จัดหนัก ! บุฟเฟต์ปู กับเทศกาล CRAB CANIVAL ให้มื้อค่ำนี้ฟินกว่ามื้อไหนๆ

เย็นนี้กินอะไรดี? คำถามน่าปวดหัวที่เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเจอ เราเองก็เช่นกัน จะกินอะไรต้องคิดแล้วคิดอีก เช่นเย็นนี้เป็นต้น แล้วยิ่งช่วงนี้เล่นอินเตอร์เน็ตทุกครั้ง เป็นต้องมีคนแชร์ เมนูปูจนทำเอาเราน้ำลายสอ กระตุกต่อมหิวทุกครั้งที่ดู และหนึ่งในนั้น ก็เป็น บุฟเฟต์ปู จากห้องอาหารอเทลิเย่ โรงแรมพลูแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท งานนี้ ไม่รอช้าสิคะ ต้องจัดซะแล้ว

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนที่เราเลือกที่นี่เพราะ มีปูถึงสามชนิดให้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็น ปูม้า ปูหิมะ และปูยักษ์ และเมนูที่ทำจากปู รวมถึงอาหารนานาชาติและ ของหวาน อีกมากมาย เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ กินกันจนพุงแตกไปเลย

บุฟเฟต์ปู (Crab Canival)

บุฟเฟต์ปู

บุเฟต์ปู

บุฟเฟต์ปู
กล้ามปูยักษ์เนื้อแน่นๆ กล้ามโตๆ

เริ่มกันที่สเตชั่นแรก ที่รวมปูสามชนิดทั้ง ปูม้า ปูหิมะ ปูยักษ์ และอาหารทะเล อย่าง กุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่ ที่ปรุงสุก พร้อมรับประทาน จัดไว้ในที่เดียวกัน ให้คุณเลือกตักได้อย่างอิสระ หรือหากใคร ชอบแบบนึ่งร้อน ที่นี่ก็มีพร้อมเสิรฟ์ตลอด อีกอย่างที่ลืมบอก คือ น้ำจิ้มแซ่บมาก ไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นอาหารในโรงแรม แล้วรสชาติจะอ่อน บอกเลยคิดผิด รับประกัน

บุฟเฟต์ปู

หากใครชอบแบบปิ้งย่าง ก็มีพ่อครัวไว้คอยบริการ ปิ้งย่าง  เนื้อสัตว์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปูสดตัวใหญ่ๆ เนื้อกุ้งแน่นๆ และ เนื้อหมู เนื้อวัว เนื้อไก่ และปลาแซลม่อน เลือกทานได้ตามใจชอบ

บุฟเฟต์ปู

บุฟเฟต์ปู

นอกจากอาหารทะเลสดๆ แล้ว เนื้อปูที่เป็นไฮไลท์ของงานนี้ยังถูกนำมาปรุงเป็นอาหารอื่นอย่างเช่น ขนมจีนน้ำยาปู รสชาติเข้มข้น แต่ไม่เผ็ดจนเกินไป ชาวต่างชาติทานได้

บุฟเฟต์ปู

หรือจะเป็น ส้มตำปูม้า ที่มีพ่อครัวตำกันสดๆ รสชาติบอกได้ จะเผ็ด เปรี้ยว เค็ม หวาน ชอบรสไหนก็บอกพ่อครัวได้จ๊ะ

บุฟเฟต์ปู

ถัดมากับสเตชั่นไข่เจียว ไปร้านไหนแล้วสั่งไข่เจียวปู แต่แทบไม่เห็นเนื้อปูมาที่นี่ไม่ต้องห่วง อยากใส่แค่ไหนเพียงบอกแม่ครัว คำเดียวรู้เรื่อง

บุฟเฟต์ปู

ยังไม่หมดแค่นี้ ยังมี เมนูปู ที่ให้ลิ้มลองกันอีกมากมาย อย่าง เนื้อปูแกงอินเดีย กับแป้งโรตี อาหารจานร้อนอีกหนึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาด

บุฟเฟต์ปู

สเตชั่นอาหารจานร้อน จากฝั่งยุโรป ก็ไม่ควรพลาดอีกเช่นเดียวกัน

บุฟเฟต์ปู

เอาใจสายสปาเก็ตตี้ เลือกเส้นได้ตามใจชอบ อยากทานแบบไหนทั้งผัดพริกแห้งน้ำมันมะกอก ซอสขาว ซอสมะเขือเทศ พ่อครัวจัดให้

บุฟเฟต์ปู

สายซูชิ ซาชิมิ เราก็มีเมนูไว้คอยบริการ ทานได้เต็มที่

นอกจากอาหารที่เรานำมายั่วแฟนๆ แพรวดอทคอมแล้วยังมีอีกหลากหลายสเตชั่นให้เลือกทานอย่างละลานตา ทั้งสเตชั่น สลัด ชีส อาหารจีน สเต็กเนื้อ ฯลฯ พร้อมปิดท้ายของหวานที่มีให้เลือกมากมาย ทั้กเค้ก เครปทำสด ขนมหวาน ขนมไทย ไอศกรีมหลากรส ช็อคโกแลตฟองดู และผลไม้สด  คุ้มค่ามากๆ สำหรับมื้อค่ำนี้

สำหรับใครที่กำลังคิดว่าเย็นนี้จะทานอะไร Crab Canival จากห้องอาหารอเทลิเย่ โรงแรมพลูแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ควรพลาด โดยเทศกาลปูจะเริ่มให้บริการทุกมื้อค่ำวันอาทิตย์-วันพฤหัสบดี ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 18.00-22.30 น.ในราคาท่านละ1,399++ บาท (จองตรงผ่านเว็ปไซต์โรงแรมฯ เพื่อรับส่วนลดอาหารสูงสุดถึง 50% เหลือเพียง 899 บาทสุทธิเท่านั้น ) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: 02 204 4161

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up