ความสุขระดับมาสเตอร์พีซ “The Palazzo ศรีนครินทร์” ความภาคภูมิใจที่พร้อมส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

บ้านเป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ The Palazzo ศรีนครินทร์ คฤหาสน์หรูแห่งใหม่ใจกลางทำเลทอง จากบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ซึ่งมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์สุดลักซ์ชัวรี่ที่ว่า “Masterpiece for Generations” เพราะบ้านเปรียบได้กับผลงานศิลปะชิ้นเอกมูลค่ามหาศาล ซึ่งจะกลายเป็นมรดกแห่งความภาคภูมิใจชิ้นสำคัญที่ถูกส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

สำหรับการกลับมาของ The Palazzo โครงการคฤหาสน์หรูระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ บนทำเลที่ดีที่สุดของย่านศรีนครินทร์ เรียกว่าสร้างความฮือฮาและความน่าสนใจเป็นอย่างมาก งานนี้ คุณวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กร และการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) จึงได้มาร่วมพูดคุยถึงตัวโครงการ The Palazzo ศรีนครินทร์ ให้ฟังกันอย่างละเอียด

Masterpiece for Generations แก่นแท้แห่งคุณค่าของ The Palazzo

“The Palazzo ศรีนครินทร์ ถูกออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัยของคน 3 เจเนอเรชั่น ซึ่งเป็นการอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความคลาสสิกผสมผสานความใหม่ เพราะที่นี่เป็นสถาปัตยกรรมสไตล์อเมริกันนีโอคลาสสิก ซึ่งดึงความเป็นเอกลักษณ์ ความสวยงาม และความสมดุลของความคลาสสิก มาผสมผสานกับความใหม่ของศิลปะ แสดงออกผ่านเส้นสายที่มีเหลี่ยมคมชัดเจน ผสมกับความโค้งที่มีความอ่อนช้อย โดยสไตล์อเมริกันนีโอคลาสสิกนี้สามารถพบเห็นได้มากในประเทศอเมริกา ซึ่งมีลักษณะภูมิอากาศคล้ายคลึงกับประเทศไทย จึงเป็นไอเดียในการนำมาปรับปรุงให้เหมาะสมกับลักษณะภูมิประเทศและภูมิอากาศของบ้านเราที่ร้อนและมีลม โดยในการออกแบบมีการผสมผสานศิลปะเหล่านี้เข้าไป ประกอบกับมีการดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานให้เพียบพร้อมและลงตัวด้วย”

สร้างความภาคภูมิใจด้วยความโดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์

“จุดเด่นของ The Palazzo คือเป็นโครงการระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ของเอพี ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ เราจึงมีความตั้งใจและใส่ใจในการดีไซน์เป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องของฟังก์ชั่นที่ครบถ้วน การออกแบบในสไตล์อเมริกันนีโอคลาสสิกที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ ทั้งนี้เพราะเราตั้งใจให้ The Palazzo เป็นเสมือนงานศิลปะทรงคุณค่าสำหรับผู้อยู่อาศัย ซึ่งนอกจากจะได้บ้านที่มีฟังก์ชั่นดีเยี่ยมแล้ว ยังเกิดความภาคภูมิใจกับการได้เป็นเจ้าของ The Palazzo อีกด้วย”

คุณค่าของชีวิตเหนือระดับจากงานดีไซน์สุดพิถีพิถัน

“สำหรับโครงการระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ แน่นอนว่าสิ่งแรกที่ผู้อยู่อาศัยจะได้รับก็คือ การอยู่อาศัยได้อย่างสบาย พร้อมกับคุณภาพชีวิตที่ดี และเมื่อมีคุณภาพชีวิตที่ดีแล้ว สิ่งที่ตามมาอีกก็คือ ความภาคภูมิใจที่ได้อยู่อาศัยหรือเป็นเจ้าของบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับโครงการที่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ หรือหายากแบบ The Palazzo ซึ่งมีทั้งความโดดเด่นและความแตกต่าง อีกทั้งยังสามารถบ่งบอกถึงสถานะและแสดงออกถึงความภาคภูมิใจได้”

อเมริกันนีโอคลาสสิก…เก่าใหม่ไปด้วยกันอย่างลงตัว

“เหตุผลที่ The Palazzo ศรีนครินทร์ ออกแบบเป็นสไตล์อเมริกันนีโอคลาสสิก เพราะเราตั้งใจดีไซน์เพื่อผู้อยู่อาศัยหลายๆ เจเนอเรชั่น ซึ่งปกติแล้วความหรูหราจะมาพร้อมกับความคลาสสิก แต่ถ้าเป็นความคลาสสิกเพียงอย่างเดียว คุณปู่อาจจะชอบ คุณพ่ออาจจะชอบบ้างไม่ชอบบ้าง แต่ลูกอาจจะไม่ชอบเลย เพราะดูโบราณเกินไป ฉะนั้นเราจึงนำความสมัยใหม่เข้ามาด้วย เช่น เปลี่ยนจากกลมให้เป็นเหลี่ยม โดยจะสังเกตได้ชัดเลยว่า The Palazzo มีทั้งความคลาสสิกและความทันสมัยอยู่ด้วยกัน”

หัวใจสำคัญของศิลปะกับการอยู่อาศัย

“บ้านเปรียบเสมือนกับงานศิลปะ อย่างเวลาเรามองงานศิลปะ ถ้าเราได้เป็นเจ้าของงานศิลปะสวยๆ ดีๆ สักชิ้นหนึ่ง เราจะเกิดความภูมิใจ เช่นเดียวกับ The Palazzo ที่เราตั้งใจออกแบบให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกภาคภูมิใจนั่นเอง”

ความสุขบนทำเลทองแห่งย่านศรีนครินทร์

“ทำเลนี้เป็นทำเลที่หายากและมีความลงตัวพอดี โดยด้านหลังของโครงการนี้เป็นบึงหนองบอน จึงให้ความสงบ ความสดชื่น ส่วนด้านข้างเป็นสนามกอล์ฟ อีกด้านหนึ่งก็เป็นหมู่บ้านที่มีความเขียวขจีมาก ดังนั้น The Palazzo ศรีนครินทร์ จึงอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่มอบความสงบสุขอย่างที่สุดให้กับผู้อยู่อาศัย แต่ขณะเดียวกันก็อยู่ไม่ไกลจากความเจริญเลย เพราะอยู่ใกล้กับห้างซีคอนสแควร์และห้างพาราไดซ์พาร์ค อีกทั้งในอนาคตบริเวณศรีนครินทร์ ซอย 53 และซอย 55 ก็จะเป็นสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองด้วย รวมถึงมีความสะดวกสบายในการขึ้นทางด่วน เพราะฉะนั้นความเจริญจึงอยู่ใกล้ตัวมาก และความสงบสุขก็อยู่ใกล้ตัว เรียกว่าเป็นโครงการที่มีโลเกชั่นเป็นเอกลักษณ์มากๆ และเป็นทำเลที่เหมาะสมในการพัฒนาเป็น The Palazzo อย่างที่สุด”

ความซูเปอร์เอ็กซ์คลูซีฟทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ 52 ครอบครัวเท่านั้นจะได้รับจาก The Palazzo ศรีนครินทร์ คฤหาสน์สุดหรูซึ่งจะเป็นมาสเตอร์พีซที่ถูกส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ประกอบด้วย 3 Type เพื่อตอบโจทย์จำนวนสมาชิกของครอบครัวที่แตกต่างกัน ได้แก่ Antonio คฤหาสน์ 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 391 ตารางเมตร บนพื้นที่ 102 ตารางวา Monticello คฤหาสน์ 2 ชั้น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 528 ตารางเมตร บนพื้นที่  125 ตารางวา Lorenzo คฤหาสน์ 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 547 ตารางเมตร บนพื้นที่ 160 ตารางวา พร้อมด้วยคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส และโซเชียลคลับขนาดใหญ่ เพื่อรองรับความสุขของการใช้ชีวิตเหนือระดับ ที่มูลค่าเริ่มต้น 29-60 ล้านบาท เปิด Pre-Sale วันที่ 17-18 พฤศจิกายน 2561

Praew Recommend

keyboard_arrow_up