ทายาทอสังหาฯ กรัชเพชร อิสสระ นำทีมใช้ชีวิตอิสระ เป็นตัวเองไม่ต้องตามใคร

เซเลบสายอาร์ต ปลาเข็ม-กรัชเพชร อิสสระ ทายาทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ขอมาร่วมสร้างแคมเปญ RATED ONE STAR สื่อสารถึงทัศนคติของคนรุ่นใหม่กับวงการสนีกเกอร์เมืองไทย Converse One Star ผ่านคำพูดที่บอกเพียงสั้นๆ ง่ายๆ ว่า “ไม่ต้องดีเลิศแบบห้าดาวก็ได้ เพราะแค่ดาวเดียวก็เท่เกินพอ” 

เป็นสาวที่มีคาแร็คเตอร์ และมีความคิดเป็นของตนเองค่อนข้างชัด สำหรับ ปลาเข็ม-กรัชเพชร อิสสระ ทายาทของ สงกรานต์ อิสสระ และศรีวรา อิสสระ เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังอย่าง บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และในส่วนของพี่ชายอย่าง ปลาวาฬ-วรสิทธิ์ ยังเป็นผู้บุกเบิกโรงแรมชื่อดังที่ภูเก็ตนาม ศรีพันวา รวมถึงพี่ชายคนรอง ปลาทู-ดิฐวัฒน์ ยังบริหารงานส่วนโครงการบ้านพักตากอากาศต่างๆ เรียกว่า เป็นทายาทสายเลือดกิจการอสังหาริมทรัพย์ชัดเจน แต่ปลาเข็ม-กรัชเพชร ก็ขอเลือกมาทำสิ่งที่รัก โดยฉีกสไตล์มางานสายแฟชั่น เปิดธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าชื่อว่า Kemissara

เหล่าสไตล์ไอคอนชื่อดัง

ภายในงานที่จัดขึ้น ณ ร้าน Quaint ซอยสุขุมวิท 16 ได้มีเหล่าสไตล์ไอคอนชื่อดังมาสร้างสรรค์ผลงาน Art Installation รวมถึงคนรักศิลปะ ดนตรี แฟชั่นมาร่วมงานจำนวนมาก ซึ่งแต่ละคนก็ล้วนมีความคิดที่อิสระ มีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่เว้นแม้แต่สาวปลาเข็ม วันนี้เลยจะพาไปคุยถึงการใช้ชีวิตในแบบตนเองของเธอ รวมถึงเหล่าดีไซเนอร์ต่างๆ

 กรัชเพชร อิสสระ นำทีมใช้ชีวิตอิสระ เป็นตัวเองไม่ต้องตามใคร

 

กรัชเพชร อิสสระ
ปลาเข็ม-กรัชเพชร 

สาวอารมณ์ดี ปลาเข็ม ทายาทนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เล่าว่า “เราถูกเลี้ยงมาอย่างอิสระตั้งแต่เด็กๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ก็จะเป็นคนตัดสินใจเองทุกอย่าง แต่ว่าก็ต้องอยู่ในขอบเขตของความพอเหมาะ ส่วนตัวก็จะเป็นคนชอบธรรมชาติ รักงานศิลปะ เป็นคนสบายๆ ไม่ค่อยชอบตามกระแส แต่เวลาตั้งใจจะทำอะไร เราก็จะมุ่งมั่นจนสำเร็จให้ได้ RATED ONE STAR ในแบบของเราคงเป็นอะไรที่ยูนีค มีความเป็นตัวตนที่ชัดเจนในแบบใครแบบมัน”

กรัชเพชร อิสสระ
มรุวุตม์ บูรณศิลปิน

 ถัดมาที่หนุ่มนักดีไซน์ มรุวุตม์ บูรณศิลปิน เผยว่า “เราจะเป็นคนที่จริงจังในเรื่องของการแต่งตัว เพราะเรารู้สึกว่าสไตล์และตัวตนมันสามารถสื่อสารผ่านทางเสื้อผ้าได้ดีที่สุด ใครเป็นคนแบบไหน สไตล์ไหน ก็ดูจากการแต่งตัวของเขา อย่างเราก็ไม่ได้ตามกระแสตลอดเวลาแต่จะเลือกแค่สิ่งที่ตัวเองชอบมากกว่า RATED ONE STAR ในแบบของเราก็คือสไตล์ที่สื่อสารผ่านเสื้อผ้าให้เป็นเหมือนภาษาสากลที่บ่งบอกว่านี่แหละคือเรา”

กรัชเพชร อิสสระ
อนุพงศ์ คุตติกุล

คนถัดมา อนุพงศ์ คุตติกุล ผู้ก่อตั้งร้านสนีกเกอร์แบรนด์ดัง เล่าว่า “เราเป็นคนที่ชัดเจนในเรื่องความชอบของตัวเอง ถ้าชอบอะไรก็จะหลงใหลคลั่งไคล้อยู่แต่กับสิ่งนั้น เหมือนเวลาเราจะซื้อรองเท้าสักคู่ เราก็ซื้อคู่ที่เราชอบ ไม่ใช่คู่ที่คนอื่นชอบ เวลาใส่เราถึงจะมั่นใจในตัวเอง RATED ONE STAR สำหรับเราก็คือ คุณไม่ต้องได้คะแนนเต็มในทุกๆ เรื่องก็ได้ เพราะคุณก็ไม่ได้ชอบของที่ได้ห้าดาวตลอดเวลา เพราะบางครั้งของที่ได้หนึ่งดาวอาจจะดีกว่าสำหรับคุณก็ได้”

กรัชเพชร อิสสระ
สมบูรณ์ เมืองสิริขวัญ

ปิดท้ายที่ สมบูรณ์ เมืองสิริขวัญ กูรูนักสะสมรองเท้าชื่อดัง เผยว่า “เราเป็นคนใช้ชีวิตบนพื้นฐานของความสุข เวลาลงมือทำอะไรก็ตามเราจะต้องมีความสุขกับมัน เป็นคนค่อนข้างฟรีสไตล์อยากทำอะไรก็ทำใช้ชีวิตให้คุ้มที่สุด อย่างเวลาจะซื้อรองเท้าสักคู่ เราก็จะซื้อที่ตัวเองชอบ อิทธิพลจากคนอื่นไม่เคยมีผลต่อการตัดสินใจของเรา RATED ONE STAR เรามองว่าเป็นเรื่องมันเป็นเรื่องของส่วนบุคคล เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของตัวเอง”

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ: FreeFlowPR

Praew Recommend

keyboard_arrow_up