เตรียมโละตู้เสื้อผ้ามั้ย!? เช็ก 7 เทรนด์ฮ็อต 34 แบรนด์ ส่งตรงจาก NYFW-Fall 2017

ศึกนี้ยิ่งใหญ่หลวงนัก หลังจาก NYFW-Fall 2017 เหล่าดีไซเนอร์ปล่อยของกันสุดฤทธิ์สุดเดช ก็ไม่รู้ว่าสาวๆ แพรวต้องถึงกับโละเสื้อผ้าหมดตู้เลยมั้ย!!?

อะๆ ช้าก่อน บางทีแฟชั่นที่เคยอินในอดีตและมีอยู่ในตู้ของคุณอาจจะกลับมาฮ็อตอีกครั้งก็เป็นได้นะ ก่อนจะทำอะไรลงไป มาเช็กเทรนด์ที่ส่งตรงจาก New York Fashion Week Fall 2017 กันก่อนคร้าาาา

1

เทรนด์ชุดกำมะหยี่ ไม่ว่าจะเป็นเดรสยาวหรือเสื้อกางเกงดีไซน์แบบใด ขอให้เน้นเนื้อผ้าแบบกำมะหยี่ไว้ก่อน รับรองอินเทรนด์ เพราะจาก New York Fashion Week Fall 2017 ที่ผ่านมา เหล่าดีไซเนอร์จัดงานเนื้อผ้ากำมะหยี่มาอวดสายตาบนแคทวอล์คเพียบ! ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ (เรียงจากรูปซ้ายไปขวา) Erin Fetherston, Khaite, Jenni Kayne, Zero + Maria Cornejo และ Jill Stuart

เตรียมโละตู้เสื้อผ้ามั้ย!? เช็ค 7 เทรนด์ฮ็อต ของ 34 แบรนด์ ส่งตรงจาก NYFW-Fall2017

2

เทรนด์สีส้มอิฐ ให้สมกับเป็นฤดูใบไม้ร่วง ต้องจัดเสื้อผ้าโทนสีส้มอิฐมาสวมใส่เกร๋ๆ บ้างอะไรบ้าง (เรียงจากรูปซ้ายไปขวา) Nicholas K, Claudia Li, Colovos, Lacoste และ Christian Siriano

3

เทรนด์เสื้อยุค 80 แฟชั่นสไตล์ยุค 80 มาแรงจริงอะไรจริงใน New York Fashion Week Fall 2017 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะเสื้อหัวไหล่พองและปาดไหล่ข้างเดียว โดยที่หยิบมาให้ส่องกันมาจากแบรนด์ (เรียงจากรูปซ้ายไปขวา) Altuzarra, Nicole Miller, Ulla Johnson, Self-Portrait และ Vivienne Tam 

4

เทรนด์เสื้อกันหนาวขนเป็ด พอกันทีกับการรู้สึกเหมือน “ห่มผ้านวมเดินออกไปเที่ยวเล่น” เพราะในซีซั่นนี้เทรนด์เสื้อกันหนาวขนเป็ดกลับมาใหม่แบบเปรี้ยวจี๊ดอย่างไม่คาดฝัน เช่น Rachel Comey, Coach, Rachel Antonoff, Chromat, 3.1 Phillip Lim (เรียงจากรูปซ้ายไปขวา)

5

เทรนด์ Shearling Coat หรือเสื้อคลุมด้วยผ้าขนแกะ ที่ดีไซน์ออกมาได้หลากหลาย เรียกว่าหากไปรับอากาศหนาวต่างประเทศช่วงนี้ เลือก Shearling Coat สักตัว มีความชิคบังเกิดขึ้นแน่นอน! ใน New York Fashion Week Fall 2017 แบรนด์ที่คลอดดีไซน์ Shearling Coat ออกมาได้เตะตา เช่น Zimmermann, R13, Adam Lippes, Ji Oh และ Coach (เรียงจากรูปซ้ายไปขวา)

6

เทรนด์สุภาพสตรีใส่สูท ชุดสูทสไตล์ยุค 80 กลับมาอินแบบสุดๆ ใน New York Fashion Week Fall 2017 โดยดีไซเนอร์หลายแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น (เรียงจากรูปซ้ายไปขวา) Alexander Wang, Calvin Klein Collection, Jason Wu, Haus Alkire และ Simon Miller ต่างเลือกเนื้อผ้าชนิดเดียวกับที่ใช้ตัดชุดสูทสำหรับสุภาพบุรุษ และโทนสีเทา รู้สึกถึงความนุ่มลึก อบอุ่น แต่ดีไซน์ที่ชวนโฟกัสคือ ในส่วนของกางเกงที่ช่วยทำให้ขาแลดูยาว

เทรนด์ประท้วง ด้วยการสกรีนวลีเด็ดบนเสื้อ ที่เหล่าดีไซเนอร์หลายแบรนด์ใจตรงกันโดยมิได้นัดหมาย อ่านต่อเทรนด์ประท้วง >>> ประท้วงผ่านแฟชั่น! 9 แบรนด์สุดจี๊ด ส่งเมสเสจถึง “โดนัลด์ ทรัมป์” สุดแสบสัน

เรื่อง : Red Appple_แพรวดอทคอม
ภาพ : Imaxtree

Praew Recommend

keyboard_arrow_up