จิบชายามบ่ายสไตล์คุณนายที่ Another Hound Café

another hound cafe
ซิกเนเจอร์ ที ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่ ให้เลือกอีกถึง 3 รสชาติ ได้แก่
another hound cafe 1
ชาซิตรัส เฮอร์เบิล (Citrus Herbal Tea) สดชื่นด้วยกลิ่นหอมของเลม่อนและส้มซันคิสท์ (Sunkist) สดๆ ที่ผสานกันได้ดีกับชาอู่หลงร้อนๆ เหมาะสำหรับเพิ่มความสดชื่นในยามบ่ายเป็นอย่างดี
another hound cafe 2
ชาคริสแซนทิมัม (Chrysanthemum Tea) ผ่อนคลายกับชาเก๊กฮวยร้อนๆ กลิ่นหอมอ่อน รสชาติละมุน ที่จะช่วยให้ความเพลิดเพลินยามบ่ายผ่อนคลายกว่าที่เคย
another hound cafe 3
ชาเฟรช เฮอร์เบิล (Fresh Herbal Tea) ปลุกความสดชื่นในยามบ่าย พร้อมรับประโยชน์จากสมุนไพรสดๆ ด้วยชาสมุนไพรทำจากสมุนไพรมากมาย อาทิ ใบมิ้นท์,ใบไทม์, ใบทาร์รากอน และขิง
another hound cafe 4
โดยชาทุกรสชาติจะได้รับการจับคู่มาพร้อมกับเมนูอาหาร และขนม ในเซ็ทที่ทีมเชฟของอนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่ เลือกสรรมาอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น เมนูอาหารที่เสิร์ฟมาบนหินร้อนๆ อาทิ ขนมปังเบอร์เกอร์ดำสอดไส้เนื้อปูคลุกเคล้ากับซอสซีซาร์ ที่จะมีเฉพาะใน Afternoon Tea Set นี้เท่านั้น
another hound cafe 5
นอกจากนี้ Afternoon Tea Set ยังมาพร้อมกับเมนูของหวานสูตรเฉพาะของอนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟักทองคัสตาร์ด สังขยาเนื้อเนียนเบาเคลือบน้ำตาลไหม้แผ่นบางกรอบใน บัตเตอร์นัทสควอช (ฟักทองฝรั่ง), ข้าวเหนียวดำมูนใส่เผือกแบบไทยทับหน้าแครม บรูเล่ (Crème Brulee), พานนาคอตต้าน้ำตาลสด น้ำตาลสดแท้ๆ ในรูปแบบของพานนาคอตต้าเนื้อนุ่ม โรยด้วยเนื้อมะพร้าวอ่อน และถ้าใครชอบช็อคโกแลตต้องไม่พลาด เฮเซลนัท มัด เค้ก (Hazelnut Mud Cake) เค้กช็อคโกแลตเนื้อแน่นด้วยส่วนผสมของช็อคโกแลตถึง 3 ชนิด

สัมผัสประสบการณ์ Afternoon Tea Set ในแบบฉบับของ Another Hound Café ท่ามกลางบรรยากาศ และเมนูอาหารที่เต็มไปด้วยความสนุกและร่วมสมัยที่ชั้น 1 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : Another Hound Café

Praew Recommend

keyboard_arrow_up