ครบทุกอารมณ์ ‘แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล’ ละครดีไม่ได้มีแค่ฟังเพลงเก่าของพี่เบิร์ด

เปิดตัวไปแล้วสำหรับรอบกาล่าของละครเวที แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล ซึ่งมีทั้งศิลปินและนักร้องมาร่วมแสดงอย่างมากมาย นำทีมโดย ตู่ นันทิดา แก้วบัวสายและชรัส เฟื่องอารมย์ โดยละครเวทีเรื่องนี้เป็นการนำเอาบทเพลงของ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ มาร้อยเรียงเป็นบทละครเวที

บอย ถลกเกียรติ วีรวรรรณผู้กำกับละครเวที และโอม ชาตรี คงสุวรรณ นักดนตรีแต่งเพลงชื่อดัง

แฟนจ๋า เดอะ มิวสิคัล…หากใครจะคิดว่านี่คือการมาดูศิลปินร้องเพลงเก่าเหมือนคอนเสิร์ตย้อนวันวานรำลึกความหลังอาจจะต้องคิดใหม่ เพราะละครเวทีเรื่องนี้เขามีกลวิธีในการขยี้เนื้อหาเพลงของพี่เบิร์ดให้เกิดเป็นบทละครเวทีร้อยเรียงเป็นเรื่องราวได้อย่างกลมกล่อม พร้อมไปกับการตีความให้เข้ากับเรื่องได้อย่างลงตัว

แถมนักแสดงเรื่องนี้ก็ไม่ธรรมดา มีทั้งรุ่นใหญ่อย่าง พี่ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย,ชรัส เฟื่องอารมย์ รวมถึงนักแสดงที่ห่างหายไปจากการแสดงละครมานานอย่าง ติ๊ก กิตติพันธ์ พุ่มสุโข

ครบทุกอารมณ์ ‘แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล’ ละครดีไม่ได้มีแค่ฟังเพลงเก่าของพี่เบิร์ด

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหน้าใหม่ แต่ฝีมือการถ่ายทอดอารมณ์และร้องเพลงไม่ธรรมดาอีกมากมาย ทั้ง หนึ่ง ETC, น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม,โดม เดอะสตาร์ และพรีม เดอะสตาร์

รอบกาล่าของละครเวที แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล งานนี้หนึ่ง ETC ควงแฟนตัวจริงมาซะด้วย
น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม นางเอกของเรื่อง

ความสนุกของละครเวที แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล แน่นอนว่าส่วนสำคัญก็คือบทเพลงของพี่เบิร์ด ที่ถูกนำมาใช้ หากใครที่เป็นแฟนเพลงของพี่เบิร์ดอยู่แล้ว รับรองว่าจะต้องฮัมเพลงตามและอินกับบทเพลงที่ฮิตมาทุกยุค ซึ่งถูกนำมาใช้ในละครเวทีเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น แฟนจ๋า,หมอกหรือควัน,ต้องโทษดาว,รักหนักแน่น,คู่แท้,คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา,เหมือนเป็นคนอื่น,ซ่อมได้ ฯลฯ

ทั้งนี้สำหรับผู้สนใจสามารถซื้อบัตรและสอบถามรายละเอียดได้ที่ http://www.thaiticketmajor.com/performance/fanja-the-musical-2018-th.html

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่นี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up