รู้จักสีสันใหม่ๆ ของ ต่อ ธนภพ กับการก้าวข้ามข้อจำกัดสู่ความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร

เชื่อว่าใครหลายคนน่าจะเคยประสบปัญหาในการก้าวข้ามผ่านความกลัวของตนเอง มันยากเหมือนกันนะที่จะก้าวข้ามออกจากกรอบที่ตัวเราเองสร้างไว้ กรอบที่ปิดกั้นโอกาสที่เราจะได้ลองอะไรใหม่ๆ โอกาสที่เราจะกล้าทำในสิ่งที่สามารถเอาชนะความกลัวของเราได้ หรือโอกาสที่เราจะสามารถทำสิ่งๆ หนึ่งที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่

ซึ่ง “ต่อ” ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เคยเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยพูด ไม่กล้าแสดงออก ไม่เป็นตัวของตัวเอง ถูกกรอบที่สังคมกำหนดไว้ว่าต้องทำสิ่งนั้นสิ่งนี้ปิดกั้นตัวตนของต่อเอาไว้ ทำให้ไม่สามารถแสดงศักยภาพในตัวตนออกมาได้อย่างเต็มที่ ทำให้ไม่กล้าที่จะเดินไปในทางที่แตกต่างเพื่อค้นหาประสบการณ์ที่ดีกว่า แต่เขาก็ได้ก้าวข้ามกรอบของตนเองด้วยการไปแคสงานแสดง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตใหม่ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปจากเดิม ก้าวแรกแห่งก้าวของชีวิตนักแสดง การแสดงออกสู่สายตาสาธารณะชนที่จะสามารถแสดงตัวตนของเขาออกมาได้อย่างเต็มที่

ต่อมองว่าการแสดงเป็นศิลปะอย่างหนึ่งซึ่งต่อเปรียบเหมือนเป็นสีสันของชีวิตที่ทำให้พบเจอประสบการณ์ใหม่ๆ รู้จักสีสันใหม่ๆ ได้ออกไปเจอความสวยงามของศิลปะในชีวิต ได้รู้ดีเทลของสีนั้นๆเพิ่มมากขึ้น และรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้เจอสีสันใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา รวมถึงการทำลายกำแพงของตัวเองเพื่อก้าวสู่อะไรใหม่ๆ ทำให้ต่อเป็นศิลปินที่ทำงานศิลปะได้หลากหลาย

ก็เหมือนกับ OPPO F9 Starry Purple ที่มีความยูนีคเฉพาะตัวดูไม่ซ้ำใคร ซึ่งได้ออกจากกรอบ และก้าวผ่านโทนเฉดสีเดิมๆ ในดีไซน์ฝาหลังไล่เฉดสีม่วงเข้มและสีม่วงอ่อนพร้อมลวดลายที่ระยิบระยับ เป็นสีสันที่หลากหลาย มีมิติ โดดเด่นท่ามกลางดีไซน์ทั่วๆ ไปของสมาร์ทโฟน รวมไปถึงการมาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยเซฟเวลาอย่าง VOOC Flash Charge ที่ช่วยประหยัดเวลาในการชาร์จไฟ ใช้เวลาในการชาร์จเพียง 5 นาทีก็สามารถถือสายคุยได้นานถึง 2 ชั่วโมง ทำให้เรามีเวลาทำในสิ่งที่ชอบได้มากยิ่งขึ้น

เพียงแค่เปิดใจให้สีสันใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต เราก็จะได้รู้จักและค้นพบสีสันที่เป็นตัวตนของเรา เหมือนที่ ต่อ ได้รู้จักกับ OPPO F9 Starry Purple มาพร้อมสีใหม่ที่แตกต่าง ออกจากสิ่งเดิมๆ ด้วยการไล่เฉดสีที่แปลกไปจากเดิมแต่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ใครอยากรู้ว่าสีสันใหม่ในชีวิตของ ต่อ จะน่าสนใจขนาดไหน มาลองดูวิดีโอตัวนี้กัน

อย่ากลัวที่จะลองอะไรใหม่ๆ เพราะอาจจะทำให้คุณพลาดสีสันใหม่ๆ ในชีวิตโดยไม่รู้ตัว OPPO F9 Starry Purple Break the line to be unique

Praew Recommend

keyboard_arrow_up