แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล

“หนึ่ง ETC” พร้อมโชว์ฝีมือการแสดง ใน แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล

Alternative Textaccount_circle
แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล
แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล

เป็นศิลปินคุณภาพที่ใครๆ ต่างหลงใหลในน้ำเสียงอันไพเราะมานาน ล่าสุดหนุ่มเสียงดี
หนึ่ง-อภิวัฒน์ (หนึ่ง ETC.) ก็ขอท้าทายฝีมือตัวเอง ด้วยการก้าวมาเล่นละครเวทีครั้งแรกในชีวิต กับค่ายซีเนริโอ ในละครเวทีโรแมนติกมิวสิคัล แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล อยากรู้เป็นมาอย่างไร? ไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลยดีกว่า

แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล

“เป็นครั้งแรกเลยครับ สำหรับผลงานด้านการแสดงของผม ซึ่งต้องบอกตามตรงว่า
ผมอยากเล่นมากๆ (ยิ้ม) จนวันนึงทีมงานจาก ซีเนริโอ ติดต่อให้ลองมาออดิชั่น ผมตั้งใจมากครับ เพราะอยากมีโอกาสร่วมงานซักครั้ง รู้สึกมันท้าทายดี จนในที่สุด ผมก็ออดิชั่นผ่าน และได้ร่วมโปรเจ็กท์นี้ในที่สุด ซึ่งผมรับบทเป็น “ซี” ชายหนุ่มผู้มีความรักในดนตรี และมีความฝัน อยากให้ผู้หญิงที่เราแอบรักมาตั้งแต่เด็กๆ คือ “ทราย” (เพลง-ชนม์ทิดา) ได้ทำตามความฝัน โดยมีเราคอยช่วยเหลือ สนับสนุนอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมดีใจมากๆ คือ ละครเวทีเรื่องนี้ เป็นละครเวทีที่นำเพลงดังของ “พี่เบิร์ด-ธงไชย” มาร้อยเรียงกันเป็นเรื่องราว ซึ่งผมเองเป็นแฟนเพลงของพี่เบิร์ดมาตั้งแต่อัลบั้มแรก จนถึงปัจจุบัน เพราะบทเพลงแต่ละเพลงนั้น ล้วนมีความหมายที่ดี ครบทุกอารมณ์ความรู้สึกตั้งแต่ เหงา, เศร้า, รัก, แอบรัก, สนุกสนาน, ให้กำลังใจ นอกจากนี้บางบทเพลงที่นำมาใช้ในเรื่อง ก็มีการตีความหมายใหม่ ทำให้บทเพลงที่เราคุ้นเคย ถูกถ่ายทอดออกมาในอารมณ์ที่แตกต่างไปจากเดิม แต่ยังคงความไพเราะ ซาบซึ้งเหมือนเดิมแน่นอนครับ สุดท้ายนี้ก็อยากฝากให้แฟนๆ มาชมละครเวทีเรื่องนี้กันเยอะๆ นะครับ เพราะนอกจากจะได้ย้อนกลับไปฟังบทเพลงเพราะๆ ของพี่เบิร์ด ตั้งแต่ยุค 90 จนถึงปัจจุบันแล้ว เรื่องราวความรักความผูกพันที่เกิดขึ้นในเรื่อง ก็สนุกครบรสไม่แพ้กันด้วยครับ”

แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล

สำหรับละครเวทีโรแมนติกมิวสิคัล “แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล” นำแสดงโดย เหล่าศิลปินคุณภาพ หนึ่ง ETC, เพลง-ชนม์ทิดา, ชรัส เฟื่องอารมย์, ตู่-นันทิดา, โดม-จารุวัฒน์, พรีน รวิสรารัตน์, ติ๊ก-กิตติพันธ์, เต้-ธีธัช, ตะวัน-พันวา, อ๊ะอาย-กรณิศ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย สันติ ต่อวิวรรธน์ เปิดการแสดง 15 สิงหาคมนี้ ณ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” จองบัตรได้แล้ว ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-2623456


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up