ใครๆ ก็สะพายได้! กระเป๋า CHANEL สายโซ่กลายเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้ชาย

Alternative Textaccount_circle

Hello World 2023! ในที่สุดเราก็มีอิสระในการแต่งตัวมากขึ้นสักที เมื่อ ‘กระเป๋า CHANEL สายโซ่‘ เริ่มถูกยอมรับสำหรับเพศชาย

แม้ว่าแวดวงแฟชั่นจะมีวลีที่ว่า ‘อะไรๆ ก็เป็นไปได้’ แต่บางทีสังคมก็ยังไม่เข้าใจ โดยเฉพาะสิ่งที่ขัดกับความเชื่อในแบบเดิมๆ หนึ่งในนั้นคือเรื่องเพศที่ถูกตีกรอบไว้อย่างแน่นหนา แต่ปัจจุบันก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเมื่อกรอบดังกล่าวเริ่มเลือนลางไปบ้าง อย่างเช่น กระเป๋า CHANEL สายโซ่ ที่กลายมาเป็นที่นิยมสำหรับผู้ชายเพิ่มขึ้น

แรกเริ่มเดิมที หนทางที่กระเป๋าดีไซน์นี้จะถูกยอมรับนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยแบรนด์ที่ถูกผลิตขึ้นและวางกลุ่มลูกค้าเป็นผู้หญิงเป็นอันดับแรก ทำให้สิ่งต่างๆ พากันหล่อหลอมความคิดให้คนเข้าใจไปว่าคนที่ใช้ต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้น แต่ในปัจจุบันคนในสังคมเริ่มมีความคิดที่เปลี่ยนไป ให้อิสระกันและกันมาขึ้นทำให้ทุกคนได้เผยความชอบที่ซ่อนไว้ออกมามากขึ้น

และไม่เพียงแต่ตัวบุคคลที่ผลักนำให้มีการเปลี่ยนแปลง เพราะแม้แต่แบรนด์เองก็เริ่มปรับตัว เปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายให้มีวงกว้างมากขึ้น ไอเท็มแฟชั่นที่เคยเป็นของผู้หญิงก็ถูกนำมาสวมใส่บนผู้ชายอย่างในลุคของ ออฟ จุมพล ที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ก็ปรากฏตัวพร้อมกับ CHANEL 22 ไซส์ Mini ที่ยังประดับตกแต่งไปด้วยมุกอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งลุคที่ผสมความ Feminine ลงไปได้อย่างลงตัวและดูเท่สุดๆ อีกด้วย

แน่นอนว่าไม่ใช่แค่ในสังคมไทย แต่ในประเทศเกาหลีก็มีความคิดที่เปิดกว้างมากขึ้นสำหรับแฟชั่น ถ้าใครเป็นแฟนคลับ K-POP อยู่แล้วก็จะเห็นว่ามีศิลปนินชายจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่มีกระเป๋า CHENEL สายโซ่เป็นไอเท็มคู่ใจ หนึ่งในนั้นคือ G-DRAGON ที่ครั้งหนึ่งเคยสะพายรุ่นคลาสสิกสีแดงสะดุดตา


ภาพ: Instagram @sgsupatt, @tumcial, @blue_pongtiwat, @jamyjamess และ @xxxibgdrgn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up