เล่นเกมลุ้นรับบัตรดูภาพยนตร์ “WONDERSTRUCK” (อัศจรรย์วันข้ามเวลา)

เตรียมพบกับการเดินทางสุดอัศจรรย์ของสองนักผจญภัยรุ่นเยาว์ “เบน” และ “โรส” ใน “WONDERSTRUCK (วันเดอร์สตรัค)” (อัศจรรย์วันข้ามเวลา)

ภาพยนตร์ดราม่าคุณภาพที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมเยาวชนขายดีระดับเบสท์เซลเลอร์จาก “ไบรอัน เซลสนิค” (ผู้แต่งหนังสือปริศนามนุษย์กลของ อูโก้ กาเบรต์) กับการเดินทางของเด็กสองคนที่มาจากยุคสมัยที่ต่างกันและทั้งคู่ได้ตัดสินใจออกเดินทางเพื่อตามหาสิ่งที่พวกเขาขาดหาย

“WONDERSTRUCK” เรื่องราวของ “โรส” (มิลลิเซนต์ ซิมมอนต์) เด็กหญิงผู้ออกเดินทางเพื่อมาพบกับ “ลิเลียน เมย์ฮิว”  (จูลีแอนน์ มัวร์) นักแสดงชื่อดังผู้เป็นไอดอลของเธอ และ “เบน” (โอ๊ค เฟลกลีย์) เด็กชายที่หนีออกจากบ้านเพื่อตามหาเบาะแสของพ่อที่เขาไม่เคยพบเจอมาก่อน ทั้งสองมีจุดหมายเดียวกันคือการไปยังเมืองนิวยอร์ค ก่อนที่โชคชะตาจะนำพาทั้งสองมาเชื่อมโยงกัน      จนนำไปสู่ความจริงว่าพวกเขามีความสัมพันธ์กันมากกว่าการเป็นคนแปลกหน้า

ภาพยนตร์นำแสดงโดยหนุ่มน้อย “โอ๊ค เฟลกลีย์” จาก PETE’S DRAGON  (พีทส์ ดราก้อน) (2016) ในบทบาท “เบน” เด็กชายผู้สูญเสียการได้ยินและตัดสินใจออกเดินทางเพื่อตามหาบางอย่างที่ขาดหายไป  พร้อมเตรียมแจ้งเกิดดาวรุ่งดวงใหม่ “มิลลิเซนต์ ซิมมอนด์” กับบทบาท “โรส” เด็กหญิงผู้ตัดสินใจออกเดินทางเพื่อตามหาไอดอลในดวงใจของเธอ  โดร่วมสมทบด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่สายคุณภาพแถวหน้าของวงการอย่าง “จูลี่แอนน์ มัวร์” เจ้าของรางวัลออสก้าร์จาก Still Alice (สติล อลิซ) (2015) และ มิเชลล์ วิลเลี่ยม จาก Blue Valentine (บลู วาเลนไทน์) (2010)

ต่างคน ต่างเวลา หนึ่งสายสัมพันธ์ ร่วมไขปริศนาแห่งห้วงเวลาอัศจรรย์ไปกับสองนักผจญภัยรุ่นเยาว์ “เบน”และ “โรส”  ใน “WONDERSTRUCK (วันเดอร์สตรัค) อัศจรรย์วันข้ามเวลา” 25 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

สำหรับผู้อ่านแพรวดอทคอม พิเศาสุดกับรอบพิเศษ วันที่ 22 มกราคม 2561 แจกบัตรฟรี 10 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง เพียงบอกชื่อของผู้กำกับหนังเรื่องนี้ที่ถูกต้องว่าคือใคร (่หาคำตอบในนี้แล้ว ไปตอบที่โพสต์กิจกรรมนี้ในFacebook @นิตยสารแพรว) พร้อมใส่ #wonderstruck #ดูหนังกับแพรวดอทคอม อย่าลืมกดแชร์โพสต์กิจกรรมด้วยนะจ๊ะ

ประกาศผลช่วง 19.00 น. ทางFB  และรับบัตรที่หน้างาน ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาดซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก ได้เลย

 

ภาพยนตร์เรื่อง  “WONDERSTRUCK (วันเดอร์สตรัค)

ผู้กำกับ:                  ทอดด์ เฮย์นส์ (Carol, Far From Heaven)

เขียนบท:               ไบรอัน เซลส์นิค (ผู้แต่งนิยาย)

นักแสดง:               โอ๊คส์ เฟกลีย์ (Pete’s Dragon)

จูลีแอนน์ มัวร์ (Kingsman: The Golden Circle, Children of Men)

มิเชลล์ วิลเลียมส์ (Manchester by the Sea, Brokeback Mountain)

มิลลิเซนต์ ซิมมอนด์ส

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up