกยังคงเป็น สาวใหม่-ดาวิกา ที่มารับบท ซิน โคจรประกบคู่พระเอก เต๋อ-ฉันทวิชช์ รับบท ภาค ซึ่งนับย้อนไป 19 ปี ในปี พ.ศ.2541 เวอร์ชั่นแรกเรื่องนี้ก็ได้สร้างชื่อเสียงให้แก่พระนาง แหม่ม-แคทลียา แมทอินทอช และ หนุ่ม-สัญญา คุณากร มากทีเดียว

ทีมชายไม่จริงหญิงแท้ เวอร์ชั่น 2560

ฝันว่าอยากเล่นบทสาวประเภทสองก็ได้กลายเป็นจริงซะแล้ว สำหรับนางเอกใหม่-ดาวิกา ที่ถึงแม้เนื้อเรื่อง ชายไม่จริงหญิง จะต้องอยู่ในโหมดสาวประเภทสองหลอกๆ ก็ตาม ด้วยเรื่องราวของละครที่จะเล่าถึงนางเอกที่ขัดสนเรื่องเงิน จนตัดสินใจไปประกวดเวทีสาวประเภทสองที่กำลังประกาศอยู่ และด้วยหน้าตาที่สวยโดดเด่น ตำแหน่งชนะเลิศและมงกุฎก็หล่นใส่นางเอกไม่ยาก แต่แล้วความรักระหว่างผู้จัด ก็คือพระเอกนั่นแหละเผลอเกิดซะแล้ว ฝั่งชายก็สับสนว่าตัวเองรักสาวประเภทสอง ฝั่งหญิงก็กังวล อึดอัดที่ต้องปกปิดความลับ ถ้าเปิดเผยก็มีสิทธิโดนประนามแน่ และบทสรุปจะเป็นอย่างไร ก็คงต้องยกหน้าที่ให้แฟนๆ ต้องติดตามกันแล้ว แต่ได้ฟังแค่นี้ก็ได้กลิ่นความสนุกเข้ามาแล้วนะเนี่ย

ใหม่ สวย เป๊ะ เหมือนสาวประเภทสองไหมคะ ><

สำหรับละครเรื่องชายไม่จริงแท้ เวอร์ชั่นนี้ก็จะฉายทางช่อง ONE โดยได้ผู้กำกับ ก้องเกียรติ โขมศิริ ที่เคยฝากผลงาน อาทิ ตะวันตัดบูรพา ขุนพันธ์ ฯลฯ มารับหน้าที่กำกับนั่นเอง โดยนักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมแท็คทีมความสนุกให้แฟนๆ ก็มีทั้ง เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ, ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม ฯลฯ และ แพรวดอทคอม ก็ไม่ขอพลาด นำภาพบรรยากาศการบวงสรวง ฟิตติ้งและเริ่มถ่ายทำแล้วมาฝากกันจ้าาา

คู่พระเอก เต๋อ-ฉันทวิชช์

แค่ฟิตติ้ง ฟีลลิ่งก็มาเต็มแล้วข่ะคุ๊ณ!!!

สวัสดีคะ…ชื่อซินค่ะ…ใช่ๆใช่ปะ???😁 #ชายไม่จริงหญิงแท้ #fitting @nampraw (IG @davikah)

ทีมเจ๊เคนและซิน

เริ่มถ่ายทำแล้ววว >< 

รักเจ๊เคน @benchalatit 💕👯 #ชายไม่จริงหญิงแท้ #ทีมเจ๊เคนและซิน … (IG @davikah)

ส่งท้ายชายไม่จริงหญิงแท้ เวอร์ชั่นออริจินัล ใครทันเวอร์ชั่นนี้บ้างเอ่ย??

ชายไม่จริงหญิงแท้เวอร์ชั่น แหม่ม-คัทลียา และสัญญา คุณากร

ส่วนจะได้ฤกษ์ออนแอร์วันไหนนั้น แพรวดอทคอม จะมาอัพเดทให้กันฟังอีกทีนะจ๊ะ…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @davikah @nampraw @duchessboberry @priimmii @onebunterng #ชายไม่จริงหญิงแท้, http://www.bloggang.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up