ห้องอาหารอาซัวร์

ชิลริมทะเลสไตล์เมดิเตอเรเนียน ห้องอาหารอาซัวร์ วิวสวย ปรุงสด รสเด็ด!

Alternative Textaccount_circle
ห้องอาหารอาซัวร์
ห้องอาหารอาซัวร์

หากวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ยังไม่มีแพลนเดินทางไปไหน เราขอแนะนำสถานที่ชิลริมทะเล ห้องอาหารอาซัวร์ ที่ตั้งอยู่ใน โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ที่นี่มีทั้งวิวที่สวย อาหารสด แถมรสชาติก็ยังยอดเยี่ยมอีกด้วย

ห้องอาหารอาซัวร์

หัวหินเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คลาสสิกตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ผู้คนนิยมมาเที่ยวตลอดทุกฤดูกาล นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว อีกเรื่องหนึ่งที่ขึ้นชื่อของที่นี่เลยก็คือ อาหาร ที่หัวหินมีร้านเก่าแก่ และร้านน้องใหม่ที่ครีเอทออกมาได้อย่างเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครมากมาย และวันนี้ “แพรวดอทคอม” มีหนึ่งร้านที่อยากแนะนำให้รู้จักกัน

ห้องอาหารอาซัวร์

ห้องอาหารอาซัวร์

ห้องอาหารอาซัวร์ (Azure) ห้องอาหารริมทะเลสไตล์เมดิเตอเรเนียน ตั้งอยู่ในโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ที่พักสุดชิคสไตล์โคโรเนียลที่เปี่ยมเสน่ห์แห่งนี้ สามารถมองเห็นอ่าวไทยอย่างชัดเจน โดยห้องอาหารที่นี่เน้นคอนเซ็ปต์ “From the farm and the sea to the table” สร้างความแตกต่างและมอบประสบการณ์ความพิเศษให้ทุกมื้อ นำเสนอซีฟู้ด ไลฟ์ สเตชั่น ยกอาหารทะเลหัวหินมาปรุงสดๆ ไม่ว่าจะเป็นผักสดๆ จากฟาร์มออร์แกนิคในท้องถิ่น รวมถึงอาหารทะเลซีฟู้ดเกรดพรีเมี่ยมตรงจากทะเลหัวหิน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถมีส่วนร่วมในการเลือกวัตถุดิบ อาหารทะเลสดๆ พร้อมเสิร์ฟถึงที่โดยเชฟมืออาชีพ เชฟอวี่ฟาน เชฟชาวไต้หวัน และเชฟจ้อน เชฟไทยระดับมืออาชีพประจำห้องอาหารอาซัวร์ มาปรุงให้สดๆ ทั้งย่างถ่าน, ทอดหรือนึ่ง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยหลากหลายสไตล์และความชอบของแต่ละคน

ห้องอาหารอาซัวร์

ห้องอาหารอาซัวร์

ห้องอาหารอาซัวร์

รู้จักร้านกันไปแบบหอมปากหอมคอแล้ว ต่อไปมารู้จักโฉมหน้าของอาหารในร้านกันบ้างดีกว่า ซึ่งวันนี้เรามีเมนูมาแนะนำถึง 12 รายการเลยทีเดียว

ห้องอาหารอาซัวร์

CHEFS JON SALAD เมนูเรียกน้ำย่อย ผักสดจากฟาร์มออร์แกนิคในท้องถิ่น ทานกับไข่ต้มและเบค่อน และขนมปังทอดกรอบๆ เพิ่มกลิ่มความสดชื่นด้วยเลม่อน

ห้องอาหารอาซัวร์

ให้คะแนนเต็มทั้งรสชาติและหน้าตาเลยสำหรับเมนูนี้ MAVOCADO TUNA สีสันน่ารับประทานสุดๆ ประกอบไปด้วย ทูน่า และ อโวคาโด้ ให้ความรู้สึกสดชื่นในทุกๆ คำ

ห้องอาหารอาซัวร์

อีกหนึ่งแอพพิไทเซอร์ที่พลาดไม่ได้คือ ANDAMAN SEA TUNA เนื้อทูน่าสดที่ถูกย่างมาแบบกึ่งสุกกึ่งดิบให้ความรู้สึกหวานอ่อนๆ  ตักขึ้นมาได้กลิ่นพริกไทดำ ยิ่งกระตุ้นต่อมหิวแบบสุดๆ

ห้องอาหารอาซัวร์

หากใครชื่นชอบรสชาติของปลาหมึก ต้องลองชิมเมนูนี้ดู SPEARCAUGHT OCTOPUS ไม่ใช่แค่รสชาติที่น่าประทับใจเท่านั้น แต่สีสันก็ยังดึงดูดให้ชิมสุดๆ

ห้องอาหารอาซัวร์

รสชาติของท้องทะเล HUA HIN SEAFOOD POT ต้มยำสไตล์ไทยที่รวบรวมเจ้าสมุทรมาไว้ในหม้อเดียว ความพิเศษของเมนูนี้คือเอาใจทุกคน เพราะมีพริกและมะนาวเปรี้ยวจี๊ด ให้เติมความเข้มข้นระหว่างรับประทานด้วย

ห้องอาหารอาซัวร์

อีกหนึ่งเมนูที่เอาใจคนที่ชื่นชอบรสชาติแบบไทยๆ ก็คือ Whole Fish ปลากระพงย่างตะไคร้ทานคู่กับน้ำจิ้มรสชาติจี๊ดจ๊าด

ห้องอาหารอาซัวร์

Hua Hin Swimming Crab Cartoccio สปาเก็ตตี้รสชาติเผ็ดร้อนที่อัดแน่นไปด้วยซีฟู้ดเกรดพรีเมี่ยมจากหัวหินที่ขนมาใส่อย่างอัดแน่น

ห้องอาหารอาซัวร์

Hua Hin Tiger Prawn กุ้งลายเสือย่างตะไคร้ทานคู่กับซอสสูตรเฉพาะ เป็นรสชาติที่ลืมไม่ลง

TOMAHAWK STEAK สเต๊กเนื้อที่มาพร้อมกระดูกคล้ายกับทีโบน ทานคู่กับซอสสูตรเฉพาะ อร่อยฟินตัวแตกเลยทีเดียว

HAPPY CHICK ไก่ย่างทั้งตัวที่ครีเอทมาให้รับประทานคู่กับซอส 3 รสชาติ ซึ่งให้รสสัมผัสที่รู้สึกสนุกสนาน เพราะได้เปลี่ยนรสใหม่ๆในทุกคำ

SEAFOOD PAELLA THAI STYLE ข้าวผัดสเปนที่พลิกแพลงความอร่อยมาในสไตล์ไทย รสชาติดีไม่แพ้ออริจินัล

ห้องอาหารอาซัวร์

ปิดท้ายด้วยของหวานสูตรพิเศษ AZURE GRAND DESSERT PLATTER ที่อร่อยไปพร้อมกับความสนุก เพราะได้ลิ้มรสหลากหลายเมนูในจานเดียว

ไม่หมดแค่อาหารและของหวานเท่านั้นแต่ Rooftop Bar ยังดีงามพระราม 8 กับเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่ได้ โจเซฟ โบโรสกี้ (Joseph Boroski) Celebrity Mixologist ชื่อดังระดับโลกด้านการออกแบบเครื่องดื่ม ที่มีฝีมือและไอเดียการครีเอทค็อกเทลโดดเด่น แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ทั้งยังอยู่เบื้องหลังบาร์ในโรงแรมหรูหลายแห่งทั่วโลก มาสร้างสรรค์เครื่องดื่มหลากหลาย รวมถึง Signature Drink ให้กับห้องอาหารนี้ด้วย

ห้องอาหารอาซัวร์
Joseph Boroski

ห้องอาหารอาซัวร์ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ให้ บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. และ Azure Bar เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.00-24.00 น. หรือสำรองที่นั่งได้ที่โทร.032-616953


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up