แฟชั่นเดนิม

ยีนส์ทั้งตัว! ส่อง 10 ไอเดีย แมตช์ลุคเดนิมตามเหล่าคนดังเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
แฟชั่นเดนิม
แฟชั่นเดนิม

หากถามว่าในปี 2023 เทรนด์ไหนกำลังมาแรง คงตอบได้เลยว่าเป็นแฟชั่นเดนิมแน่นอน นั่นคือการแมตช์ลุคด้วยไอเท็มยีนส์ทั้งท่อนบนและท่อนล่าง เหมือนกับบรรคนดังเกาหลีทั้งศิลปินและนักแสดงที่พากันแต่งตัวสไตล์นี้ซึ่งอีกเทรนด์แฟชั่นที่ให้ความรู้สึกถึงความวินเทจ

ฉะนั้นในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปส่องไอเดียการแมตช์แฟชั่นเดนิม ตามแบบฉบับคนดังเกาหลีซึ่งจะมีใครบ้างต้องตามไปดู!

ฮ็อตสุดในเวลานี้ต้อง ‘อิมจียอน’ นักแสดงจาก The Glory ที่ตีบทแตกจนกระจุยกลายเป็นที่ตกหลุมรักของทุกคน เธอมากับแฟชั่นเดนิมถึงสองลุคที่ให้ความรู้สึกต่างกัน โดยลุคแรกเธอเลือกแมตช์เชิ้ตยีนส์แขนยาวขนาดพอดีตัวคู่กับกางเกงยีนส์เฉดสีใกล้เคียงกันให้ความรู้สึกที่ดูเท่และทะมัดทะแมง ต่างจากอีกลุคที่ซ่อนความหวานเอาไว้ในเดรสเดนิม

ถัดมากับนักแสดงคนที่สองอย่าง ‘ซูจี’ รักแรกของเกาหลีที่ขนแฟชั่นลุคเดนิมมาให้เราชมถึง 3 ลุค ทั้งแนวน่ารักสดใสด้วยชุดเซ็ตกระโปรงกับเสื้อแขนตุ๊กตา จั๊มพ์สูทแบบง่ายๆ หรือแจ็กเก็ตกับกางเกงยีนส์ซึ่งไม่ว่าลุคไหนก็เข้ากันไปหมด

ส่วนสายชิคต้องมาทางนี้กับการแมตช์ลุคเดนิมแบบ ‘ชเวซูยอง’ ที่เลือกเสื้อเชิ้ตแขนยาวมาจับคู่กับกระโปรงยีนส์ยาวผ่าหน้า รวมถึงลุคเดนิมสีอ่อนที่ให้ความละมุมมากกว่าสีเข้มแต่ก็ยังคงความเท่เอาไว้ด้วยเชิ้ตและกางเกงยีนส์พับขา

ฝั่งแฟชั่นผู้ชายก็ไม่แพ้กันกับ แจมิน NCT และแดฮวี AB6IX ในแฟชั่นเดนิมมีทั้งแมตช์ด้วยไอเท็มยีนส์ทั้งหมด ส่วนอีกลุคคอาจแซมเสื้อยืดเข้าไปให้ดูมีกิมมิกมากขึ้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up