Jaspal แท็กทีม Markus Lupfer ส่งคอลเล็คชั่น ‘HAPPINESS’ สดใสรับซัมเมอร์

account_circle

Jaspal แท็กทีม Markus Lupfer ส่งคอลเล็คชัน ‘HAPPINESS’ ต้อนรับซีซั่น Spring / Summer 2022

กลับมาเรียกเสียงฮือฮารับซีซั่น Spring&Summer 2022 กันอีกแล้ว เมื่อฤดูกาลกำลังเปลี่ยนผ่านจากฤดูหนาวสู่ฤดูร้อน แฟชั่นสำหรับฤดูหนาวก็เตรียมพับเก็บเข้าตู้ มาเตรียมตัวต้อนรับสายลม แสงแดด และความพลิ้วไหวกันต่อ บอกเลยว่าถูกใจแน่นอนสำหรับคอแฟชั่นที่เฝ้ารอคอลเล็คชันใหม่จาก Jaspal ที่คราวนี้ถึงคิวจับมือกับเจ้าพ่อแห่งความครีเอทีฟ อย่าง Markus Lupfer เจ้าของแบรนด์ดังจากเกาะอังกฤษ ขวัญใจเหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลก ในการรังสรรค์เสื้อผ้าคอลเลกชันสุดพิเศษเอาใจสาวกของทั้ง 2 แบรนด์แบบจัดเต็ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘HAPPINESS’ ที่พร้อมปล่อยของสู่วงการแฟชั่นอย่างเป็นทางการเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2022 ที่ผ่านมา

คอลเล็คชัน ‘HAPPINESS’ ได้ถ่ายทอดตัวตนของมาร์คัสผ่านการออกแบบรังสรรค์ที่สะท้อนให้เห็นถึงพลังงานบวก ความสนุกสนาน ความรักและความหรูหราในแบบฉบับของ Markus Lupfer ผสมผสานความร่วมสมัยของ Jaspal ไว้ได้อย่างลงตัว

ความพิเศษของคอลเล็คชันนี้อัดแน่นมาเต็มทั้งสีสันสดใส ลวดลาย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ดอกไม้ และความรัก ถ่ายทอดพลังงานบวก และส่งต่อความรู้สึกที่ดีผ่านเสื้อผ้าให้กับตัวผู้ใส่ และเน้นลายวาดในสไตล์ Contemporary แบบฉบับของสาวลอนดอนขนานแท้ แต่ยังคงได้กลิ่นอายของความเป็นสาว Jaspal ที่มีความสมาร์ท, feminine อ่อนหวาน น่าทะนุถนอม สมกับเป็นสาวยุคใหม่ บวกกับการเลือกใช้โทนสีต้อนรับซัมเมอร์ชวนวิ่งในทุ่งดอกไม้ ที่เน้นไปที่สีสันสดใส อย่าง เขียว แดง ชมพู ฟ้า แต่ก็ยังเอาใจสายสุขุมนุ่มลึกอย่างสีดำ ขาว ซ่อนความขี้เล่นไว้ด้วยลายน่ารักๆบนตัวเสื้อผ้า จึงทำให้คอลเลกชันนี้สวยสะดุดตาน่าค้นหา และสดใสไปพร้อมกัน

คอลเล็คชันนี้ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับกว่า 76 รายการ ผ่านสินค้าที่มีให้เลือกสรรกันแบบครบครัน อาทิ Dress, Jumpsuit, Co-ord, Knitwear, Jacket, T-shirt, Skirt ,Pants และเครื่องประดับ รวมไปถึงเสื้อผ้าผู้ชายและสินค้าเด็กก็มีให้เลือกด้วยเช่นกัน ซึ่งเสื้อผ้าทุกชิ้นเน้นสวมใส่สบาย มั่นใจได้ถึงการเลือกสรรเนื้อผ้า ที่เหมาะกับช่วงซัมเมอร์ของเมืองไทยได้เป็นอย่างดี และหากใครที่เป็นแฟนตัวยงของ Markus Lupfer คงจะรู้ถึงลายรูปปากอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งในคอลเล็คชันนี้ ลายรูปปากก็ได้ไปปรากฏอยู่บนเสื้อผ้าและแอกเซสซอรีต่างๆด้วยเช่นกัน

สำหรับสาวก Jaspal และ Markus Lupfer ที่กำลังมองหาคอสตูมใหม่ใส่รับซัมเมอร์นี้ ต้องไม่พลาดกับคอลเล็คชัน ‘HAPPINESS’ ที่จะทำให้ทุกการสวมใส่รู้สึกถึงอารมณ์ ‘Feel Good’ เตรียมตัวไปจับจองกันได้ที่ร้าน Jaspal 45 สาขาทั่วประเทศ หรือ ช้อปให้กระจายผ่านทาง https://www.jaspal.com/en/ ตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ.65 นี้ เป็นต้นไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up