Wacoal Wireless Bra คู่แท้ตัวจริงของผู้หญิงยุคใหม่ พร้อมเสิร์ฟไอเท็มไร้โครงช่วยเสริมความมั่นใจ

ชุดชั้นในที่ใช่ที่สุดก็เปรียบได้กับคู่แท้ของผู้หญิง เพราะอย่างนี้ Wacoal (วาโก้) แบรนด์ชุดชั้นในขวัญใจของสาวๆ ซึ่งเข้าอกเข้าใจและใกล้ชิดผู้หญิงตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จึงไม่หยุดพัฒนาและคิดค้นไอเท็มใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ตรงกับอินไซด์ของผู้หญิงยุคนี้  ล่าสุดวาโก้ได้เปิดตัวแคมเปญ Wacoal Wireless Bra (วาโก้ ไวร์เลส บรา) ที่ 1 เรื่องความสวย สบาย ทรงดี ไม่มีโครง ด้วยการผสมผสาน 4 เทคนิคพิเศษเข้าด้วยกัน ได้แก่

Legendary Curve การตัดเย็บฐานทรงแบบพิเศษ Bust Line แทนการใช้โครง

Legendary Smooth มีความเนียนเรียบใส่สบาย เพราะไร้ตะเข็บด้วยเทคนิค Bonding 3D ที่เป็นการใช้ความร้อนรีดแทนการเย็บ

Legendary Push Up ช่วยอัพไซส์ดันทรงสวยด้วย Magic Plastic และโมลด์ฟองน้ำหนา 25 มิลิเมตร

และสุดท้ายคือ Legendary Fold นวัตกรรมบราม้วนได้คืนรูปสวย ไม่เสียทรง เรียกว่าออกแบบมาเพื่อผู้หญิงทุกวัย ตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวัยผู้ใหญ่ เพื่อความสบาย สวมใส่ง่าย แต่ก็ยังช่วยกระชับทรงสวยได้อย่างดีเยี่ยม

นอกจากจะส่งบราไร้โครงสุดเริ่ดมาเอาใจสาวๆ ทุกคนแล้ว แคมเปญ Wacoal Wireless Braยังมาพร้อมกับแนวคิดที่ว่า “อยากมีชีวิตที่ดีมีเสน่ห์ แค่เปลี่ยนมาใช้ Wacoal Wireless Bra บราเปรียบเสมือนคู่แท้” เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงที่แม้จะใส่บราไร้โครง แต่อกก็ยังกระชับทรงสวยได้แบบไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน พร้อมเปิดตัว Viral Clip เรื่อง “คู่แท้”ผ่านทางสื่อออนไลน์ และภาพยนตร์โฆษณาผ่านสื่อทีวี,สื่อ Out of Home และในโรงภาพยนตร์ ซึ่งบอกเลยว่าสาวๆ ต้องดู แล้วจะรู้ว่าการเปลี่ยนมาใส่บราไร้โครงนั้นดีกว่าจริงๆ  https://bit.ly/2Rk9MNc

ตอนนี้สาวๆ คงอยากเจอคู่แท้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นตามไปสัมผัสความเริ่ดของ Wacoal Wireless Bra กันได้เลยที่ Wacoal Shop ทุกสาขา และเคาน์เตอร์ชุดชั้นในวาโก้ทั่วประเทศ หรือขาช้อปออนไลน์ก็สามารถคลิกไปสอยบราไร้โครงกันได้ที่ www.wacoal.co.th , Facebook และ IG : Wacoal Thailand รวมถึงช่องทางช้อปออนไลน์อื่นๆ เช่น Lazada, Shopee, www.looksi.com และ www.jd.co.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up