Louis Vitton

Polka Dot มาแน่! Louis Vuitton ปล่อยไอเท็มลายจุดสุดเก๋ต้อนรับปี 2023

Alternative Textaccount_circle
Louis Vitton
Louis Vitton

เมื่อถึงช่วงเวลาปลายปีแบบนี้ เทรนด์ปีหน้าก็เป็นสิ่งที่ถูกจับตามองสุด ๆ ว่าแฟชั่นแบบไหนจะมา แล้วเทรนด์อะไรจะไป สาวกคนชอบแต่งตัวแบบเรา ก็ต้องคอยอัพเดทให้ทันข่าวสารอยู่เสมอ บอกเลยว่านอกจากแฟชั่น Y2K ยังคงจะอยู่กับเราไปยาว ๆ และแฟชั่นเดนิมจะหวนคืนกลับมาอีกครั้ง อีกอย่างหนึ่งที่น่าจะกลับมาฟีเวอร์ คือ ลวดลาย Polka Dot หรือจุดวงกลม ลายเดียวกับที่อยู่บนกระเป๋า Louis Vuitton ของ ‘ญาญ่า อุรัสยา’

ซึ่งถ้าให้เราพูดถึงลาย Polka Dot คงจะนึกถึงใครไปไม่ได้ หากไม่ใช่ Yayoi Kusama ศิลปินผู้ให้กำเนิดลายจุดแสนเก๋ที่เธอเริ่มออกแบบลายจุดนี้มาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ จนในปัจจุบันเธอก็มีผลงานที่โด่งดังมากมายทั้ง  Yellow Trees, Infinity Mirror Room และ Fireflies on the Water ด้วยความสามารถของเธอทำให้แบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Louis Vuitton ได้เชิญเธอมาตกแต่งช็อป สาขา Manhattan และรวมออกแบบคอลเล็กชั่นใหม่ให้กับแบรนด์อีกด้วย

Yayoi Kusama

ผลลัพธ์ที่ได้จากครั้งนั้นเกินความคาดหมาย จนเกิดเป็นครั้งที่ 2 สำหรับการ Collaboration ระหว่าง Louis Vuitton และ Yayoi Kusama ในคอลเล็กชั่นใหม่ที่กำลังจะวางขายใน มกราคม ปี 2023 ซึ่งจะมีไอเท็มให้เราเลือกมากกว่า 100 รายการ โดยจะแยกเป็น 4 ไลน์ด้วยกัน คือ Painted Dots, Mental Dots, Infinity Dots และ Psychedelic Flower เรียกได้ว่าเป็นการขนทัพไอเท็มลายจุดมาเยอะมากเลยทีเดียว จนคาดว่าปีหน้าเทรนด์ลาย Polka Dot ต้องกับมาฮิตอีกครั้งแน่นอน!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up